Chapter 11. Where are you Kitty?

4 4 0
                                    

Amy's Pov.

Nagising nalang ako ng wala sa aking tabi si Kitty kaya agad naman akong bumangon para hanapin ito. Pero kahit kung saan man ako pumunta sa silid ng aming bahay ay wala ito.

Siguradong patay ako kay Andrew kapag nalaman niya ito. Napaka malas naman ng araw kung toh!

Bago pa naman ang lahat ay naligo na ako at kumain dahil naalala kung may klase pa kami. Pero dahil may konting oras pa naman akong natitira ay hahanapin ko muna si Kitty dahil baka pag-tripan ako ni Andrew pag nalaman niya na nawala si Kitty.

Dahan-dahan ko namang binuksan ang pinto at muling sinarado ito. At sa laking gulat ko ay nakita ko si Andrew na nakatayo malapit sa gate namin at B-bukas n-na itoo?

Agad ko naman siyang nilapitan kaya nabaling ang tingin niya saakin.

Nasaan na si Kit bakit parang hindi mo siya kasama? Taas kilay na tanong saakin ni Andrew kaya hindi ako nakapag salita.

A-Ahh t-tulog pa siyaa! Utal-utal kung sagot dito. Patingin ngaa! Nag-pupumilit na sigaw saakin.

Ehh kaseee nawala siya hindi ko alam kung saan siya pumunta! Sagot ko dito na ikina-tigil niya. Anong sabi mo? Tanong ulit nito saakin pero umalis na ako at dumiretso papunta sa playground.

Ang alam ko mahilig ang mga pusa pumunta sa mga palaruan pero hindi ko den alam kung tunay Scam ata yun ehhh.

Hindi ko na naman nakita si Andrew kaya nagpatuloy nalang ako sa paglalakad dahil baka makita ko pa si Kitty.

"BOGALA!!!" Sigaw saakin ni Andrew na may kasamang panggugulat. Ay talagang sinusundan ako ng hayuf na tohh...

*/nagulat.

Saan mo ba kasee nilagay si Kitty? Alam mo isa ka talagang pabayang magulang nakakainiss ka!

Bading ka ba? Bakit parang nag boses babae ka? Natatawang tanong ko dito. Alam mo maghanap ka nalang at kapag hindi mo nakita yun----- hindi ko na siya pinatapos ng sasabihin at tumakbo na ako.

Sino bang mas crazyy saming dalawaa??

Jar of Tears (Complete)Where stories live. Discover now