Chapter 6- Naughty

107 11 60
                                    

Genevieve's POV

Today is the day of the event I promised Sabrina that I'm going. You know sanay naman na ako sa mga tao pero yung mga ganitong event hindi ko lang ganun kagusto.

I just wear a simple white dress that hugs my body so well, kitang kita ang mga curve nang katawan ko well I'm proud of my body its not that bad.

"Wow! It's been so long since I last saw you wearing a beautiful dress" Sabrina said pagkapasok niya nang kwarto ko. I just smiled at her and said.

"You too, your so beautiful that's why you need to wear this" I said saka ko kinuha yung contact lens na ginawa ko para sakanya. I use my magic para ilagay yun sa mata niya para hindi niya yun matanggal kung gugustuhin man niya.

Tumingin siya sa salamin at tinignan ang mata niya.

"Why do you need to use your magic to put this in my eyes?" She said still admiring herself.

"It's not just a simple magic, I use a spell para hindi mo yan matanggal basta basta, kilala kita kaya alam ko kung anong pwede mong gawin, ako lang ang makakatanggal niyan and don't worry hindi yan katulad nang contact lenses na binebenta sa market kaya safe ang mga mata mo diyan kahit suot mo pa yan hanggang tumanda ka " I said with a laugh, medyo nagulat siya sa sinabi ko and she pout but smiled at me.

"It's okay as long as your with me, i'm so excited" she said giggling.

Lumabas na kami at handa nang umalis para magpunta na sa event, excited masyado tong isang to. I'm rich so we ride our most expensive limousine.

Habang nasa biyahe kami I mumble some spell for myself dahil sigurado akong ipapakilala ako ni Sabrina sa lahat pag nangyari yun lahat nang normal na tao doon pagkatapos nang event ay hindi nila maaalalang nakita o nakilala nila ako.

Ang inaalala ko lang ay kung may mga katulad kong dadalo doon hindi masyadong gagana sakanila ang spell ko hindi katulad sa mga normal na tao mabilis lang tumalab, maybe I can come up with something later kung anong gagawin ko.

"Maybe our mate are there Gen" my wolf said, I just sighed and said.

"Maybe, pero hindi natin yun malalaman" I said, i feel her sadness.

"I'm sorry Harl" I said then she blocked me, nagtatampo nanaman siya sakin.

I feel sorry for her, but I just can't.

"Mom, are you okay?" Sabrina said, tumingin ako sakanya saka ngumiti. I loved when she called me mom, minsan naman sis pero pag kami lang ang magkasama pag nasa labas ang tawag niya sakin ay Gen or Ms. Melgren.

"I'm fine, medyo nagtatampo lang sakin si Harl" I said ngumiti lang siya saka nagsalita.

"Let me guess, she's bugging you again about your mate right" She said, I nodded my head at her medyo natawa siya nang konti saka nagsalita.

"Well, if I were her magtatampo din ako sayo. Just give her some space for now mom mawawala din ang tampo niyan sayo" She said smiling.

"I really loved when your calling me Mom" I said to her smiling.

"You raised me so basically you are my mom and I love you being my mom" She said that makes my heart melt. She's still my sweet little girl.

"Awe, I love you too my baby girl" I said natawa lang siya sakin kaya sinamahan ko nalang siya.

"Alam mo kung may ibang nakakarinig sakin iisipin baliw tayo kasi parang mas bata kapa ngang tignan kesa sakin eh, you're super old pero ganyan parin ang itsura mo, what a blessing" She said teasing me. I just laugh at her and said.

Not just an Ordinary GirlWhere stories live. Discover now