Chapter 25. My First Kiss 2

4 3 3
                                    

Amy's Pov.

Dahil nga sa pagpilit saakin nina Yanna at Andrew ay nakumbinsi na nila akong sumama sa aming party? Malapit na den kaming grumaduate ate malapit na den ang aking birthday!

(Louder!)

Wahhh! Collage na ako! Konting tiis nalang magiging Teacher na ako! Makakatulong na den ako kay mama.

Amy! Tawag saakin nina Yanna kaya lumapit ako sa kanila. Hmm bakit? Ang ganda mo ngayon para kang anghel na bumaba sa langit! Pangbobola nito saakin.

Wehh? Di nga alam mo ang ganda mo ren ngayon para kang anghel na nang-galing sa impyerno! Agad namang nawala ang ngiti sa mga labi ni Yanna at napaltan ng galit.

Pssst...Tigilan niyo na nga yang dalawa ibahin niyo nalang ang inyong usapan. Pero Amy ang lapit na pala ng birthday mo? Imbitaham mo kami ha dapat hindi kami mawala dun. Tumango lang naman ako kay Khriziel upang maging sagot.

Oumm..Syempre naman hindi kayo mawawala dun! Ehh ako iimbitahan mo? Tanong saakin ni Matt kaya nabaling ang tingin ko sa kaniya.

Ang gwapo niya ngayon para siyang anak ng artista sobrang professional ng suot at galawan wahhh! Para akong natutunaw na yelo dahil sa titig niya! Ahhmm. Amy? Pag-putol nito sa pagiimagine ko kaya tumango nalang ako.

hahaha oo naman ikaw pa hindi ka mawawala sa 18th birthday ko ikaw pa nga ang unang sasayaw saakin ehh basta agahan mo ang p-punta mo dapat may dala ka den saaking regalo! Sagot ko dito pero nagulat ako ng bigla niya akong yakapin.

Lahat ng yun pinaghandaan ko, dahil ikaw ang babaeng dumating sa buhay kona ayaw ko ng pakawalan, k-kung pwede nga lang pakasalan na agad kita gagawin ko! Katulad ng dati Amy mahal na mahal pa ren kita!

Dahan-dahan naman niyang inilapit ang kanyang mukha sa aking labi at ganon din ang ginawa ko. I-I love you Matt!💟

Jar of Tears (Complete)Where stories live. Discover now