5. Phản bội.

2K 217 14
                                    

       Hôm đó là 1 ngày đẹp trời, ánh nắng bình minh tran hòa len lỏi qua từng tấm rèm mỏng bay phất phơ trong gió. Vẫn tại căn phòng ấy, 1 người thiếu nữ, à không, đó là 1 người con trai mang mái tóc màu bạch kim. Cậu không ngủ. Người con trai ấy đã dậy từ bao giờ, cậu ngồi thẫn thờ nhìn ra cửa sổ rồi lại nhìn về phía cửa phòng như đang chờ đợi 1 điều gì đó.

"Tiểu thư Atsushi?" Cánh cửa phòng nhẹ nhàng mở ra, bất ngờ thật, nó còn không phát ra tiếng động. Bước vào là cô hầu gái quen thuộc của Atsushi. Giọng nói của cô rất khẽ, như không muốn đánh thức người ngủ trên giường.

"Vào đi Fuyu." Atsushi đứng xuống khỏi giường để cho cô hầu làm công việc thường ngày của cô.

"Em tưởng tiểu thư chưa dậy?" Fuyu tiến lại gần Atsushi, bắt đầu chuẩn bị cho cô tiểu thư 1 ngày mới tràn đầy sức sống.

Đúng là mấy ngày nay Atsushi dậy sớm hơn bình thường, cậu mất ngủ. Đó là do những nỗi lo tích tụ ngày 1 nhiều khiến cậu trằn trọc suy nghĩ cả đêm dẫn tới mất ngủ. Cậu đang tìm cách để trốn khỏi đây, nhưng không thể. Với cơ thể yếu đuối không còn năng lực như này thì Atsushi không có khả năng vượt qua những tên gác cửa mà cha nữ chính đã phái tới để canh chừng cậu.

Chẳng những thế, mấy ngày nay Alvar còn không xuất hiện khiến cậu lo lắng không thôi. Ai biết được hắn đang làm gì chứ? Đó có thể là những kế hoạch đen tối, nguy hiểm mà có thể dẫn cậu tới kết cục như trong nguyên tác. Làm sao cậu có thể thay đổi số phận khi thậm trí cậu còn không thể rời khỏi đây?

"Haizz..." Atsushi thở dài, cốt truyện thay đổi quá nhiều khiến cậu chẳng còn có thể đề phòng được nữa.

"Tiểu thư Atsushi?" Fuyu muốn hỏi điều gì đã làm vị tiểu thư hoạt bát của cô trở nên đa sầu đa cảm như thế này nhưng cô biết tiểu thư không thể nói mà cô cũng không thể  biết.

"Người nhìn xem, chẳng phải bộ đồ này rất hợp với người hay sao?" Fuyu chỉ vào chiếc gương phía trước, ít nhất điều cô có thể làm bây giờ là rời đi sự chú ý của tiểu thư.

Atsushi theo lời Fuyu mà nhìn lên chiếc gương trước mắt, không có gì ngạc nhiên khi trong gương lại là 1 con người không phải cậu. Mà công nhận, phiên bản nữ của cậu trông cũng rất đẹp. Mặc trên mình 1 bộ váy bó sát phần eo làm lộ ra vòng 2 lý tưởng mà bao nhiêu cô gái khao khát ghen tị, mái tóc dài được chải gọn buộc thêm 1 chiếc nơ bướm sau tai trái, phần áo ngoài có hơi quá dài khiến cậu cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi nhưng Fuyu luôn nói rất đẹp. Atsushi có thắc mắc sao cô hầu gái trẻ tuổi của cậu luôn thích đính kèm trên người cậu 1 vài chiếc nơ bướm to, nhỏ khác nhau hoặc ít nhất phải có 1 cái. Thì ra, cô hầu ấy có sở thích đặc biệt với những chiếc nơ bướm đủ màu sắc xinh xắn. Đúng là thiếu nữ mới lớn nhỉ.

"...ừm" Thôi thì đây cũng là bộ bình thường duy nhất mà Fuyu làm theo ý cậu nên đồng ý cho cô bé vui vậy.

Rồi 2 người lại im lặng, không khí nặng nề bao trùm lên cả hai.

Đương nhiên là Fuyu vui vì vì cuối cùng tiểu thư cũng chịu khen những bộ đồ mình chọn đẹp, nhưng con bé vẫn thấy chưa đủ, tiểu thư vẫn buồn.

[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ