17. Đếm ngược

1.2K 121 31
                                    

Còn 5 ngày trước lễ cưới diễn ra.

Ngày đầu tiên...

Cũng là ngày Atsushi chấp nhận làm người yêu Akutagawa.

"Bỏ ra Akutagawa!"

Atsushi tức tối huých tay vào người phía sau, miệng không ngừng mắng mỏ thể hiện thái độ khó chịu của cậu với cái ôm mạnh bạo này. Nhưng càng cự tuyệt Akutagawa càng ôm cậu chặt hơn, đến mức khiến cậu phải khó thở.

"Không chịu"

Nói rồi, Akutagawa dụi dụi mấy cái vào gáy Atsushi, hít lấy hít để hương thơm trên người cậu. Anh thích mùi hương này, mùi hương làm anh chết mê chết mệt, khiến cho anh cảm thấy an tâm mỗi khi ở bên, xoa dịu đi tâm hồn sứt sẹo đầy bóng tối.

Atsushi đành bất lực. Akutagawa đã ôm cậu gần tiếng đồng hồ rồi, kể từ lúc câu rảnh. Sắp gần tới ngày cưới của cả 2, có rất nhiều thứ cần chuẩn bị và mọi người thì rất bận, cậu cũng vậy, cậu không thể ngồi chơi trong khi người khác đang bận rộn được.

"Akutagawa bỏ ra đi mà, ta phải trở lại làm việc"

"Không! Ngươi cứ để bọn người hầu làm đi, công dụng của tụi nó là vậy mà."

"Akutagawa ngoan, chẳng phải ngươi vẫn muốn đến ngày cưới của 2 ta nhất sao? Nếu ta góp sức cùng mọi người thì ngày đấy sẽ nhanh tới hơn."

Atsushi bỗng thấy mình thật như đang dỗ 1 đứa trẻ con, và Akutagawa là 1 đứa trẻ to xác.

Nói thật thì Atsushi cậu vẫn không quen được việc mình đã trở thành người yêu Akutagawa, người đã từng là kẻ thù không đội trời chung của cậu. Không quen mỗi khi rảnh Akutagawa lại quay ra "Ngươi là của Akutagawa ta, Atsushi!", hay những cái ôm bất ngờ, những cái hôn mạnh bạo từ Akutagawa. Người Akutagawa rất lạnh còn Atsushi lại rất ấm, nên đôi lúc Atsushi thật muốn dùng hơi ấm cơ thể mình để sưởi ấm cho anh. 2 người cứ quanh đi quẩn lại và cuối cùng hình thành thói quen từ lúc nào không hay.

Không thấy Akutagawa trả lời, Atsushi liền huých vào người anh mấy cái.

"Sao thế Akutagawa? Vui tới mức im lặng rồi?"

"..."

"Akutagawa?"

"Ngươi...cũng hào hứng đúng chứ?"

Câu nói mang theo chút rụt rè, chút thăm dò, như kiểu Akutagawa sợ chỉ cần anh hỏi sai cách thôi Atsushi sẽ ngay lập tức cự tuyệt.

Nhưng không, Atsushi có chút bất ngờ với câu hỏi ấy của Akutagawa. Cậu có hào hứng không ư? Nếu nói có thì là nói dối nhưng cũng không phải là không.

"Nói như nào ta...Ta cũng không rõ, chỉ là muốn nhanh chóng kết thúc cái cốt truyện này để được trở về thế giới thực thôi."

"...Ừ, ngươi nói đúng..." Akutagawa anh đang mong chờ thứ gì chứ? Chính anh là người ép Atsushi thành người yêu mình mà giờ mong cậu sẽ thật lòng ư? Nhưng Akutagawa vẫn sợ, rất sợ hãi, "Nếu thoát được khỏi đây rồi thì liệu ngươi còn nhớ tới ta không? Không phải với tư cách là kẻ thù của ngươi mà là người yêu?"

"..."

Atsushi không trả lời, bọn họ đều biết chuyện gì sẽ xảy ra khi cả 2 rời khỏi đây. Fuyu đã nói rồi, những kí ức bên trong cốt truyện sẽ được xoá sạch khi cả 2 thoát ra, chúng chỉ để lại 1 vệt trắng nhỏ trong khoảng thời gian 2 người mất tích, sẽ không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt sau này của mỗi người. Đồng nghĩa với việc Atsushi sẽ không là người yêu của Akutagawa và Akutagawa cũng không có được Atsushi. Mọi chuyện sẽ đi đúng quỹ đạo của nó, cả 2 sẽ đánh nhau cho tới khi người kia gục xuống.

[BSD] Xuyên vào tiểu thuyết lãng mạn cùng kẻ thù không đội trời chung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ