Nằm sâu bên trong tòa thành kiên cố, thứ vũ khí hạng nặng được cho rằng có thể phá hủy cả một hành tinh trong tích tắc đang được canh giữ nghiêm ngặt. Phần lớn lực lượng lính Zangyack đã được điều động đến nơi diễn ra xung đột, nhưng ở đây lính gác vẫn không hề nơi lỏng an ninh.
Jasmin ẩn nấp vào một góc khuất, cẩn thận quan sát từng cử động của đám lính canh. Có khoảng 15 đến 16 tên lính gác liên tục túc trực và quan sát xung quanh.
Cô ấy kiểm tra súng, thầm đếm ngược trong miệng. Ngay khi vài tên lính quay lưng kiểm tra ngược hướng, Jasmin xông ra ngay lúc đếm đến không. Đường đạn chuẩn xác nhắm vào hai, ba tên lính canh.
Những tên còn lại nhanh nhạy nhắm vào cô nả đạn. Jasmin kích hoạt bộ giáp SWAT, lướt qua những khe hở từ những làn đạn. Nhanh chóng hạ gục những tên lính gác còn lại, đặc cảnh vàng sợ tiếng động lớn sẽ gây chú ý đến những toán lính tuần tra.
Vội vã đặt bom đặc chế của S.P.D vào xung quanh khẩu súng đồ sộ, Jasmin bỏ qua ánh mắt xanh dương dõi theo từ lúc nãy đến giờ. Phải nhanh lên, cô ấy chỉ có một ý niệm lúc này là phá hủy được thứ vũ khí đáng sợ đó.
"Cạch!" Tiếng lên đạn vang lên sau lưng của nàng đặc cảnh vàng. Jasmin cứng ngắt, quay người ra sau. Trên gương mặt xinh đẹp đã thấm mồ hôi lạnh.
Chỉ là, Jasmin không nghĩ tới việc, người đang đứng chĩa súng vào cô ấy. Lại chính là Oiles Gil, hắn vẫn chưa chết. Nhìn vào đôi mắt xanh sắc lạnh của hắn, cô ấy cảm nhận được rằng hắn đã thay đổi rất khác với trước kia.
"Rất vui khi được gặp lại cô, Jasmin." Hắn nói với tông giọng đều đều, tẻ nhạt. Thái tử không còn là tên đầu đất, luôn hét toán mỗi khi vui mừng hay tức giận.
"Ừm, chào anh!" Jasmin cởi bỏ bộ giáp biến hình, mỉm cười dối diện với hắn. Dù không nên có cảm giác như thế này, nhưng mà Jasmin cảm thấy mừng khi hắn vẫn còn sống.
Nòng súng vẫn hướng về Jasmin không một chút nao núng. Hắn không nói, cũng không hành động, đơn giản là nhìn cô ấy. Có lẽ hắn đang tự mâu thuẫn với chính bản thân hắn.
Hai người duy trì khoảng cách và tư thế trong một lúc lâu. Jasmin luôn để ý đến họng súng hướng thẳng vào mình. Cô ấy hiểu, Oiles Gil sẽ chẳng còn là người yêu thích cô như lúc trước. Và cô ấy cũng không thể khiến hắn đi theo con đường chính nghĩa.
"Lúc đó, cô đã bỏ mặc ta." Hắn đã ước rằng hai người có thể sống cùng nhau đến như vậy mà! Gil nghiên đầu, khó chịu đối diện với người hắn từng rất thích. "Giờ thì cô đang muốn phá hủy thứ vũ khí cấp cao của ta cơ đấy!"
Jasmin lợi dụng lúc hắn đang nói chuyện lộ sơ hở, cô ấy lập tức phản kháng. Né đi họng súng lạnh lẽo, cô ấy gạt phăng cây súng của hắn ra xa và áp chế hắn. Lúc này, tình thế đã đảo ngược, nòng súng của cô đã nhắm thẳng đến đầu hắn. Không hổ là một trong những người tinh anh trong đội đặc cảnh.
"Tôi không thể để Zangyack các người phá hoại nền hòa bình vũ trụ thêm nữa." Không chỉ là trách nhiệm, mà đó chính là điều mà đặc cảnh vàng mong mỏi nhất lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarLu ] Một chút nắng mai!
Fanfiction"Hai người, hai số phận, hai tính cách, hai ước nguyện. Liệu, có cơ hội nào cho chúng ta..." ''Chúng ta bỏ lỡ nhau, chỉ vì nghĩ sau này sẽ còn có cơ hội... Lời yêu cứ thế mà chẳng thể cất lời..." Tác giả: Tuyền Nguyễn S7 Tình trạng: Đã hoàn thành Th...