3. Cha mẹ nữ chính trở về.

2.3K 266 17
                                    

    Sau đó, 2 người đứng nhìn nhau 1 trong im lặng, không ai chịu lên tiếng trước. Atsushi đang xấu hổ vì bộ dạng của mình hiện giờ. Còn Akutagawa, anh đang âm thầm nắn lại khớp xương, chỗ mà trật ngay sau khi hứng trọn cơ thể Atsushi.

Không khí căng thẳng bao trùm lấy cả 2 người cho tới khi 1 giọng nói tràn đầy lo lắng từ xa vọng lại.

"Tiểu thư Atsushi!"

"Ngài Akutagawa!"

Đó là cô người hầu của Atsushi và Alvar. Cả 2 chạy tới với bộ dạng nhếch nhac, trên tay Alvar còn cầm 1 chùm chìa khóa, chắc là mở cửa ra đúng lúc thấy cậu ngã xuống nên mới cuống như vậy.

"Ơn chúa tôi, người không sao cả!" Cô hầu ấy gần như đã bật khóc khi nhìn thấy toàn bộ cơ thể lành lặn của Atsushi. Có chúa mới biết lúc ấy cô đã sợ đến mức nào, nếu tiểu thư mà có chuyện thì cô sẽ chết mất.

Alvar định đi tới kéo Atsushi về để kiểm tra vết thương như anh đã từng làm với cô khi 2 đứa còn nhỏ. Nhưng ngay khi anh vừa tiến tới, 1 bóng hình đằng sau đã lên chắn trước Atsushi.
(đoạn trên xưng "cô" vì trong ấn tượng của Alvar thì Atsushi vẫn là con gái nhé ;v)

"2 người đã gặp nhau rồi?" Alvar hỏi nhưng không cần câu trả lời, phải biết rằng hắn đã luôn sợ giờ phút này. Hắn yêu Atsushi, cô tiểu thư thanh mãi trúc mã của hắn. Mới đầu, hắn cứ nghĩ tình cảm hắn dành cho cô chỉ là tình anh em, nhưng dần dần thứ tình cảm ấy đã phát triển theo chiều hướng mãnh liệt hơn. Hắn muốn cô là của riêng mình. Những thứ cản đường hắn tới với cô cần được loại bỏ.

Akutagawa không nói gì, anh nhìn sâu vào mắt Alvar rồi bỏ đi.

Tất nhiên là Atsushi đã chạy theo nhưng xong lại bị cô hầu bắt về thay đổi trang phục.

Đến lúc Atsushi gặp được Akutagawa theo cách đàng hoàng đúng như trong cốt truyện thì đó đã là việc của 1 tiếng sau. Tất cả là do cô hầu ấy đấy chứ, cô chỉ nhìn thấy mấy vết xước nhỏ do cứa vào gai hoa hồng trên tay Atsushi thôi mà đã cuống hết cả lên, cộng thêm việc trang điểm khiến cậu lại mất thêm mấy chục phút nữa. Atsushi tự hỏi, làm sao các cô gái có thể chịu được khi mất cả đống thời gian để trang điểm và chọn quần áo chứ.

Cánh cửa dẫn ra khu vườn nhỏ bật mở, bước vào là Atsushi trong bộ váy đính nơ kèm ngọc trai lấp lánh kim tuyến các thứ, cậu đã cầu xin cô hầu rồi là hãy để cho cậu mặc thứ gì nó bình thường nhất đi nhưng cô không chịu. Cô hầu nói rằng người cao quý như cậu không thể mặc những thứ như thường dân được. Vậy nên kết quả là bộ dạng hiện tại của cậu không những không thường dân mà còn bất bình thường luôn. Nếu mọi người trong Công ty thám tử vũ trang mà thấy cậu trong bộ dạng này thì cậu còn mặt mũi đâu để đi làm nữa.

Akutagawa đang nhàm chán nhâm nhi tách trà trong tay, vừa nhìn thấy Atsushi bước vào, anh lập tức phun toàn bộ số trà trong miệng ra.

"Cái quái gì thế này Jinko?" Akutagawa được 1 phen ôm bụng cười. Không thể nào con hổ ngang tài ngang sức anh sẽ có ngày lại ra nông nỗi này.

"Im mồm đi Akutagawa!" Atsushi tức giận lao tới định đạp bay tên khốn đang cười nhạo cậu kia, nhưng vừa nhấc chân lên phát...*Rầm!* Cậu ngã vào người Akutagawa, lần 2.

[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ