Atsushi trợn tròn mắt nhìn Akutagawa, 1 bộ không tin vào những gì mình vừa nghe được.
"...Xuân dược???" Cậu lắp bắp lặp lại cái tên Akutagawa vừa nói, sợ hãi cảm nhận cơ thể đang càng lúc trở nên kiệt sức.
Đôi tay Atsushi nãy còn cố đẩy Akutagawa ra giờ đã mềm nhùn vô lực, dễ dàng bị anh dùng 1 tay khóa chặt trên đầu. Thấy còn bất an, Akutagawa lấy 1 sợi dây không biết nhặt ở đâu trói chặt đôi tay ấy lại.
Cơ thể kiệt sức vì tác dụng của thuốc cộng thêm 2 tay đã bị khóa chặt trên đầu, Atsushi chỉ còn nước cầu xin Akutagawa. Cậu nhìn Akutagawa với ánh mắt cầu xin cùng sợ hãi mong anh hãy rủ lòng thương mà tha cậu, khóe mắt còn ẩn ẩn hơi nước. Nhưng Akutagawa nào tốt bụng thế. Ban nãy khi dùng miệng ép Atsushi uống thuốc anh cũng nuốt xuống không ít xuân dược nên giờ cơ thể bắt đầu khó chịu không khác Atsushi là bao. Cộng thêm việc nhìn thấy bộ dạng đáng thương sắp khóc của Atsushi khiến thứ ở dưới Akutagawa đã sớm chướng đến phát đau.
Nếu trong đôi mắt của Atsushi chỉ còn sợ hãi cùng bất lực thì Akutagawa lại ngược lại. Đôi mắt anh chứa đầy dục vọng cùng chiếm hữu, nó không còn là đôi mắt vô cảm lạnh lùng thường ngày của Akutagawa mà như ánh mắt của 1 con dã thú chỉ biết làm theo bản năng. Sự khủng bố từ Akutagawa khiến Atsushi cảm thấy bản thân như 1 miếng mồi nhỏ trước nanh vuốt của dã thú. Bất lực giãy dụa dù biết sẽ chẳng thể thoát. Mà tệ hơn nữa là con dã thú này đang nhắm đến trink đit của cậu!
"Akutagawa...ngươi nghĩ lại đi, chúng ta đều là con trai...chuyện này là không thể!!!" Atsushi vẫn còn nỗ lực khuyên ngăn Akutagawa với hy vọng lời nói của cậu có thể đập tỉnh tên điên trước mặt này.
"Ai bảo không thể?" Mặc cho Atsushi cầu xin giãy dụa, Akutagawa vẫn tiếp tục cởi cúc áo để lộ ra cơ thể cường tráng đã luyện thành sau bao năm lăn lộn vất vả ở thế giới ngầm.
Cơ thể anh hoàn hảo tới nỗi Atsushi đang gào thét giãy dụa cũng phải im bặt, cậu âm thầm so sánh bản thân với Akutagawa. Dù cùng là con trai, trải qua bao nhiệm vụ khó khăn, nguy hiểm nhưng cơ thể anh thì 6 múi rõ ràng, cơ bụng săn chắc còn Atsushi thì eo thon dáng chuẩn, thậm chí cơ bụng còn không lộ rõ. Niềm kiêu hãnh của đàn ông bị dập tắt ngay khi vừa nhìn thấy cơ thể Akutagawa, Atsushi bỗng dưng đỏ mặt. Cậu xấu hổ không phải vì nhìn thấy Akutagawa quá đẹp mà do tự ti, bất giác cảm thấy nhục nhã với cơ thể ẻo lả này.
Thấy Atsushi không còn giãy dụa hay gào thét kêu cứu nữa, Akutagawa nhìn xuống, chỉ thấy 2 hàng nước mặt đã ướt đẫm cả khuôn mặt cậu. Anh lúng túng không biết phải làm sao, tưởng rằng mình đã dọa cậu phát khóc, Akutagawa đành kìm lại dục vọng của bản thân và cúi xuống trấn an Atsushi.
"Ngoan, đừng khóc, tôi không cố ý dọa sợ em..." Vừa nói Akutagawa vừa vụng về lau đi vệt nước mắt 2 bên má Atsushi, nhẹ nhàng đặt lên trán cậu 1 nụ hôn để trấn an.
Nhưng anh không biết rằng, Atsushi khóc không phải vì bị dọa sợ, có 100 Akutagawa thế này cậu cũng không bao giờ bị hắn dọa khóc, mà đó là những giọt nước mắt cay đắng vì nhận ra mình thua kém Akutagawa.
Nhưng ngu gì mà nói cho Akutagawa, Atsushi nhân cơ hội này khóc to hơn nữa, vừa khóc vừa dụ Akutagawa thả cậu ra.
"...hức...thả ta ra đi mà...huhu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.
RomanceThể loại: Đam mỹ, (h), HE, fanfic AkuAtsu. * ĐN Bungou Stray Dogs. * Couple: Akutagawa x Atsushi. ___________________ Atsushi được giao cho 1 nhiệm vụ đặc biệt dó là đọc hết cuốn tiểu thuyết ngôn tình cẩu huyết mà Daza...