Chapter 5

220 12 0
                                    

ZYKE'S POV

"Waaaaaaaaaah!!" Nagulat ako nang sumigaw si zack. Tumakbo kami papunta sa kwarto nito at pag bukas namin ng pinto ng kwarto nya nakita namin syang nakatali sa mini chair.

"What's happening here?!" Tanong ko habang nakataas ang isa kong kilay.

"Mga bro! Tulungan nyo ko!" Malakas na sambit ni zack. Halatang halata na hirap sya sa kalagayan nya.

"Chassy!" Suway ni nick.

"Pasensya na po mga sir!" Saad ni chassy at agad na kinalagan si zack sa pag kaka-tali. Nag tungo naman saamin si zack.

"You're crazy! I don't need you here! Sisante kana!" Galit na sigaw ni zack. Tsk, tsk, tsk.

"M-master zack, sorry. Pero B-buntis ako." nakayukong saad ni chassy na ikinagulat namin. Nag ka tinginan kaming lima.

"No! This is unbelievable! You're crazy chassy. Atsaka pano mo naman masasabing akin yan? I don't trust you, you're such a bitch! Get out!"

Nagulat kaming apat sa inasta ni zack.

Tumingala si chassy animong pinipigilan maluha.

Tumingin ito kay zack at may na muong mga luha sa mata.

"Siguro nga, Siguro nga baliw na ako dahil umasa akong mamahalin at papanindigan mo ako." saad ni chassy at tumakbo palabas ng kwarto at binanggaan pa ang braso ni zack.

"Tsk, tsk, tsk. Minsan kase limitahan ang pagiging malibog ha." saad ni cjay.

"Cjay!" Saway ni nick. "Dude, Bat di mo pinanindigan? Ano 'to? Lalaki ka lang pag dating sa kama pero pag dumating na tong sitwasyon na to aatras ka na parang bakla?"

Lalim pero tama naman si nick. bakit ayaw nyang panindigan si chassy? Binuntis buntis nya tapos ayaw nyang panindigan.

tinignan lang kami ni zack. tinop-top ko ang balikat nito.

"Dude, dapat kasi bago ka mag dala ng babae sa kama dapat handa ka sa magiging responsibilidad mo. Pag isipan mo pre, bago mawala." bulong ko saka umalis.

Bumaba na ako ng hagdan. Nakakailang tapak palang ako ay may narinig akong ingay na nagpa-tigil sakin.

🎶I was a girl in the village doin' alright
Then I became a princess overnight
Now I gotta figure out how to do it right
So much to learn and see🎶

🎶Up in the castle with my new family
In a school that's just for royalty
A whole enchanted world is waiting for me
I'm so excited to be (Sofia the First)🎶

🎶I'm finding out what being royal's all about (Sofia the First) 🎶

🎶Makin' my way it's an adventure everyday (Sofia)🎶

🎶It's gonna be my time (Sofia)
To show them all that I'm
Sofia the First!🎶

"Wait, sinong nag play nun?" Nagulat ako nang mag salita si roel, Diko namalayan nasa tabi ko na pala sya.

Nag kabit-balikat ako saka kami tuluyang bumaba. Nang makababa kami agad naming nakita si ice na kuntentong nanonood ng sofia the first. Ang cute hahaha.

Tumakbo naman si roel papunta kay ice at umupo sa tabi nito.

"Sir roel." saad ni ice. Lumapit nalang din kami sakanila.

"Favorite ko yan" naka-ngiting saad ni roel.

May pag ka isip bata talaga ang isang yan.

Binuklat ni ice ang libro na binili ko sakanya at saka may hinanap nang makuntento sya ay ngumiti ito.

She's The Vampire I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon