Luka cùng hai anh chàng của mình đi đến một cái hang. Bọn họ thận trọng đi vào trong. Nhưng vì có quá nhiều lối đi nên ba người đành chia nhau ra các hướng đi.
Luka mò mẫn đi theo vách đất, trong đây rất tối. Cô nàng neo theo ánh đèn pin mờ mờ tiến sâu vào trong thêm nữa.
"Cẩn thận!" Marvelous kéo Luka ngã về sau, anh ôm cô gọn trong ngực.
Những cây sắt độc bắn ra từ vách đất ghim vào phía đối diện. Nếu bị cây sắt gây thương tích, thậm chí là một vết sướt cũng đủ làm người đó chết.
"Anh, tại sao anh ở đây?" Luka ngước mặt, cố gắng nhìn rõ khuôn mặt Marvelous trong bóng tối.
"Tới tìm cô nha!" Marvelous có thể cảm nhận được sự mềm mại từ mái tóc đang cọ qua cằm của cô gái trong lòng.
Luka vùng khỏi vòng tay của anh chàng Hải tặc, đôi má người thiếu nữ không biết tự bao giờ ám lên một mạt hồng hồng.
Nuối tiếc thu hồi tay, Marvelous đưa tay quệt ngang mũi. Mùi hương từ cô vẫn còn lưu giữ quanh người anh.
"Anh tìm tôi làm gì?" Luka khoanh tay trước ngực, ra vẻ cao ngạo nói chuyện. Tránh cho anh chàng Hải tặc biết được trái tim đang đập liên hồi của Luka.
Marvelous làm theo dáng vẻ của cô. "Về chuyện hợp tác của hai chúng ta." Trước đó không lâu, hai người đã có một cuộc nói chuyện bí mật.
Trong hang ngập lụt, hai người một trai một gái đứng đối điện với nhau. Cô gái giữ chặt máy biến thân trong tay, đề phòng nhìn chàng trai.
"Cô chính là người của Zangyack..." Marvelous đã sớm bỏ lớp biến thân, hiên ngang khoanh tay trước ngực chất vấn. "Bắt về làm việc?"
"Anh là ai?" Luka nghiền ngẫm người đàn ông mang màu đỏ. Biết cả chuyện cô bị ép vâng theo lệnh của Đế quốc, hẳn anh là một người có thế lực rất lớn. "Tại sao anh biết tôi bị ép làm việc cho Zangyack?"
Marvelous vuốt lại tóc, mỉm cười ngạo nghễ. "Tôi là Captain Marvelous và không gì qua mắt người tài giỏi như tôi."
"Đồ tự mãn." Luka hừ một tiếng, khinh thường anh chàng hải tặc đỏ. Tuy vậy, anh vẫn rất giỏi, Luka công nhận điều đó. "Vậy giờ anh tính làm gì với tôi?"
Luka đủ thông minh để biết người Hải tặc trước mặt sẽ tiêu diệt bản thân nên không có lợi cho anh ta. Vì cô đang làm việc cho Đế quốc, thứ mà anh đang đối đầu.
"Hãy làm nội gián cho tôi." Marvelous sẽ không làm hại cô, thay vào đó anh chàng sẽ giúp cô thoát khỏi Zangyack.
"Tôi lấy gì để tin anh?" Việc làm nội gián rất nguy hiểm, thậm chí việc đó ảnh hưởng tới em gái của cô. Luka không dại dột mạo hiểm ngay lập tức.
"Có nói thì cô cũng không tin... Nhưng mà với thứ sức mạnh lớn lao từ những vị anh hùng đã chống lại Đế quốc trước đó..." Marvelous mặt đối mặt với cô, ánh mắt anh ánh lên vẻ tự tin và thứ gì đó đang làm tim Luka đập liên hồi.
Sự dũng cảm và quyết tâm của anh làm Luka do dự. Cô biết cảm giác bị bọn Đế quốc tấn công, giết hết những người thân cận.
Thật tâm, Luka không muốn phải làm điều đó lên người khác vì mạng sống của mình. Cô thà chết để không làm việc cho lũ Zangyack, thế nhưng em gái của cô...
"Với danh dự là một thuyền trưởng của đội hải tặc, tôi xin thề, sẽ cứu em gái cô và cả hành tinh của cô thoát khỏi bọn Zangyack." Marvelous đưa tay lên ngực trái nắm thành quyền, quả quyết tuyên thệ. "Tôi, nhất định trả lại cô, sự tự do."
Trong khoảnh khắc anh chàng hải tặc dành cho cô nàng ánh mắt với sự kiên định và rắn rỏi. Luka biết bản thân đã rung động trước những gì anh nói.
"Hiện tại, tôi vẫn chưa biết bọn khốn đó đang thật sự muốn làm gì?" Luka vừa di chuyển vừa nói chuyện cùng Marvelous. "Việc phá hủy trái đất như hắn nói cũng có khả năng nhưng tôi không nghĩ như vậy."
"Tại sao cô nghĩ như vậy?" Marvelous đi sau Luka, trong tay là đèn soi sáng cho cả hai người. Vì tiện cho việc nhìn đường nên họ đi gần sát vào nhau, thân hình to lớn của Marvelous như bao phủ quanh cơ thể bé con của Luka.
"Trái Đất có nhiều tài nguyên và năng lượng quý giá, không có việc gì phải bỏ qua miếng bánh béo bở thế này cả!" Hoàng Đế Zangyack không ngu ngốc phá hủy tiềm lực để nâng cao đế quốc hơn nữa, hắn ta đã chiếm rất nhiều hành tinh chỉ để có sức lao động miễn phí và nguồn năng lượng cao.
"Trước hết cứ cố lấy được lõi năng lượng này đã." Marvelous suy đoán nếu có đủ nguyên liệu, người "nấu" chúng sẽ sớm xuất hiện thôi. "Cô phải cẩn thận đấy!"
"Hứ, anh nghĩ tôi là ai chứ!" Luka bước nhanh hơn, ngạo kiều mà nói chuyện với anh. Việc làm nội gián không khó với một người linh hoạt như cô.
Thậm chí, Luka và Marvelous thành công đổi được viên đá quý năng lượng từ tay Zangyack thành đồ giả. Một bước đi quan trọng để phòng ngừa Đế quốc làm chuyện điên rồ như phá hủy Trái Đất.
Hai người họ ăn ý bước chân nhanh hơn nữa khi nhìn thấy ánh sáng lập lờ nơi phía cuối đường hầm. Có thể, họ sẽ lấy được lõi năng lượng nhanh thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarLu ] Một chút nắng mai!
Fanfiction"Hai người, hai số phận, hai tính cách, hai ước nguyện. Liệu, có cơ hội nào cho chúng ta..." ''Chúng ta bỏ lỡ nhau, chỉ vì nghĩ sau này sẽ còn có cơ hội... Lời yêu cứ thế mà chẳng thể cất lời..." Tác giả: Tuyền Nguyễn S7 Tình trạng: Đã hoàn thành Th...