Chapter 16. Exam

4 4 0
                                    

Amy's Pov.

Amy nakapag review kaba? Tanong ni yanna saakin pero tumango tango lang ako upang maging sagot. Bakit hindi kaba nakapag review? Natatawang tanong ko sa kanya. Hehe hindi ehh pagaya muna ha sabi niya saakin sabay kamot sa ulo.

Yan kase nood pa ng k-drama tingnan mo nga yang eyebag mo abot na sa ilong. Ano kaba huwag ka ngang maingay baka marinig ka pani mam.

Bakit takot kaba sa panot na yun? Tanong ni David kay Yanna kaya para itong ipo-ipo na nagsasasayaw sa kilig. Bawal mag-landian sa room na ito bulong ni Khriziel kay David kaya umalis na ito.

Hindi ka pwedeng landiin ng iba saamin ka lang okay? Sabi ni Khriziel kay Yanna. Hoyy tumigil kana nga dyan baka matadyakan pa kita kapag hindi ka tumigil ano gusto mo ba? Tanong ko dito kaya hinampas niya ako. Gaga! Kanina pang naka tingin saatin si mam baka tayo ang tawagin mamaya kapag nag sagot nasa blackboard.

Edi tawagin niya basta huwag lang ako ikaw. Sayo lang siya naka-tingin ehh. Aluhh! Patay ka ngayon Yanna landi pa! Sabi ni Khriziel sabay balik sa kanyang upuan.

Okay class magsisimula na tayo sa Exam pero lahat ba ay nakapag review? Tanong saamin ni mam pero tumango-tango lang kami upang maging sagot.

(Kunwari enosente lang)

Yanna anong score mo? Tanong ko dito. Hindi ko pa nga nakikita ehh gusto mo tingnan naten? Kaya sumunod nalang ako sa kanya. Andaming studyanteng dito tapos ang babaho pa ng kilikili kainis. Natawa naman ako ng malakas ng sabihin ni Khriziel ang salitang yun. Gaga!

Amy Dela Vega 92% pangalan ko ba talaga ito ohh mali lang talaga ang natingnan ko? Tanong ko sa sarili ko. Tama ka pangalan mo nga yan. Nagulat ako dahil katabi kona pala si Matthew. So pasado akoo? Tanong ko dito. Oo kita mo naman ehh.

Napa-sigaw naman ako ng malakas at niyapos ko ng mahigpit si mat mat! Yieeee! Pasado ako Matthew! Congratss deserve mo lahat yan pati ako.

Jar of Tears (Complete)Where stories live. Discover now