Chapter 14

166 7 0
                                    

ICE XYRILLE'S POV

"Oh, hi miss beautiful!" nakangiting sambit ng lalaking tumawag kay clark, bahagya naman akong napalayo nang kindatan nya ako.

"ahm ice, don't be scared. Kaibigan ko sila. Mababait ang mga yan." nakangiting sambit ni clark kaya naka hinga ako nang maluwag saka ngumiti ng malawak.

"Hi" naka-ngiting saad ko.

"Oh! Dude, Ang cute nya." rinig kong bulong nung nasa gilid nang tumawag kay clark.

"ahm, ice this is Hashime." saad ni clark at itinuro yung tumawag sakanya kanina.

"this is Aaron" saad nya at tinuro yung lalaking bumulong kay hashime.

"Hi cutie!" nakangiting sambit ni aaron ginantihan ko ito nang ngiti

"this is Bryan" saad ulit ni clark at itinuro yung bryan na kanina pa naka tingin sakin, nginitian ko lang din ito.

"ang this is Blue." saad nyapa at tinuro yung lalaking may kulay asul na buhok. walang pake nya akong tinignan.

para syang si master nick.

"Guys this is Ice Xyrille." naka-ngiting saad ni clark.

"hi ice!" sabay na saad nila bryan at hashime.

"hi xyrille." Nakangiti namang saad din ni aaron.

"hi." malamig na sambit ni blue.

"Hello" nakangiting saad ko.

si aaron parang si sir roel
si bryan parang si sir zack
si hashime parang si sir cjay
si blue parang si master nick
At si clark para syang si master zyke.

Hehe

"ehem!" Ubo ng kung sino

"baka pwede na kaming maupo sa upuan namin?" Sarkastikong boses ni master zyke ang narinig ko.

napatayo ako sa gulat. nakita ko naman sila master zyke sa likod nila blue, na naka pamulsa. nag lingunan naman sila hashime kala master. Agad namang tumayo si clark.

"Umm, pasensya na." pag hingi ng tawae ni clark kay master zyke.

"bye ice. Nice meeting you." nakangiting saad ni clark at saka pumunta sa upuan sa pinaka likod.

nasa harap kase kami, unahan tapos si clark naman sa likod, hulihan. Nasa pinaka unahan ng mga banko kami naka upo at malapit sa pang unang pinto ng classroom, malapit din sa black board habang sila, Malapit sa pangalawang pinto nitong classroom, pinaka hulihan ng mga banko sila naka-upo.

"bye xyrille/ nice meeting you Ms.beautiful/ bye ice!/ psh." Sabay sabay na sambit nung apat at saka sumunod kay clark. Nag flying kiss pa sakin si hashime. napatulala ako. At nang makabalik sa huwisyo ay umiling iling saka palihim na natawa.

"tsk." ayon nanaman yung masungit na tinig ni master nick.

inirapan ko lang sila saka umupo.

"So ganon? Pinagpalit mo na kami sa mga yon?" Nag tatampong tanong ni sir cjay.

Patay malisya ko silang tinignan.

"hindi ah." saad ko saka ibinaling ang tingin ko sa black board at wala sa sariling napa ngiti.

"anong ngini-ngiti ngiti mo dyan?" Asik ni master zyke.

hala.

"wala po."

"sino ba yun?" Tanong ni master zyke.

"mga bagong kaibigan. bagong studyante. Ang cocool nila" saad ko at wala nanaman sa sariling napa-ngiti.

She's The Vampire I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon