23

978 142 7
                                    

Sáng hôm sau, qua một hồi cố gắng thì cuối cùng ba người Gon, Kurapika và Leorio cũng mở được một cánh cửa. Alicendra đứng cạnh thấy vậy liền bĩu môi.

"Không cho em tham gia. Đồ tồy!"

Ba người kia nghe thậy vậy thì liền bật cười. Sau đó cả bốn tạm biệt ông bảo vệ để lên đường. Đi được một lúc thì trước mặt xuất hiện một cô gái da ngăm với mái tóc nâu xù mặc bộ đồ của quản gia.

"Đi đi. Các anh đang xâm phạm vùng lãnh địa cá nhân. Nên tôi không thể để các anh bước qua mà không có sự cho phép"

"Chúng tôi đã gọi trước. Và cũng đã vượt qua Cửa Thử Thách."

"Quản gia không cho phép các người qua."

"Vậy thì phải làm gì để được cho phép đây? Tôi đã nói tôi là bạn của Killua nhưng họ không cho tôi gặp."

"Tôi không biết. Vì từ trước đến giờ, chưa ai được chấp thuận."

"Vậy thì tôi sẽ xâm phạm đấy" Gon bực bội nói. Nhìn thấy cái má bánh bao phình ra của cậu nhóc, Alicendra quay đầu cố nín cười

"Má ơi dễ thương quá!"

"Tôi cũng nghĩ vậy. Dù sao đây cũng là đường ranh giới. Nếu cậu bước vào dù chỉ là nửa bước, thì tôi buộc phải dùng vũ lực."

Cô bé đó nói rồi vung gậy kẻ một đường dưới đất. Gon đưa tay cản Leorio và Kurapika đang có ý định xông lên rồi từ từ bước tới chỗ của cô quản gia kia. Đúng như dự đoán, cậu nhóc liền bị quật bay. Hên là có Alicendra đỡ được. Thế là trận đấu một chiều cứ tiếp tục diễn ra cho đến lúc hoàng hôn. Gon cứ bước qua vạch, lại bị cô gái kia đánh bay, và Alicendra lại đỡ được, rồi cậu nhóc lại tiếp tục tiến tới. Cô nàng quản gia kia không chịu nổi nữa hét lên bảo Gon dừng lại nhưng cậu nhóc vẫn cứng đầu không nghe. Lần này sau khi đỡ Gon, Alicendra liền quẳng cậu nhóc cho hai người kia giữ.

"Chị Alice?"

"Nghỉ ngơi đi Gon. Phải cho chị trổ tài chứ."

Cô nàng kia thấy Alicendra bước đến liền vung gậy, không may lại bị cô bắt được.

"Đánh nhau công bằng nha. Không chơi dùng vũ khí. "

Cô gái kia thấy vậy liền giật mình bật ra đằng sau phòng thủ. Alicendra mỉm cười rồi từ từ bước đến.

"Nh.....Nhịp điệu vang? Không thể nào. Làm sao mà cô học đượ---"

Lời chưa dứt cô nàng đã bị Alicendra đánh ngất. Cô bế cô nhóc kia lên rồi quay lại nói với ba người phía sau

"Xách hộ em cái balo nhá."

Ba người kia thấy cảnh này thì bật cười. Kurapika cầm cái balo bị vứt trên mặt đất lên rồi chạy đến chỗ Alicendra. Vừa đi được vài bước, một âm thanh xé gió vang lên. Alicendra ném người trong tay cho Leorio rồi đưa tay lên đỡ. Một lưỡi dao giấy bay đến ghim thẳng vào tay nó.

"Alice!"

"Chị Alice!"

"Em không sao."

Alicendra nói rồi đưa mắt nhìn sang một phía, nơi có một người phụ nữ và một cậu nhóc có ngoại hình rất giống một cô bé mặc Kimono đen.

(Đn HxH) Isekai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ