"Ngươi đến chậm quá đấy Jinko!" Người con trai tóc đen khó chịu quay ra trách móc vào 2 bóng người vừa tiến đến.
Anh không cần phải nhìn rõ cũng biết được đó là Atsushi và cô người hầu của cậu, Fuyu.
Atsushi bước tới, cậu để ý rằng Akutagawa đang vội. Hắn nhìn ngó xung quanh như sợ bị ai phát hiện, hành động nghiệp dư như mấy tên trộm thiếu kinh nghiệm. Nhưng vội gì mà lại phải hẹn cậu ra giữa nửa đêm thế này.
"Này! Ngươi có nghe không đấy?"
Atsushi không trả lời, một buổi tối nay đã xảy ra quá nhiều chuyện, cậu không muốn phải gây sự thêm với Akutagawa.
"Ngươi--!" Sau hai câu hỏi mà không có câu trả lời, Akutagawa tức giận tiến đến nắm tay Atsushi nhưng bị cậu gạt ra.
"...Ngươi muốn gì Akutagawa?" Atsushi thở dài đầy mệt mỏi, sao cậu không thể ưa Akutagawa hơn 1 chút nào nhỉ. Dù cho hai người có bị kẹt ở đây chung với nhau thì cậu vẫn không muốn hợp tác với hắn.
"Cùng trốn đi."
"Cái gì?" Atsushi ngước lên nhìn người con trai trước mắt đầy bất ngờ, 1 bộ không tin vào những gì mình nghe thấy.
"Ta bảo là trốn đi, ta với ngươi hãy cùng trốn khỏi đây." Akutagawa nhắc lại 1 lần nữa, chắc như đinh đóng cột.
Lần này thì thực sự là không tin nổi, Atsushi nhìn Akutagawa với con mắt bàng hoàng, kiểu như trước mặt cậu không phải là người mà là một sinh vật kỳ lạ nào đó chưa được khám phá. Akutagawa đang rủ cậu bỏ trốn??? Chuyện này tin được không chứ, mới gần đây thôi cậu còn thấy hắn thản nhiên tận hưởng cuộc sống trong này. Cứ nghĩ rằng hắn sẽ không phàn nàn gì với cuộc sống trong đây chứ, giờ lại sợ tới nỗi đòi bỏ trốn. Nhưng sao lại kéo theo cậu?
"Ngươi đùa phải không Akutagawa? Sao tự dưng lại rủ ta bỏ trốn??"
"Ngươi là ngu bẩm sinh hay cố tình chọc tức ta thế?" Akutagawa phát quạu khi nói chuyện với con hổ thiếu suy nghĩ này. Không hiểu sao, dạo gần đây cứ chỉ cần nhìn thấy Atsushi thôi là anh lại dậy lên cái cảm xúc kì lạ trong lòng. Nó lạ lẫm, mới mẻ, chưa từng xuất hiện trước đây khi anh tiếp xúc với người khác, không gọi được tên cảm xúc ấy khiến anh giận dữ, quy chụp tất cả là lỗi của tên người hổ kẻ thù của anh.
"Thì ngươi nói ta mới biết chứ!!" Bị chửi vô cớ khiến Atsushi cũng điên tiết theo, cậu xông tới định tẩn cho tên kia một trận nhưng bị Fuyu giữ lại.
"Thiếu gia! Người bình tĩnh. Là ngài Akutagawa lo lắng cho người nên mới vậy."
"Lo lắng cái--!!"
"Ngươi không nhớ cốt truyện phải không?" Chưa để Atsushi kịp chửi ra 1 tràng, Akutagawa ngắt ngang lời.
"Cốt truyện gì chứ? Chẳng phải mọi chuyện giờ loạn hết lên rồi sao?" Atsushi thắc mắc hỏi lại, tuy giờ đã biết mạch truyện vẫn được tiếp tục nhưng sắp tới là gì cậu không thể biết được.
Akutagawa chưa trả lời, anh nhìn sang Fuyu, khiến cô bé giật mình cúi xuống. Rồi lại lia đôi mắt sắc bén sang khuôn mặt có phần ngu ngốc của Atsushi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.
RomanceThể loại: Đam mỹ, (h), HE, fanfic AkuAtsu. * ĐN Bungou Stray Dogs. * Couple: Akutagawa x Atsushi. ___________________ Atsushi được giao cho 1 nhiệm vụ đặc biệt dó là đọc hết cuốn tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết mà Daza...