Khắp phòng Hoàng đế thoang thoảng mùi máu cùng mùi trà đặc trưng. Nơi chính giữa gian phòng có hai người một trai, một gái đang bị cột vào nhau. Joe và Umeko đã ngất lịm đi sau trận tra tấn từ những tên lính hộ vệ.
Lúc này, căn phòng vô cùng an tĩnh. Hoàng đế ngồi nhàn nhã trên ngai vàng, thưởng thức tách trà còn nóng. Có vẻ hắn đang chờ đợi con mồi tiếp theo đi đến.
Hoàng đế cười khẽ mang theo sự hứng thú, ngay khi mà Marvelous và Luka đạp tung cánh cửa xông vào. Bọn nhãi ranh lúc nào cũng ngông cuồng như vậy. Rời khỏi ngai vương, hắn chống thanh trượng bằng vàng đi lại chỗ Joe và Umeko đang bị trói.
Vị Hải tặc đỏ căm ghét nhìn hắn ta. Anh biết hắn đang đợi họ sẵn ở đây sau những động tĩnh lớn cả hai đã gây ra. Marvelous nhìn qua hai người đồng đội, yên tâm hơn khi hắn vẫn chưa thật sự động thủ. Hoặc là Hoàng đế đang xem Joe và Umeko như con mồi dẫn dụ những người còn lại tới.
"Các ngươi, đúng thật là máu liều nhiều hơn máu não." Hắn không nghĩ họ lại đánh nhau một đường dài thông đến nơi này. Tiếc là, sớm muộn gì cũng phải bại dưới Đế quốc Zangyack mà thôi.
"Lo mà giữ mạng của ngươi đi, đồ ác ma." Luka lạnh lùng đáp lại hắn, gương mặt nhỏ nhắn hiện lên vẻ thù ghét và khó chịu với người đối mặt.
"Để ta xem các ngươi làm được trò chống gì?" Gương mặt Hoàng đế hiện lên vẻ khinh bỉ vừa cười vừa nói trong lúc hắn gõ gõ thanh trượng vàng xuống mặt đất.
Một lượng quân tinh nhuệ được coi là lính hầu cận xuất hiện. Đám lính ấy được trang bị những thiết bị tấn công tiên tiến nhất, được coi như thanh kiếm của Hoàng đế. Người được mệnh danh là Hoàng đế của Đế chế Zangyack rời đi khỏi nơi chiến trường hỗn tạp. Đã tới lúc, diệt trừ tất cả sâu bọ mò đến ám sát Hoàng đế.
Hai vị chiến binh mang ánh đỏ hào hùng và ánh vàng rực rỡ không ngừng chiến đấu quyết liệt với những tên lính của đội hầu cận. Hai người dựa lưng vào nhau, cảm nhận sự hiện diện của người mình yêu đang sát cánh cùng nhau tiêu diệt kẻ thù. Dù là đối mặt với quân dịch bao vây tứ phía, Luka và Marvelous vẫn kiên cường ra sức vì sứ mệnh bảo hộ sự hòa bình trên vũ trụ.
Sự yểm trợ và phối hợp nhuần nhuyễn của cặp đôi giúp họ chống lại và hạ gục được hơn nửa số lính hầu cận. Marvelous tránh thoát đường kiếm chém tới, anh thừa cơ nhảy đến bên chỗ Joe và Umeko đang bất tỉnh.
Cởi trói cho hai người đồng đội của mình, Marvelous vừa gọi tên vừa chạm vào lay cơ thể họ nhè nhẹ, mong rằng hai người sẽ tỉnh dậy. Họ dần chuyển tỉnh khỏi cơn mê khi cảm nhận được có người gọi tên họ. Và vì hai người họ biết rằng vẫn có người cần đến họ.
"Ồn quá, Marvelous!" Joe càu nhàu, chầm chậm ngồi dậy. Không quên đá đểu vị thuyền trưởng của mình với nụ cười châm chọc thường ngày.
"Tôi lại tưởng cậu bị lãng tai cơ đấy nên mới phải gọi nhiều lần!" Marvelous đưa súng lên giải quyết một vài tên nhảy vào đánh lén, nụ cười tự tin thay thế đi nét mặt lo lắng.
"Hai người ồn quá đi!" Umeko thức dậy, thư giãn gân cốt sau giấc ngủ khó chịu. "Aaa, đám lính hầu cận đáng ghét!" Đặc cảnh hồng tức giận khi nhìn thấy đám lính đã từng bắt giữ và hành hạ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarLu ] Một chút nắng mai!
Fanfiction"Hai người, hai số phận, hai tính cách, hai ước nguyện. Liệu, có cơ hội nào cho chúng ta..." ''Chúng ta bỏ lỡ nhau, chỉ vì nghĩ sau này sẽ còn có cơ hội... Lời yêu cứ thế mà chẳng thể cất lời..." Tác giả: Tuyền Nguyễn S7 Tình trạng: Đã hoàn thành Th...