21. Bảo hộ!

256 24 0
                                    

     Luka điên cuồng tấn công mà không cần né tránh hay chống đỡ những đường tấn công của hắn. Mặc kệ mọi đau đớn từ thể xác đến cả tâm hồn, cô cứ như một mũi tên đầy gai góc, phóng đi mạnh mẽ đâm vào mục tiêu.

Trong tâm trí Luka lúc này chỉ có duy nhất ý niệm giết chết hắn. Thằng chó Wirai!

"Đền mạng đi. THẰNG KHỐN!" Đền mạng sống cho mẹ cô, cha cô, em gái cô và những người dân vô tội phải chết dưới ách thống trị bạo tàn của hắn.

"M* n*, mày giỏi thì giết được tao đi. Mày chỉ là con nhóc ăn mày dơ dáy, bị ta đè bẹp dưới chân mà thôi!" Giọng nói hắn toàn là sự coi kinh và giễu cợt đối với Luka.

Lời nói của hắn càng kích thích đến Luka nhiều hơn, đòn đánh của cô ra tay lại tăng thêm uy lực và tốc độ nhanh hơn. Cô ép cơ thể đến cực hạn để gia tăng sức mạnh, cô phải giết chết được hắn.

Bất chấp hắn tung những đòn đánh gì về phía cô, Luka kiên định như cũ lao vào hắn mà giết.

       Berg dùng móng vuốt trực tiếp xé nát đầu một tên lính lăm le đến gần hắn. Hắn đăm chiêu nhìn về cô, nghĩ nếu cứ đánh như thế kia, Luka sớm hay muộn cũng chết. Hắn chần chừ một chút, quyết định rằng không xen vào việc cô đang làm.

Luka sẽ biết bản thân cô đang làm gì, Berg hiểu việc tự tay giết tên đã đẩy cuộc đời Luka vào hố sâu bi kịch là việc quan trọng như thế nào. Trong khi đó, tên đầu trâu còn đang bận rộn húc đám lính bay toán loạn. Arm bỗng hóa thành rào chắn vững chắc đảm bảo cho Luka không bị quấy rầy.

Berg nhạy bén nghe được tiếng động lạ ở trên các dãy nhà cao. Đôi mắt đỏ thẫm lập tức truy vết con mồi vừa xuất hiện. Hắn sẽ không thích nếu những con chuột đến để phá đám.

       Những con chuột trong mắt Berg thật chất là Marvelous và Jasmin đang lẩn trốn ở gần đó. Hai người bọn họ chỉ vừa đến hành tinh này không lâu nhưng đủ để hiểu rõ được tình hình hiện tại.

Đây là thời cơ tốt để đi phá vũ khí quân sự hạng nặng kia. Thế nhưng, để mặc cô gái kiên cường đang ra sức giành lấy chiến thắng ấy. Hai người bọn họ làm không được.

Marvelous cảm giác được tâm trạng của anh đi theo Luka mà căng thẳng đến buồn bực. Mỗi khi nhìn thấy cô chiến đấu không màng sống chết, trái tim anh như bị ai bóp nghẹn.

Ngay lúc này đây, anh chỉ muốn đến bên cô và bảo vệ cô khỏi những điều xấu xa trên cuộc đời này. Những đau đớn, mất mát mà Luka phải gánh chịu suốt những năm tháng ấy, Marvelous muốn thay cô gánh hết thảy.

Giữa lựa chọn rời đi phá hủy thứ vũ khí nguy hiểm kia và chạy đến bên cô gái nhỏ, anh chọn cô. Nói anh ích kỷ cũng được, nhưng bỏ lại cô ngay lúc này... Marvelous sẽ hối hận suốt đời.

       Marvelous di chuyển, phóng cơ thể nhanh hết mức để đến bên Luka ngay lập tức. Anh ôm cô vào người, che chở cho cô khỏi đòn đánh của Wirai. Hắn bị anh đạp một cước bất ngờ , bật ngã ra xa khỏi họ.

"Đừng sợ, có ở đây với em rồi! Luka!" Trong lúc hoảng loạn, anh thầm thì bên tai Luka, để cô dần bĩnh tĩnh và dần thoát khỏi trạng thái điên cuồng. Có anh đến bảo vệ em rồi đây.

[ MarLu ] Một chút nắng mai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ