Epilogue

14 3 3
                                    

Amy's Pov.

It's you're birthday and wedding Amy dapat happy kaa! Sabi saakin ni Yanna. Luka ka talaga syempre naman masaya ako may halo lang talagang emosyonal huwag kang OA.

Wahh! Ang ganda-ganda mo ngayon Amy isa ka ng ganap na Mrs. Gonzalez kailan naman kaya ako? T-tanga syempre matagal ka pa hayaan mo munang mag first move si David sayo! Sabi ni Yanna kay Khriz. Kalako ba okay na tong dalawang toh?

Perfect face Amy Gonzalez ang ganda-ganda mo talagaa! Sabi saakin ni Ate Raquel. Thank you ikaw den ate Raquel! Pag bawi ko dito. Siya Amy ba-byee na mauna na kami kayo na bahala dyarn and congratss!

Sumakay na naman ako ng kotse at sina Yanna at Khriziel naman ay nauna na. Hayyy exited na akoo! Ngayon ang kasal ko! May halong saya at takot ang nararamdaman ko ngayon.

Good luck ma'am bati saakin ng aking driver kaya binigyan ko ito ng matamis na ngiti. Ang swerte ko dahil ang lalaking nasa harap ko ay ang lalaking inalagaan ako simula pa nung una. Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng konting lungkot kasabay ng pagtulo ng aking mga luha.

Sabi nila balang araw dadating ang iyong tanging hinihiling.
At noong dumating ang aking panalangin.
Ay hindi maikubli.

Ang pag-asang nahanap ko sa'yong mga mata.
At ang takot kung sakali mang ika'y mawawala.

At ngayon, nandiyan ka na
Di mapaliwanag ang nadarama
Handa ako sa walang hanggan
Di paaasahin, 'di ka sasaktan.

Mula noon hanggang ngayon
Ikaw at Ako.

Mabuhay ang bagong kasal! Inihagis ko na naman ang aking bulaklak at sa kagandahang palad naman ay si Yanna ang nakakuha!

I love you Amy!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 14, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Jar of Tears (Complete)Where stories live. Discover now