Không khí ngày mới tươi mát làm Marvelous bình thản hơn. Anh đi dạo quanh theo bờ hồ, tìm kiếm chút ý vị nơi hành tinh bình yên này.
Một giọng nói thu hút sự chú ý của vị thuyền trưởng ở phía hàng ghế ngồi.
"Aaa, tiền của mình!" Luka hốt hoảng vì lỡ tay làm rớt đồng 10 yên xuống hồ. Cô vẫn chưa quen với tiền tệ ở đây.
Cô mới đến đây được vài ngày, tuy là hiện không lo ăn, ở, tiêu xài. Nhưng mà, một ngày nào đó, Luka sẽ trốn khỏi bọn Zangyack.
Cô bám vào thành hồ, gương mặt xinh xắn ủ rũ vì làm mất tiền, không có một chút sức sống.
Marvelous cười cười, chỉ có một đồng tiền cỏn con đã làm cô gái buồn bã. Ấn tượng đầu tiên giữa anh đối với cô là một đứa con gái ham tiền.
Anh chàng Hải tặc đỏ thở dài một hơi, vui vẻ xoay người đi về hướng khác.
Luka còn đang chìm vào tiếc của thì điện thoại vang lên. Chắc là từ người trong đội của cô.
Có việc để làm rồi đây!
Arm là robot hình người có phần đầu giống như một con trâu. Hắn ta tính tình đôi lúc rất hung hăng, nhiều lúc Arm thật sự hợp tính mê tiền với Luka.
Cô còn một người đồng đội nữa là Berg. Cậu ta trầm tính và chậm chạp, lười biếng. Luka thường chỉ thấy cậu ta ngồi ngẩn người ở phi thuyền chính.
"Cô nên bớt chạy ra ngoài tung tăng trong khi chúng ta còn có việc vào ngày hôm nay." Arm ném cho Luka một tờ giấy vàng đã ngã màu ố.
"Biết rồi." Luka đang hối hận vì quyết định đi ra ngoài lúc sáng đây! Đồng 10 yên yêu quý của cô.
Trong tờ giấy là một G-Phone có hình dấu hiệu của Hải tặc ở phía trên. Vật đó được cất giữ trong hang động ngập lụt, cùng với những chiếc chìa khóa màu vàng.
"Thứ đó sẽ đem lại cho cô sức mạnh, con người yếu ớt ạ!" Hắn ám chỉ cho việc tổ chức muốn Luka lấy nó và sử dụng sức mạnh để phục vụ cho đế quốc.
Sức mạnh. Cô thật sự rất cần cái gọi là sức mạnh. Chỉ cần có sức mạnh cô có thể cứu lấy em gái mình. Và khi cô có thật nhiều tiền, hành tinh của cô, Luka sẽ mua lại nó và giải cứu tất cả mọi người.
Marvelous trong trạng thái biến thân bắn chết những tên lính cấp thấp của Zangyack. Anh không ngờ lần này là một đợt tấn công dồn dập đến thế.
Đội Hải tặc đã chiến đấu gần như một tiếng đồng hồ mà số lượng lính vẫn không hề giảm xuống.
"Marvelous, chúng ta nên làm gì đây?" Tiến sĩ như thường lệ, chật vật né tránh tấn công và chạy ra xa phản công bằng súng.
Vị thuyền trưởng biết tình hình này chiến đấu kéo dài không phải là cách. Họ sẽ sớm kiệt sức mất!
"Chắc chắn Zangyack đang nhắm đến kho báu chúng ta đã nghe ở hang động gần đây." Ahim đoán bọn lính dàn trận ở đây là để ngăn người khác có thể đi vào gần hang động ngập lụt.
Joe múa thanh đao điêu luyện hạ gục đám lính ở gần nhanh như chớp. Cậu ý định tạo ra một lối đi vào bên. "Đi lấy kho báu, Marvelous."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarLu ] Một chút nắng mai!
Fanfiction"Hai người, hai số phận, hai tính cách, hai ước nguyện. Liệu, có cơ hội nào cho chúng ta..." ''Chúng ta bỏ lỡ nhau, chỉ vì nghĩ sau này sẽ còn có cơ hội... Lời yêu cứ thế mà chẳng thể cất lời..." Tác giả: Tuyền Nguyễn S7 Tình trạng: Đã hoàn thành Th...