4

1.2K 156 13
                                    

Khi đến thành phố Zaban, Alicendra lại phải đối đầu với hai cái máy phát thanh.

"Chị Alice~Chị tham gia thi với bọn em đi mà~"

"Đúng đó Alice. Với khả năng của em thì anh chắc chắn sẽ dễ dàng đạt được thẻ Hunter thôi. Thi thử một lần cho biết."

"Dễ dàng con mẹ anh. Anh có biết là cuộc thi nguy hiểm như thế nào không hả? Mất mạng dễ như chơi."

Bên này, con cáo chuột anh trai đứng nói chuyên với Kurapika

"Vậy ra cô bé đó không phải thí sinh."

"Đúng vậy. Em ấy bị lạc, vô tình gặp tụi này. Sau đó tụi này hứa sẽ đưa em ấy đến thành phố Zaban để đi tìm người thân."

"Vậy sao. Một nhân tài như vậy mà không thi thì thật đáng tiếc."

Bên kia ba người Alicendra, Gon và Leorio vẫn đang ồn ào. Alicendra đưa tay xoa cằm suy nghĩ:

"Mặc dù việc mình lạc là nói thật nhưng lạc sang thế giới khác thì cũng đâu tìm về được. Hay cứ thử tham gia một lần cho biết nhỉ? Nhưng mà nguy hiểm bỏ mẹ ra. Có biết trước nội dung cuộc thi cũng chẳng làm được gì. Nhưng nếu mình không đồng ý thì hai cái người này sẽ không chịu dừng..."

Sau vài phút suy tư, Alicendra thở dài bất lực:

"Thôi được rồi. Em sẽ thử. Nhưng mà em yếu gà à. Mọi người phải bảo vệ em đấy nhá."

"Yeah!"

"Chị cứ tin tưởng ở em."

"Có main đi cùng chắc không sao đâu ha?" Alicendra nhìn Gon thầm nghĩ

Thấy cuộc nói chuyện đã đi đến kết thúc, Kurapika và con cáo chuột cũng bước đến

"Có vẻ như cô bé quyết định thi rồi nhỉ. Cố gắng lên nhé."

"Cảm ơn ạ. Mong là sẽ tôi không chết ngắc trong khi thi."

"Vậy ổn không? Bạn của em sẽ lo đấy."

"Không sao đâu ạ. Em muốn thi thử một lần cho biết. Với cả nếu lấy được thẻ hunter rồi thì đi tìm người (đường về nhà) sẽ dễ dàng hơn nhiều mà."

Kurapika xoa cằm gật gù. Cũng có lý! Cơ mà cứ thấy sai sai là sao ta?

"Được rồi. Mau đi thôi. Sắp đến giờ rồi."

Rồi con cáo chuột dẫn bốn người vào quán ăn gần đó, người đầu bếp, và cũng có vẻ như là chủ cửa hàng, hỏi:

"Xin chào. Quý khách muốn dùng gì."

"Thịt nướng xông khói với lượng vừa đủ. Suất cho bốn người."

"Bốn người?" Ánh mắt người đầu bếp hơi dừng lại ở Gon và Alicendra "Muốn lửa thế nào?"

"Lửa vừa là được rồi."

"Hiểu rồi, ra phía sau đi."

Rồi con cáo chuột đưa bốn người ra một căn phòng ở phía sau.

"Mọi người hãy chờ ở đây."

"Ở đây? Những người khác đâu?"

"Em đang chờ đồ ăn nè."

(Đn HxH) Isekai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ