Chapter 22

104 5 0
                                    


ICE XYRILLE'S POV

dali dali akong napa-takbo nang tumumba si knight. "what the heck is your problem?!" inis na sighal ko sa lalaking sumuntok kay knight at tinulak ko ito, nagulat ako nang ngumisi sya, animong may nakilala.

"kundi ako nagkaka-mali? Ikaw si ms.perfect?" nakangising anang ng lalaking.

"i-ikaw yung kagabi sa library?" Gulat na tanong ko

"Alam kong lasing lang ako kagabi kaya nawala ka sa paningin namin pero pucha. hindi ko makalimutan kung gano ka kinis ang hita mo." naka-ngising aniya agad ko syang sinapak.

"gago ka!" Inis na singhal ko.

namamanghang tumingin sya sakin. "woah, yan ang tipo ko sa babae. Palaban." nakakaloko syang ngumiti kaya sinapak ko ulit sya.

umalis kana sa harap ko ngayon bago kita mapatay.

"hindi na biro yon ha, nakaka-dalawa kana!" nag sisimula na syang mainis. ako naman ang ngumisi ng nakaka-loko.

"gusto mo lima?" Sarkastikong tanong ko saka sinipa sya sa sikmura dahilan para tumalbo sya.

namilipit naman sya sa sakit, agad akong lumapit sakanya at yumuko saka hinila ang kwelyo nya.

"Para sa kamanyakan na lumalabas sa bibig mo!" singhal ko saka pwersado syang sinapak.

tumayo ako at inapakan ang leeg nya.

"alin nga ulit yung pinansuntok mo? yung kaliwang kamao mo o kanan?" Tanong ko at kunwaring nang huhula.

inalis ko ang paa ko sa leeg nya at akmang hahawakan ko ang kanang kamay nya na syang pinansuntok nya kay knight ng biglang may tumama sa kamay ko.

"Ah!" Pabulong na daing ko at mariing pumikit nang tamaan nang maliit na bato ang kamay ko. Napatingin naman ako sa gumawa nun at nakita ko yung mga lalaking kasama nitong lalaking naka-higa, sa library.

Naka-upo akong umatras.

nag lakad papunta sakin ang mga lalaki.

at nagulat ako nang

BLAGGG!

Kieffer?

akmang kikilos ulit si kieffer nang hilahin ko ito.

"not my princess!" mariing saad nya sa lalaking sinuntok nya na ngayon ay naka-tumba na.

"kieffer, one wrong move and we'll gonna die." bulong ko sakanya.

hindi pwedeng malaman ng mga tao na gumagalaw kami bilang isang bampira.

"yumz! / babe!" Sabay na pag tawag ni zyke at blue sakin kaya dali dali akong lumingon sa mga lalaki.

"shit." parehas naming bulong ni kieffer nang makita naming may mga balisong silang hawak.

"dirty player uh-hu." kalmadong patungkol ko sakanila, nag ngisian naman sila.

"sandalii!!" naagaw ni knight ang atensyon ng lahat.

"ice, ano bang ginagawa mo. Umalis kana." utos nya.

umiling ako at muling binaling ang atensyon sa mga lalaki sa harap namin.

"babeee!!" tawag ni zyke.

alam kong papalapit sya kaya agad ko syang nilingon, napa-tigil sya sa pag lalakad.

"Dyan ka lang, wag kang lalapit dito." seryosong saad ko na ikinagulat nya.

nilibot ko ang paningin ko, nasa amin ang atensyon ng lahat. sarkastiko akong ngumisi nang makita kong nasa akin ang paningin nila.

She's The Vampire I Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon