Tên: Alicendra ???
Biệt danh: Alice, tiểu Alice, Ali, Cen.
Tuổi: 16
Ngoại hình: Tóc đen dài, mắt đen, đeo kính gọng tròn màu đen. Alicendra mặc một chiếc áo bó sát nách ở bên trong, bên ngoài là áo đồng phục thủy thủ màu đen với phần cổ áo màu trắng và cà vạt trắng, chân váy xếp li dài đến cổ chân đen, quần tất màu đen và giày đen. Đó cũng là bộ đồ cô mặc lúc mới gặp nhóm của Gon và xuyên suốt cuộc thi Hunter.
Chiều cao: 1m60
Cân nặng: 40kg
Sinh nhật: 26/6
Cung: Cự Giải
Quốc tịch: Việt-Anh
Hệ Niệm: Hệ Đặc Chất
Cách dùng: "Perfect Copy" - Giúp cô sao chép một cách hoàn hảo năng lực của một người bất kì bằng cách gọi tên người đó.
Điểm yếu:
+ Chỉ có thể sử dụng năng lực của người được gọi tên trong năm phút. Không thể dùng năng lực của cùng 1 người 2 lần trong 1 ngày. Và phải hết thời gian giới hạn mới được đổi đối tượng sao chép.
+ Khi sao chép năng lực của một ai đó, nguồn Niệm trong người Alicendra cũng bị biến đổi. Ví dụ như là nếu cô sao chép Naruto thì niệm sẽ biến thành charka.
+ Không thể sao chép những thứ mà người kia có nhưng lại ở một cá thể riêng biệt. Ví dụ: khi cô sao chép Naruto thì có thể dùng được các loại nhẫn thuật. Nhưng lại không thể sử dụng sức mạnh của cửu vĩ như Naruto vì trong người Alicendra căn bản không hề có cửu vĩ. Hoặc đơn giản là nếu sao chép Zeref Dragneel ở trong Fairy Tail á thì cô cũng không bị dính cái lời nguyền Ankhseram bởi vì Alicendra chưa làm gì để bị nguyền rủa cả.
+ Không thể làm nhưng việc vượt quá giới hạn. Ví dụ: Nếu người mà Alicendra sao chép sức mạnh tiêu tốn bao nhiêu năng lượng để thi triển tuyệt chiêu, thì cô cũng sẽ tốn bấy nhiêu Niệm, không hơn không kém.
+ Vì là Perfect Copy nên sẽ sao chép cả điểm mạnh lẫn điểm yếu. Người bị sao chép cần phải đánh đổi gì để dùng năng lực, Alicendra cũng sẽ phải trả cái giá tương tự.
+ Chỉ có thể sao chép năng lực của những người mà Alicendra đã hiểu rõ tất về toàn bộ các chức năng của năng lực của người ấy.
P/S: Alicendra có một chiếc đồng hồ đeo ở tay trái để tính thời gian. Cứ mỗi lần cô sao chép năng lực của ai thì đồng hồ sẽ đếm ngược 5 phút. Đến lúc còn 10 giây thì nó sẽ rung và phát đỏ để báo hiệu. Chiếc đồng hồ này được Netero tặng sau cuộc thi Hunter.