21. Tạm biệt - Trở về

1.4K 133 41
                                    

"Atsushi!!! Dậy mau!! Không chị mày phá cửa xông vào đấy!"

Tiếng đập cửa liên tiếp vang lên, 1 tiếng "rầm" lại 2 tiếng "rầm". Nhưng tuyệt nhiên, người bên trong vẫn không có động tĩnh gì.

Yosano rất bận, chị không có thời gian cho những việc như này. Nhìn đồng hồ trên tay, chị hạ tay xuống, giơ chân lên.

Và...Rầm!

Cánh cửa đáng thương đã bay thẳng vào giường Atsushi, đập vào mặt người trên giường 1 cái đau khiến cậu phải giật mình tỉnh giấc.

"Áh!"

Atsushi choàng tỉnh, loạng choạng đẩy chiếc cửa gỗ trên người mình ra, xoa xoa chiếc mũi sưng đỏ vì bị đập mạnh. Thật may là chưa chảy máu.

"Dậy mau! Cậu biết bây giờ là mấy giờ rồi không Atsushi?"

Yosano bước tới vỗ mạnh vào lưng Atsushi, giúp cậu tỉnh táo hơn chút.

"Yosano..san?"

Atsushi dụi mắt, cậu nhìn Yosano, như không thể tin vào mắt mình, cậu lại dụi thêm vài cái nữa.

"Yosano-san! Thực sự là chị sao Yosano??"

Atsushi bật dậy, bấu chặt vào vai Yosano, đoạn, trước ánh mắt khó hiểu của Yosano, Atsushi lại chạy tới trước gương, sờ nắn cơ thể nam tính hoàn toàn bình thường của cậu.

"Không có, không sao hết, hoàn toàn bình thường. Mình thực sự...đã trở lại rồi sao?"

Atsushi đưa tay sờ lên mặt, vỗ vỗ mấy phát, lại nắm mấy cọng tóc sau gáy kéo lên, ngắn tũn. Không còn Atsushi mặt như con gái, không còn Atsushi yểu điệu thục nữ, váy tóc thướt tha,...tất cả đã trở về bình thường.

"Cậu sao đấy Atsushi? Đừng có dọa chị mày chứ. Mới sáng ra mà như người điên vậy?"

Yosano tiến tới, chị vô mấy cái lên đầu Atsushi, tưởng rằng cậu mới gặp ác mộng xong chưa tỉnh.

"Yosano-san.. hôm nay là ngày mấy?"

"27 tháng 9, mới hôm qua cậu còn nằm ườn bên quán Lucy hỏi con bé ngày tháng mà giờ đã quên luôn rồi?"

Nói rồi, Yosano lại đưa tay lên nhìn đồng hồ, chị đang vội, vòng qua gọi Atsushi dậy danhắc nhở Atsushi đôi ba câu liền rời đi.

Bỏ lại 1 Atsushi vẫn còn ngơ ngác đứng trước gương, lẩm bẩm câu nói vừa rồi của Yosano.

"Ngày 27 tháng 9,...27 tháng 9...Chẳng phải hôm qua là đêm mình đọc cuốn sách ấy.. Vậy là mới trôi qua 1 đêm thôi sao??? Chuyện cuốn sách.. Akutagawa...Đúng rồi! Cuốn sách!"

Nhớ tới cuốn sách, thứ gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng cho cậu, Atsushi ngay lập tức lục tìm cuốn sách ấy.
Nhưng tìm mãi cậu cũng không thấy, dù có lật tung cả căn phòng lên đi chăng nữa. Vẫn chẳng có gì. Cuốn sách ấy như không cánh mà bay, bốc hơi hoàn toàn ra khỏi tầm mắt Atsushi.

"Không được...không thể thế được..."

Atsushi không thể tin được, cậu không chấp nhận vào sự thật rằng tất cả có thể chỉ là mơ. Rõ ràng đã thật tới vậy, đau tới vậy, mọi chuyện diễn ra đáng sợ tới vậy mà chỉ đơn giản là 1 cơn ác mộng thôi sao?

[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ