6. Sự thật.

1.9K 178 8
                                    

"Atsushi! Atsushi!" Tiếng gọi liên tiếp kèm theo đó là âm thanh đập cửa dồn dập.

Mặc cho người ở ngoài có gọi bao nhiêu lần, cậu trai tên Atsushi vẫn ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái.

"Atsushi! Cậu mà không dậy đừng trách tôi phá cửa xông vào đấy!" Giọng nói người ngoài cửa dần mất kiên nhẫn. Dù cách 1 tấm cửa gỗ nhưng vẫn có thể biết được giọng nói ấy của 1 người phụ nữ trẻ.  

Là Yosano. Chị đã đứng gọi Atsushi gần 10p rồi. Là 1 y bác sĩ, chị mang trong mình đầy đủ phẩm chất từ bình tĩnh, tự tin, cẩn trọng, kiên nhẫn,...Nhưng lần này thì không, chị đang vội mà còn phải gọi thằng nhóc Atsushi mãi không chịu lến tiếng này nữa thì quá lắm rồi. Quyết định rồi.

"Rầm!" 1 âm thanh mạnh mẽ vang lên, ở cái vị trí ban nãy vẫn còn là cửa đã được thay thế bằng bóng hình giận dữ của Yosano.

 "Cậu đang làm cái quái gì vậy Atsushi?!" Yosano tức giận xông vào phòng Atsushi, chị sắn 2 ống tay áo lên nhằm tẩn cho thằng nhóc 1 trận. 

Nhưng khi chị kịp nhìn lại, cả căn phòng trống không. Atsushi đâu chẳng thấy chỉ thấy cánh cửa đang nằm chễm chệ trên chiếc bàn làm việc nhỏ của Atsushi, tất nhiên là nó đã gãy làm đôi. Với lực tác động mạnh từ chiếc cửa, cuốn sách khiến Atsushi xuyên không đã rơi xuống gầm bàn, khuất khỏi tầm mắt Yosano.

"Thiệt tình...Cái thằng nhóc chết tiệt này vắng mặt còn không báo 1 tiếng!" Yosano tức giận tiến tới nhấc cánh cửa lên, với ý định lắp lại vào đúng chỗ của nó mặc cho nó có còn nguyên vẹn hay không.

Nhưng ngay khi chị vừa nhấc cánh cửa lên, đằng sau nó chính là cậu trai tóc trắng mà chị đang tìm kiếm. Cậu ngơ ngác nhìn mọi động tác của Yosano. Nếu cậu không nhầm...hình như cánh cửa không chạm vào cậu?!

"Yosano-san?" Cậu cất tiếng.

Người phụ nữ tên Yosano không trả lời, chị tiếp tục công việc lắp lại cánh cửa mà không thèm liếc về phía cậu.

"Chị Yosano?!" Atsushi hoảng loạn gọi lại lần nữa, cậu đứng dậy tiến đến bên cạnh Yosano.

Chị vẫn tiếp tục, như không nhìn thấy sự tồn tại của cậu.

"Cái quái...?" Atsushi đứng chắn trước mặt Yosano, để chứng kiến 1 cảnh tượng kinh hoàng đó là Yosano đi-xuyên-qua-người-cậu. Hay chính cậu mới là người đi xuyên qua Yosano?

"Không...Không thể nào?!" Vò rối mái tóc trắng vốn đã lởm chởm của mình, Atsushi chợt nhận ra về sự tồn tại của cuốn sách. Cậu quay phắt lại tóm lấy cuốn sách, lật nó ra, nhưng tất cả trắng tinh không còn 1 vết mực.

 Atsushi đã nhìn thấy Yosano gọi tên cậu, ngay trước khi ngất đi vì luống sáng mạnh phát ra từ những trang sách. 

-------------------------

"Tiểu thư Atsushi! Tiểu thư Atsushi!" Tiếng gọi liên tiếp kéo theo những cái lay mạnh với mong muốn đánh thức người con trai mang tên Atsushi dậy.

Là Fuyu, cô lo lắng gọi tên vị tiểu thư vẫn còn đang say giấc. Từ lúc nghe thấy tiếng thét của tiểu thư, cô đã biết có điều không ổn, đáng lẽ ra cô không nên để tiểu thư ở 1 mình. Đáng lẽ ra cô không nên phá luật mà Ngài đã đặt ra. Có chúa mới biết cô đã lo lắng đến thế nào ngay khi nhìn thấy tiểu thư nhà cô ngất ở trước cửa phòng. Khuôn mặt sợ hãi dù đã mất đi ý thức của tiểu thư cho cô biết rằng tiểu thư đã gặp Ngài - thứ sinh vật quyền lực không thể đùa giỡn.

[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ