Mn thấy cái gì kia không, góc bên phải trên cùng ý : Hero and Villain love :))))
(Hero: Atsushi
Villain: Akutagawa) xD
Sao mình lại không nghĩ ra cái biện pháp lên Pinterest tìm ý tưởng này sớm hơn nhỉ? Đây là mục đích Pinterest sinh ra mà :)))
Sau 7749 cái ý tưởng add hint các thứ trên Pinterest thì mình cũng tìm đc vài câu thính khá hay...
[29/04/2022]_______&&&&_______
Sau cái hôm kế hoạch đầu tiên của Akutagawa thất bại ấy, Atsushi dù không muốn nhưng cậu vẫn phải cắn răng chịu đựng và đi theo cốt truyện: Atsushi về nhà chồng. Nghe nó có kinh khủng không cơ chứ? Cái thế giới chết tiệt, nó đang muốn thử thách sức chịu đựng của cậu đây mà. Atsushi không ngờ sẽ có ngày cậu phải gọi Akutagawa 1 tiếng "chồng"! Vị anh hùng đi xưng vợ gọi chồng với kẻ thù lớn nhất của mình ư? Atsushi chắc hẳn là vị anh hùng xấu số nhất thế giới rồi.
Cậu thở dài, xách chiếc vali cuối cùng lên xe ngựa. Mọi thứ đã hoàn tất, chỉ còn đợi Akutagawa tới là lễ rước dâu về nhà chồng chính thức bắt đầu. Mấy ngày nay vì mải sắp xếp đồ đạc mà Atsushi đã không để tâm tới Akutagawa, hắn gần như là không xuất hiện, nhưng vì thế mà xung quanh cậu yên ắng hơn hẳn: Không có Akutagawa làm phiền, không có Akutagawa càu nhàu bên cạnh, không có Akutagawa gây sự...và Atsushi không được nghe thấy giọng nói khàn khàn đặc trưng của Akutagawa. Dù không gặp hắn cũng tốt nhưng Atsushi cứ thấy thiếu thiếu thứ gì đó, cái cảm giác hụt hẫng trong lòng này khiến cậu khó chịu.
"Này!"
Mải suy nghĩ, Atsushi không để ý rằng có người đã đến sau lưng cậu từ lúc nào. Cảm nhận cơn lạnh buốt từ lòng bàn tay thô ráp tiếp xúc với vai khiến Atsushi giật mình quay lại.
"Ai?!"
"Khụ khụ...Ngươi làm gì mà như người mất hồn thế?"
Là Akutagawa. Cả cơ thể anh đang ướt sũng, từ mái tóc được chải chuốt gọn gàng tới đôi bốt màu đen còn lấm tấm bùn. Có thể thấy Akutagawa đã hứng trọn toàn bộ cơn mưa lớn vừa rồi. Đứng gần thôi Atsushi cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ lạnh buốt tỏa ra từ Akutagawa.
"Ngươi nãy giờ, à không phải, mấy hôm nay đã đi đâu??" Atsushi lo lắng quay lại nhìn cơ thể ướt sũng của Akutagawa. Với con người có tiền sử bệnh ho lao như Akutagawa việc dính mưa đã là nguy hiểm đằng này hắn - vì lý do nào đó còn hứng trọn mình dưới cơn mưa rào nặng hạt.
Atsushi chạy tới kéo cả người Akutagawa về phía mình để nhìn cho rõ những vết thương ẩn hiện sau tấm áo choàng đen ướt sũng của anh. Nhưng chưa kịp nhìn thì đôi bàn tay đưa tới đã bị gạt ra.
"Khụ khụ...không phải việc của ngươi Jinko!" Akutagawa đưa tay che miệng, tránh khỏi đôi bàn tay đang đưa về phía anh. Cái cách mà Atsushi cư xử không khác nào 1 cô vợ nhỏ đang lo lắng cho sức khỏe của chồng mình vậy, và nó làm Akutagawa thấy mất tự nhiên.
Bị hất tay ra 1 cách phũ phàng, Atsushi ngớ người. Cậu bỗng thấy cơ thể cứng đờ, 1 nỗi buồn man mác không tên chạy dọc khắp tâm trí. Đôi bàn tay vừa bị hất ra vẫn còn giữ nguyên tư thế. Atsushi tự hỏi tại sao cậu lại cảm thấy trái tim như hẫng 1 nhịp, sự thất vọng cùng tức giận trào lên ngày càng mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.
RomanceThể loại: Đam mỹ, (h), HE, fanfic AkuAtsu. * ĐN Bungou Stray Dogs. * Couple: Akutagawa x Atsushi. ___________________ Atsushi được giao cho 1 nhiệm vụ đặc biệt dó là đọc hết cuốn tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết mà Daza...