Atsushi đã thành công trở lại thế giới bên trong tiểu thuyết. Cậu thấy mình đang nằm trên chiếc giường lớn, hình như là của phòng Akutagawa, trên trán cậu đặt 1 chiếc khăn ấm, bên cạnh là...Akutagawa!!??
Akutagawa đang ngủ, để tránh làm phiền tới Atsushi mà anh chỉ nằm 1 khoảng nhỏ trên chiếc lớn ấy. Khuôn mặt Akutagawa gầy đi trông thấy, quầng mắt thâm do nhiều đêm mất ngủ, toàn bộ toát lên vẻ tiều tụy không nên có ở con người lạnh lùng, cứng cỏi như này. Có lẽ do quá mệt nên Akutagawa đã bỏ xuống toàn bộ cảnh giác trên người, đến cả Atsushi ngồi dậy anh cũng không tỉnh.
"Ha...trông ngươi kìa Akutagawa, trước là ta chăm sóc ngươi giờ lại đến lượt ngươi"
Atsushi bật cười, ánh mắt nhìn Akutagawa trìu mến tới lạ. Như kiểu đó không còn là tên khốn đã từng cưỡng hi3p cậu mà như người yêu lâu năm.
Đúng lúc Atsushi đưa tay ra chạm vào khuôn mặt hốc hác của Akutagawa thì anh tỉnh. 2 người 4 mắt nhìn nhau, tay Atsushi vẫn để trên má Akutagawa. Akutagawa thấy thế cũng không nói gì, anh đưa tay mình bao lấy tay Atsushi rồi đặt lên miệng hôn.
"Ngươi tỉnh rồi Atsushi"
"À ừ...ta tỉnh rồi"
Thường là Atsushi chắc chắn sẽ khùng lên vì ngượng và rụt tay lại, nhưng hôm nay cậu lại để mặc cho Akutagawa nắm. Hành động này thực sự rất kì lạ, nhưng Akutagawa lại làm nó như kiểu anh quen rồi.
Cả căn phòng bỗng chốc trở nên yên lặng đến ngượng ngùng, Atsushi thậm chí còn không dám nhìn vào mắt Akutagawa. Còn Akutagawa sau khi hôn chán xong thì bắt đầu đan hai bàn tay Atsushi và anh vào với nhau.
"Ngươi làm cái quái gì vậy Akutagawa!!??"
Không chịu nổi một loạt các hành động mờ ám này nữa Atsushi liền giật tay lại, nhưng Akutagawa không chịu thả. Anh kéo cả người Atsushi vào lòng. Toàn bộ những nỗi sợ hãi, lo lắng đều được anh dồn hết vào cái ôm ấy.
"Ngươi-"
"Chỉ 1 chút thôi Atsuhi..."
"..."
Atsushi quyết định để yên cho Akutagawa ôm, có lẽ đây là lần đầu tiên Atsushi thấy 1 bộ mặt yếu đuối như này của Akutagawa.
2 người im lặng hồi lâu, lâu tới nỗi Atsushi còn tưởng Akutagawa đã ngủ gật trên vai cậu.
"Này Akutagawa...ngươi còn tỉnh đấy chứ?""...Không"
"Không?" Atsushi ngờ ngợ hỏi lại, nếu không tỉnh sao hắn trả lời được cậu chứ
"..."
"Ta nghĩ ngươi nên nghỉ ngơ-"
"Ta đã không còn tỉnh táo từ khi ngươi từ chối ta rồi"
"...Cái gì!?" Atsushi bất ngờ, khuôn mặt đỏ ửng lên vì ngượng. Sao tự nhiên Akutagawa lại nhắc tới chuyện đấy chứ, Rõ ràng Atsushi đã muốn tránh nó rồi mà. Chẳng lẽ là đang thả thính cậu?
"Nói cho ta biết đi Atsushi, rốt cuộc ta không tốt chỗ nào, ta nhất định sẽ sửa mà, chỉ cần ngươi...chỉ cần ngươi..." ...đừng rời bỏ ta.
Vế sau của câu nói đã bị Akutagawa chặn lại trước khi kịp thốt ra. Giọng nói anh ngày càng nhỏ dần, như sợ hãi Atsushi sẽ lại phũ phàng từ chối anh 1 lần nữa. Akutagawa không cam tâm, rõ ràng phải khó khăn lắm anh mới thừa nhận chính bản thân mình thích Atsushi. Thời điểm, hoàn cảnh đều có lợi cho việc anh có được Atsuhi, không ai ngăn cản, không có đối thủ, nhưng đến cuối cùng Atsushi lại từ chối anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.
RomanceThể loại: Đam mỹ, (h), HE, fanfic AkuAtsu. * ĐN Bungou Stray Dogs. * Couple: Akutagawa x Atsushi. ___________________ Atsushi được giao cho 1 nhiệm vụ đặc biệt dó là đọc hết cuốn tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết mà Daza...