Chapter 17

18 2 0
                                    

Ramdam na ramdam ko ang pagod ko pagkahatid namin kay Ginnie. Zach asked me to eat somewhere pero mas pinili ko na lang na mag-drive thru kami at sa apartment ko na lang kumain. May trabaho pa ako mamaya. Gusto kong makapagpahinga kahit sandali bago magduty sa resto-bar ni Nafie.

"You look tired, baby," sabi ni Zach habang kumakain kami.

"Na-drain ang energy ko kanina." Dahil sa mga Moralde. Tangina! Mga panira sila ng araw lalo na iyong dalawang babaeng maitim ang budhi!

"You should rest then," may pag-intinding sabi ni Zach.

Kinuha niya sa'kin ang kutsara at tinidor ko at siya ang nagsubo sa akin ng pagkain. Siguro kung pwede lang ay siya na rin ang ngunguya ng pagkain ko at tanging ang paglunok na lang ang gagawin ko.

"Do you want me to call Naf and tell her you are too tired to sing tonight?" tanong niya.

Nilunok ko muna iyong pagkaing sinubo niya sa'kin bago sumagot.

"Huwag na. Isang oras na tulog lang 'to, energized na ulit ako."

"You sure?" He's quite frowning and I could see concern lacing his expressive hazel brown eyes.

I gave him an assuring smile. "Sure, baby." He smiled back though he looked like he's not totally convinced. However, this is one of the things I like about Zach—iyong hindi niya pinagpipilitan iyong gusto niya but still, I can feel his concern and care. Enough na iyong sa akin.

Zach tacked me on the bed after ng ilang minuting nagpababa kami ng pagkain sa sala. Tumabi siya sa'kin sa kama. Pinaunan niya ako sa braso niya. Iniyakap ko naman ang braso ko sa beywang niya. Hinalikan niya ako sa noo. It lasted a few seconds and then he whispered, "I love you, baby."

Nakatulog ako. At hindi ko napigilang ngumiti nang malawak nang ang gwapong mukha ni Zach ang bumungad sa'kin paggising ko. Nakatunghay lamang siya sa'kin at para bang binantayan niya lang ako the whole time na natutulog ako. So, I smiled back at him, and I draped my arm on his waist again.

"Hi," sabi ko sa kanya.

"Hi, baby," sagot niya at hinalikan ang labi ko. It was a feather-like kiss. Hindi ako nakontento kaya nginuso ko pa ang labi ko sa kanya.

"I want more."

Ngumisi siya at nilapat ulit ang mga labi niya sa'kin. His lips didn't move. It was just pressed on my lips for a few seconds.

"Ang tipid naman," nakangusong sabi ko nang ihiwalay niya ang labi niya sa'kin.

Mas lalong lumawak ang pagkakangiti niya.

"Insatiable as ever," he said before he hovered above me. Nakatukod ang isang siko niya sa gilid ng mukha ko at ang kabilang braso naman niya'y nakapulupot sa beywang ko.

He instantly devoured my lips. Buong puso ko namang tinanggap ang mainit niyang halik. He kissed me and tasted every corner of my mouth with his tongue. He nipped my lower lip before he started tracing wet kisses on my jaw to my earlobe.

"I love you," bulong niya. Hindi ko nagawang sumagot dahil unti-unti ng bumibigat ang paghinga ko.

Zach and his effect on me! He is really driving me crazy.

Bumaba ang mga labi niya sa leeg ko. He grazed his teeth and tongue on the soft spot between my jaw ang neck. Napaungol ako sa ginawa niya.

"Your moan alone makes me harder, Sunny," bulong niya sa tenga ko.

He shimmied my tank top until it reached my upper chest, revealing my skin-toned strapless bra. He unclasped my bra and removed it in one swift motion.

My twin peaks were taut, waiting to be coted by his warm tongue.

Until the Sun Falls  (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon