Thấy cả hai thí sinh đều đã có mặt, người trọng tài nói lớn:
"Trận đấu giữa số 294, Hanzo-san và số 406, Alicendra-sama, BẮT ĐẦU."
Vừa dứt lời, Hanzo đã lao đến tấn công Alicendra. Hiển nhiên là cô dễ dàng né được.
"Sao vậy cô bé? Chỉ né thì không thể thắng được đâu. Ít nhất cũng tấn công đi chứ."
Thực ra Alicendra chưa tấn công vì cô đang phân vân, giữa dùng Niệm và đấu tay đôi thì cô nên chọn cái nào?
"Như ý anh. Thôi kệ. Tạm thời chưa dùng Niệm vội. Tý tính sau."
Cô ngửa ra sau tránh đòn tấn công lao tới rồi theo đà dùng chân đá mạnh vào cằm của Hanzo khiến anh chàng trượt lùi ra xa.
"Không tồi đâu. Đặc biệt là với một cô bé ở tuổi này." Hanzo đưa tay xoa cằm rồi cười nói. Alicendra vui vẻ đáp lại.
"Quá khen rồi. Ông anh cũng không tệ đâu."
Alicendra cũng nhảy ra một đoạn xa. Cô hít thở sâu rồi chậm rãi đi tới. Hanzo thấy vậy liền thủ thế phòng thủ. Nhưng rồi sau đó không chỉ anh chàng mà toàn bộ người có trong phòng đều ngạc nhiên nhìn Alicendra.
"Đ...Đó là."
"Là cái mà Killua dùng trong trận đấu trên phi thuyền."
"Nh...Nhịp điệu vang. Không thể nào. Bà chị có thể thực hiện nó sau một lần nhìn sao?"
Hanzo nhìn thấy đối thủ của mình từ một người đột nhiên lại nhân thêm một đống thì hoang mang. Nhưng rất nhanh anh chàng cũng bình tĩnh lại.
"Không sao. Chú ý một chút. Chỉ có một người là thật thôi. Tấn công người đó là đám xung quanh sẽ tự biến mất."
Rồi anh ta trực diện lao lên tấn công. Chỉ là lúc vừa vung dao xong, Alicendra đã biến mất
"Cái quái! Đâu rồi?"
*BỐP*
Một cơn đau thấu xương từ sau gáy khiến Hanzo loạng choạng khuỵu xuống. Alicendra cũng bật ra xa, huýt sáo:
"Khá đấy. Người thường là đã bất tỉnh luôn rồi. Mà hay là tại mình dùng chưa đủ lực nhỉ?"
Hanzo cố kìm nén cơn đau sau gáy từ từ đứng dậy, rồi sau đó tiếp tục lao đến tấn công Alicendra
"Cứng đầu ghê! Quả nhiên là mấy tên này dễ gì chịu thua. Nếu kéo dài trận đấu thì chắc cũng không ổn lắm đâu."
Alicendra bật thật xa ra sau, thấy khoảng cách đã đủ, cô bắt đầu hít thở sâu. Alicendra tập trung cao độ dùng Ren và Hatsu. Cô phóng tới chỗ Hanzo, cúi người né đi con dao chém tới, sau đó tụ Niệm vào tay rồi đấm mạnh vào bụng anh chàng. Hanzo bay về phía sau đập mạnh vào tường. Bức tường nứt dần rồi sau đó từ từ đổ xuống, tạo thành một cái lỗ lớn. Mọi người chứng kiến cảnh này được một phen kinh hãi.
"Bà nó cái quái gì vậy?"
"Thật kinh khủng!"
"Con bé đó giấu nghề hay gì?"
"Chị Alice giỏi quá!"
"Không tồi. Đủ tiêu chuẩn để vào gia tộc Zodlyck. Có lẽ mình nên có một cuộc nói chuyện riêng khác."