Hội trưởng Netero từ từ đi đến, thấy ba người đang 'nô đùa' thì mỉm cười âm thầm tỏa sát khí. Đúng như dự đoán, cả ba đều ngưng hành động rồi quay ngoắt lại.
"Sao thế?"
Ông thản nhiên bước đến gần ba người, bộ dạng ung dung vẫn không hề thay đổi. Trong lúc Killua đang cảnh giác nhìn người trước mắt thì Gon lại ngây thơ chỉ vào hướng ngược lại rồi hỏi:
"À, Netero-san, ông có thấy ai đi qua từ hướng này không?"
"Không."
Killua nhíu mày nhìn ông già trước mắt, bộ dạng đề phòng không giảm đi mà còn tăng lên.
"Từ khi nào mà ông ta..."
"Đúng là gừng càng già càng cay mà." Alicendra thản nhiên nói rồi cúi xuống nhặt chiếc điện thoại rơi dưới đất khi ban nãy vật nhau với con mèo nào đó. May mà không vỡ màn hình.
"Không dám không dám."
Killua học theo Alicendra, nhếch mép nói:
"Già mà nhanh ghê nhỉ?"
"Trò đó hả? Ta chỉ di chuyển bình thường thôi."
Trong lúc hai người đang nhìn nhau, một đầy cảnh giác một thì đầy thách thức, Gon quay sang hỏi Alicendra.
"Em không hiểu gì hết. Chị hiểu không?"
"À. Chuyện là---"
Chưa kịp để Alicendra nói xong, Killua đã cầm tay hai người kéo đi:
"Đi thôi, hai người!"
"Chờ đã nào."
Nghe thấy tiếng Netero gọi, Gon và Alicendra liền quay lại nhìn ông:
"Muốn chơi với tôi một tý không?"
"Chơi?"
"Nếu như thắng tôi sẽ đặt cách cho ba đứa làm Hunter."
"Thật à? Chơi liền!"
Gon hồn nhiên đồng ý ngay tức khắc, nhanh đến cái độ mà Alicendra dù biết trước cũng thấy bất lực. Killua quay người lại đưa ánh mắt sắc bén nhìn Netero và đáp lại cậu là cái nhìn dửng dưng của ông kèm theo một nụ cười hết sức thiếu đòn:
"Sao nào? Hả?"
Cuối cùng cả bốn cùng đi đến một căn phòng trống trên phi thuyền. Ông Netero đã cởi lớp áo choàng trắng ra, hai bên ống quần cũng được xắn lên, và trên tay cầm 1 quả bóng.
Trong lúc Netero đang phổ biến luật chơi cho Gon và Killua nghe, Alicendra chọn một góc có thể coi là an toàn và có view ngon nhất ngồi. Vừa đặt mông xuống đất, trận chiến đã bắt đầu. Alicendra coi ba người đấu đá một cách hăng say và cổ vũ cũng rất nhiệt tình. Cô còn đặc biệt thích thú cười rộ lên khi nhìn thấy khuôn mặt tái mét của Killua khi lên kế hoạch đá vào chân của Netero-san để ngăn ông di chuyển nhưng lại bị nghiệp quật ngược lại. Và đương nhiên sau đó liền bị lườm cho cháy mặt.
Killua và Gon cứ luân phiên tấn công nhưng năng lực của hai đứa so với một lão cáo già hơn một trăm tuổi thì vẫn còn non lắm. Alicendra gật gà gật gù đem hai cái áo mà vừa nãy hai đứa kia quăng cho mình đắp lên người, sau đó ung dung ngủ. Thường thì cô thức xuyên đêm vẫn được nhưng hôm nay đặc biệt vận động nhiều nên rất mệt mỏi, tế bào lười biếng của Alicendra đang kêu gào thảm thiết lắm rồi.