9. Alvar thay đổi?!

1.5K 170 19
                                    

Cả sáng hôm đó, Atsushi tự nhốt mình trong phòng, dù mọi người có khuyên tới như nào cậu cũng không chịu mở cửa. Chẳng ai biết lý do tại sao cậu làm vậy, chỉ biết rằng khi Akutagawa chứng kiến cảnh ấy, anh nhẹ nhàng phun ra 2 chữ :"ngu ngốc".

Vì lẽ ấy, cả căn nhà mới đồn ầm lên là: Atsushi - vị tiểu thư vừa mới đính hôn, giận dỗi vì xảy ra tranh chấp ngay trong đêm động phòng đầu tiên với hôn phu của cô - Akutagawa. Và nó còn được tái bản thành nhiều câu chuyện khác nhau như: Tiểu thư Atsushi vì quá ngu ngốc đã khiến cho ngài Akutagawa - vị hôn phu của cô, tức giận. Còn lý do cái phiên bản này được sinh ra chắc chắn là do những người hầu trong nhà nhiều lần tìm đến Akutagawa nhưng anh chỉ trả lời đúng 1 câu :"Con hổ ngu ngốc". Hay với những người theo phe Atsushi như Fuyu, Alvar thì phiên bản của câu chuyện ấy sẽ là: Atsushi bị Akutagawa chọc tức vì sự thô lỗ của anh.

Còn những người mang trong mình chủ nghĩa bien thai: Ngài Akutagawa máu S nặng bắt tiểu thư Atsushi chơi "đồ chơi" với 7749 các tư thế khác nhau khiến tiểu thư sợ hãi né tránh.
Những người nhìn đời bằng con mắt drama lâm li bi đat: Akutagawa vũ phu hành hạ Atsushi khiến cô 'tức nước vỡ bờ' vùng lên đấu tranh.

Nhưng dù có là lý do nào đi chăng nữa thì họ cũng chung 1 quan điểm: Tiểu thư Atsushi và ngài Akutagawa chuẩn bị chia tay.

Thật may là thời điểm này cha mẹ nữ chính lại dắt nhau đi vòng quanh thế giới và không có mặt ở nhà, nếu không chắc chắn cha nữ chính sẽ lại làm ầm lên vì những lời đồn vô căn cứ như thế.

Còn lý do thực sự khiến Atsushi tự nhốt mình trong phòng?

Do cậu quê.

Atsushi hối hận vô cùng, cậu hối hận vì đã làm ra thái độ khó chịu trước mặt Akutagawa khi anh nói rằng anh đã có người mình thích. Liệu Akutagawa sẽ nghĩ gì? Hắn sẽ không hiểu lầm rằng cậu thích hắn chứ? Hắn sẽ không nghĩ rằng cậu đang ghen đấy chứ? Rõ ràng là cậu rất ghét hắn sao giờ lại trở nên như vậy??
Mà Atsushi còn chẳng biết cái cảm giác khó chịu ấy là gì.

"Chết tiệt..." Càng nghĩ càng đau đầu. Atsushi chán nản lăn lộn khắp giường, lúc thì úp mặt vào gối kêu lên vài tiếng thảm thiết, lúc thì đập đầu liên tiếp...cũng vào gối. Từ giờ trở đi cậu biết đối mặt với Akutagawa thế nào chứ?

"Côc côc côc!" Tiếng gõ cửa đều đặn vang lên kéo Atsushi ra khỏi dòng suy nghĩ ngập tràn sự quê của cậu.

Atsushi mặc kệ, cậu nghĩ rằng lại là vài người hầu định khuyên cậu ra khỏi phòng. Nhưng nếu là Akutagawa thì nó càng tệ hơn.

Không thấy tiếng trả lời, người bên ngoài tiếp tục gõ mạnh hơn.

"Để tôi yên!" Atsushi uể oải nói vọng ra, cậu sợ rằng nếu mình không trả lời thì kiểu gì sẽ có người lo vớ vẩn rồi đạp cửa xông vào.

Nghe được giọng nói của Atsushi, người bên ngoài cũng ngừng gõ cửa. Y đáp lại lời của Atsushi:

"Atsushi, ngoan nào, ra ngoài đi em."

1 cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng Atsushi, cậu rùng mình nổi hết da gà. Giọng nói sến súa quá nỗi quen thuộc này không ai khác chính là Alvar. Hắn là người duy nhất trong căn nhà này dám coi cậu như bằng vai phải lứa để thốt ra những lời nói đầy kinh tởm như thế.
Sao Atsushi có thể quên được chứ, nhân vật phản diện chính của câu chuyện. Có lẽ mấy ngày nay quá yên ổn khiến cậu lơ là cảnh giác rồi.

[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ