"Ôi trời~ Mới đó mà 2 đứa đã thân nhau rồi sao?" Người phụ nữ quý phái với búi tóc màu nâu nhạt được buộc gọn gàng, bà ta khoác trên mình bộ cánh rườm rà với nhiều lớp vải, khăn choàng, trang sức... Bà nói với cô con gái cưng của mình và Akutagawa đang ngồi đối diện.
Atsushi không trả lời, Akutagawa lại càng không. Lên tiếng bây giờ chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn thôi.
Chuyện bắt đầu từ mấy phút trước, sau khi cô hầu vào thông báo với họ về việc cha mẹ của nữ chính đã trở về, ngay lập tức, mẹ nữ chính đã xông vào nhằm ôm lấy cô con gái cưng sau bao ngày xa cách để thỏa lòng mong nhớ. Nhưng ngay khi bà vừa bước vào, đập vào mắt bà là căn phòng trông thật kinh khủng, bàn ghế bị vứt tứ tung, đồ đạc ngổn ngang trong đống chén sứ vỡ nát, từng chậu cây cảnh quý hiếm của bà không cái nào là còn nguyên vẹn, đất bùn vung vãi khắp 4 bức tường, đây chính là 1 bãi chiến trường được hình thành sau 1 trận xô xát.
Quá ngỡ ngàng, mẹ nữ chính đã ngất vào vòng tay rộng lớn của người chồng trẻ hơn bà 5 tuổi vừa tới bên cạnh. Là 1 ông chồng thành đạt yêu vợ, thương con, ưa sạch sẽ, tất nhiên là ông rất dễ tính, nhưng sự giận dữ trong ông đã lên tới đỉnh điểm khi nhìn thấy Atsushi_đứa con gái ông luôn tự hào nhất, đang túm cổ áo Akutagawa, tay còn lại nắm thành nắm đấm và dơ lên.
Sau đó, và không còn sau đó nữa. Cả Akutagawa và Atsushi đều bị lôi vào nói chuyện riêng với cha nữ chính. Cho tới khi mẹ nữ chính tỉnh và đến nói chuyện riêng cùng chồng.
(mnc: Mẹ nữ chính
cnc: Cha nữ chính)"Còn không mau trả lời?!" Cnc tức giận đập mạnh xuống bàn, đứa con gái thùy mị nết na luôn ngoan ngoãn nghe lời ông đâu rồi.
"Atsushi!" Mnc hùa theo, khóe mắt bà đã rưng rưng 1 tầng nước mắt.
Atsushi giật mình khi bị réo tên, nhưng hiện tại cậu biết nói gì đây chứ? Chả lẽ thú thật với họ rằng 2 người là kẻ thù không đội trời chung? Không được, quy luật của cốt truyện không cho phép. Nhưng cái cốt truyện này vốn không theo quỹ đạo ban đầu thì cậu biết phải làm sao???
"Rầm!" Cánh cửa lại 1 lần nữa bị mở ra 1 cách mạnh bạo. Cả 2 giật mình ngước lên, thế quái nào mọi người trong căn nhà này đều thích đập cửa xông vào thế.
"Phu nhân!"
"Lão gia!"
Lại là bộ đôi cô hầu gái trung thành của Atsushi và thanh mai trúc mã của cậu, Alvar. Họ đã đứng ngoài cửa nghe lén suốt thời gian qua.
Trước khi cnc định thốt lên câu nói đầy giận dữ :"Ai cho 2 người vào đây!" thì mnc đã kịp giữ ông lại.
"2 người nói đi." Trái ngược với chồng, mnc là 1 người không quá khắt khe với việc người hầu đôi lúc không tuân thủ phép tắc chỉ vì lo cho con gái bà.
"Tiểu thư Atsushi...mất trí nhớ rồi."
"!!!!!!!" Quá bất ngờ, Mnc lập tức òa khóc ôm chầm lấy Atsushi.
Cnc tức giận đứng bật dậy, mới đầu chỉ là nhân nhượng cho những hành động thiếu phép tắc, dần dần lũ này còn muốn làm phản hả. Sao bao nhiêu con người trong nhà lại không giữ được an toàn cho con gái ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.
RomanceThể loại: Đam mỹ, (h), HE, fanfic AkuAtsu. * ĐN Bungou Stray Dogs. * Couple: Akutagawa x Atsushi. ___________________ Atsushi được giao cho 1 nhiệm vụ đặc biệt dó là đọc hết cuốn tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết mà Daza...