10

1.1K 158 3
                                    

Sau Chặng thi thứ 2, tất cả các thí sinh được hưởng một chuyến đi ngắm cảnh đêm trên phi thuyền để đi đến nơi tổ chức Chặng 3.

"Xin tự giới thiệu với 43 thí sinh còn lại. Tôi là Netero, Hội trưởng, và là Trưởng ban tổ chức cuộc thi tuyển năm nay."

"Tôi là thư kí của ông ấy, Beans."

"Đáng lẽ tôi chỉ xuất hiện ở chặng cuối thôi. Nhưng giờ tôi lại ở đây."

Ngưng một chút, ông nói tiếp:

"Và tôi thật sự yêu cái không khí ở đây! Mong các bạn sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi trên phi thuyền này. Hô hô hô."

Sinh vật tên Beans đứng bên cạnh tiếp lời Netero:

"Tiếp theo như dự tính thì chúng ta sẽ tới nơi vào lúc 8 giờ sáng. Phía dưới hội trường của phi thuyền có cung cấp bữa tối cho các bạn. Các bạn có thể sử dụng phi thuyền như nhà của mình vậy."

Alicendra đưa tay xoa cằm khẽ lẩm bẩm:

"Bán 'nhà' này đi chắc được ối tiền đấy nhỉ?"

G•tai thính bẩm sinh•on: Chị ấy mê tiền thật =))))

Kil•đứng ngay cạnh•lua: Bà chị này mê tiền không để đâu cho hết (;¬_¬)

Kura•nghe được toàn bộ•pika: Tự nhiên mình lo sau này con bé bị dụ dỗ quá! =/

Hiso•hóng hớt từ đầu•ka: Tiểu Alice có vẻ thích tiền nga~Sau này chấn ít tiền của Illumi dụ ẻm về nhà vậy.

Gitta•huynh đệ tốt của Hisoka•rackur: Con bé này giống mình, làm đối tác chắc được đấy.

Alicen•mê tiền•dra: Hắt xì!

Sau bài phát biểu của ngài hội trưởng và thư kí của ông, toàn bộ thí sinh được tự do hoạt động. Gon và Killua cùng đi tham quan phi thuyền.

Ủa mà mắc gì lôi cô theo????

"Mau đi nào bà chị. Đừng có bám zô cái cột nữa."

Tình tình đang rất là tình hình! Mọi người đi qua đều chứng kiến cảnh một cô gái đang sống chết ôm cột và một cậu nhóc tóc trắng đang ra sức kéo cô nàng ra khỏi cây cột.

"Không! Chị lười lắm. Hai đứa thích thì đi. Mắc gì kéo chị."

"Bà chị lười vừa vừa phải phải thôi chứ. Như chị sau này có chó nó mới yêu."

"Ít nhất chị mày còn được động vật yêu thương, đỡ hơn cái đứa bị ghét ngang Thủy đụt như nhóc."

"Thủy đụt là tên nào? Mà bà chị bảo ai bị ghét cơ hả? Tôi hơi bị được yêu thích đấy nhá."

"Chị bảo mày đáng ghét đấy, ranh con. Bỏ chân chị mày ra mau. Có thằng đàn ông nào cầm chân con gái nhà người ta như nhóc không hả?"

"Vậy có đứa con gái nào không có tiết tháo như bà chị đâu. Đi cùng đi rồi tôi thả."

Gon đứng bên cạnh thì âm thầm đổ mồ hôi. Thấy việc này có lẽ sẽ không kết thúc sớm, cậu nhóc lên tiếng:

"Đi một chút đi chị Alice. Càng đông càng vui mà."

"Được thôi. Nếu Gon đã nói vậy thì chị đành đi vậy."

(Đn HxH) Isekai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ