20. "Fuyu của mùa đông"

992 126 14
                                    

Atsushi chết đứng, nước mắt không tự chủ mà rơi xuống, thấm đẫm khuôn mặt cậu, ngấm vào cổ áo nhàu nát.

Thế giới xung quanh như ngừng lại, Atsushi không nghe thấy gì hết, không nhìn thấy gì nữa, tất cả trong mắt cậu bây giờ chỉ là hình ảnh Akutagawa đang nằm trên 1 vũng máu, bất động. Máu lan ra, ngày càng nhiều, thấm đẫm cả đất và cỏ, lan gần đến chân cậu và khi nó chạm vào mũi giày Atsushi, cậu mới nhận ra 1 sự thật kinh khủng. Akutagawa đã chết.

"AKUTAGAWA!!!"

Atsushi gần như mất kiểm soát, cậu gào thét tên Akutagawa, dù biết anh sẽ không bao giờ nghe được, nhưng cậu vẫn làm, nước mắt giàn giụa, chảy xuống cứ từng giọt từng giọt.

Những tên to con bên cạnh không chịu nổi tiếng ồn mà tát thẳng vào mặt cậu, mùi máu xộc lên, tanh tưởi trong khoang miệng. Atsushi không quan tâm, cậu ngã xuống, cố lết cơ thể bị trói chặt tới gần Akutagawa, máu thấm ướt cả tóc cậu, cả áo và cả khuôn mặt, cậu ngửi thấy mùi máu của Akutagawa nhưng hoàn toàn phủ định nó, phủ định sự thật rằng Akutagawa đã chết. Cậu muốn lay anh dậy, muốn anh bật dậy và nói với mình rằng đây chỉ là trò đùa thôi, tất cả mọi thứ là để thử lòng xem Atsushi cậu có thực sự yêu anh.

2 tay bị trói chặt, không thể chạm tới Akutagawa, Atsushi áp trán mình vào trán anh, từng giọt nước mặt rơi xuống khuôn mặt người cậu yêu. Cậu cầu xin, lặp đi lặp lại, em yêu anh, từng tiếng nói vỡ vụn thoát ra khỏi cổ họng, từng tiếng nấc nghẹn ngào ngày 1 rõ hơn khi không nhận được hồi âm của người trước mắt.

"Tỉnh lại đi mà Akutagawa!! Làm ơn..."

Đến cuối cùng, Atsushi không còn nói nữa, cậu chỉ im lặng rơi lệ, trán tựa vào trán anh, đôi mắt vô hồn nhìn khuôn mặt anh gần trong gang tấc, có thể là cậu đang nhớ tới những ngày tháng ở bên Akutagawa, những câu bông đùa của anh mà luôn khiến cậu nổi giận.

Atsushi muốn hôn Akutagawa.

Cậu cúi xuống, nhưng chưa kịp chạm vào môi anh thì bất ngờ bị nắm tóc kéo ngược ra sau.

"Èo đm, kinh tởm vãi con oắt này định hôn 1 cái xác khô này!"

Tên nắm đầu Atsushi kéo ngược cậu ra sau, ép cậu phải nhìn vào mặt hắn. Hắn giễu cợt, cười đùa với đồng bọn đứng bên cạnh.

Tên đồng bọn không nói gì, hắn chỉ nhìn cơ thể Atsushi với ánh mắt thèm thuồng. Atsushi biết ánh mắt ấy, ánh mắt kinh tởm của bọn hi4p d4m.

"Chết đi!"

Cậu nhổ mạnh nước bọt vào mặt tên đó, giựt lại tóc khỏi tay hắn.

"Con chó này!!!" Hắn gào lên tức giận, nện 1 cú thật mạnh xuống đầu Atsushi khiến cậu chao đảo và ngã xuống, "Hôm nay tao phải chơi chết mày con điếm to gan!"

Nói rồi, hắn xé toạc chiếc áo sơ mi mỏng manh trên người cậu, mặc cậu gào khóc van xin đến chửi rủa đánh đấm. Hắn đã dừng lại khi nhìn thấy ngực trần của Atsushi, nhưng chỉ là 1 lúc, ngay sau đó hắn liền cười lên thích thú và nói rằng chơi nát mấy cậu bé thậm chí còn thích hơn.

"Này này, đợi tụi này tới chơi cùng với chứ~"

Tên đồng bọn đứng đằng sau bọn họ không biết đã bỏ đi từ lúc nào, và khi quay lại, hắn dẫn theo thêm 3, 4 gã đàn ông khác nữa, đứng đầu là Alvar.

[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ