Chapter 43

734 15 0
                                    

 A MONTH, they went to UAE where the competition held in Yas Marina Prix, Abu Dhabi. Her husband Kameron, Tristan, Raven, Rendell, and Kinne are there to support her. Bukod sa circuit, marami rin magagandang lugar dito lalo na ang malaking Grand Mosque na dinadayo ng mga tao sa iba't ibang panig ng mundo. Idagdag na ang mga magagandang building structure at mga beaches dito kahit na mainit ang lugar. May mga panahon din naman na malamig ngunit hindi katulad sa ibang bansa na kailangan pa na magsuot ng makakapal na jacket.

"Are you okay, Trina? Relax ka lang, ha. Marami rin palang mga world title ang sumali sa competition na ito at nakalaban ko pa ang iba noong mga medyo kabataan ko pa," wika ni Kinne sa kaniya habang inaayos ang suit niya.

"Oo nga. Ilang taong din naman ako na hindi sumabak sa competition na ito pero alam ko na kaya ko," pinagtitibay niya ang sarili.

"Good. Basta sundin mo lang ang sinabi ko at so far, ang sasakyan na itong kasama sa modified ko, I swear, lilipad ka nito kahit hanggang kabilang planeta," biro nito.

Napangiti siya. "Nakita ko nga kung gaano mo pinaganda ang sasakyan na ito at latest model pa. I am glad to work with you, Miss Kinne Zurich."

"Mister kamo!" pagtatama nito.

Muli na naman siyang napangiti. "This is my last race and I will treasure this one for the rest of my life. Kung hindi dahil sa race na ito, hindi magkakalapit ang loob namin ni Kameron. I missed him," sambit niya.

"Na-miss mo na agad ang unggoy na iyon na halos kakahiwalay niyo lang kanina. Humingi ka na ba ng good luck kiss?"

"Tapos na. Good luck sex pa nga!" hirit niya.

"What?! Seriously? Humirit pa talaga kayo sa hotel ng Burj Khalifa?" Hindi ito makapaniwala sa sinabi niya.

"Oo at hindi naman siguro masama iyon. Asawa ko naman siya at nagmamahalan naman kami," paliwanag niya.

"I know right. Sana may lakas ka pa na kumambyo o baka naman iba ang gusto mong e-kambyo."

"Hoy, ikaw ha. Mag paganyan-ganyan ka na. Siguro natikman mo na, noh?"

"How I wish, Trina? Kaso wala talaga. At saka—bakit ba napunta sa akin ang usapan? Oh, ayan na. I'm done fixing your suit. Ipapasuot ko na itong helmet mo, bruha ka!" Pati ay napapagaya na sa kaniyang pagiging bakla.

Muli na naman siyang napahagikhik. "You're so cute, Kinney! Kapag natikman mo ang langit, I'm sure hahanap-hanapin mo. Masakit nga talaga sa una pero kapag masusundan na, medyo mesherep na. Noong first night namin ni Kameron, hindi ko alam kung itutuloy ba niya o hindi. He's afraid of doing that thing since it's tight," kwento niya.

"I know. Doctor din ako at alam ko na masakit talaga ang first time. Once it's in, hymen was on it's elasticity form. And I guess malaki ang espada ng Lolo Kameron mo kaya talagang wasak iyang inday mo!"

"Hoy! Grabe ka! How did you know it, ha? Nakita mo na?!"

"Gaga! Alam ko, of course! Naging doctor pa ako kung hindi ko sukat ang mga iyon. Tantiyado ko na, beshy. And Kameron is half so expect that it's something huge than normal. May mga lahi talaga ang mga iyan kaya asahan mo na. Though not all mixed breed are like that since a few of them aren't blessed. But most of them, yes. Wait! Bakit size nila ang pinag-uusapan natin? Hoy, Katrina. Ayusin mo lang talaga sa race track, ha. Baka naman habang nasa race track ka kung ano-ano ang iniisip mo!"

"Oo na! Masaya kasi pag-usapan ang size nila. Nakakabuhay ng dugo at alam mo iyan! Oh, siya at tutungo na ako sa car ko para makapag-warm up man lang."

"Okay. Good luck," sambit nito. "Hindi ako aalis dito sa team at kasama ko naman ang kapatid mo," dagdag pa nito.

Nag-approve lang siya rito. May contact naman siya rito may headset naman siya kung sakaling magkaroon ng aberya. Malalaman niya ang bawat sasabihin ng mga team niya at kung ano ang galaw sa race track.

Her Irascible Billionaire [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon