Luka tung tăng nhảy chân sáo trên đường phố ngập tràn sắc xuân. Cô nàng hớn hở như trẻ con vừa ăn thanh Dango vừa đi về thuyền Hải tặc sau buổi mua sắm cuối năm.
Trên bàn tay bé bé xinh xinh của Luka đã xuất hiện hai chiếc nhẫn vàng mới toanh. Cô vừa tự thưởng cho bản thân sau một năm chiến đấu với bọn Zangyack đầy vất vả.
Tầm mắt tinh ranh của Hải tặc vàng bắt được thân ảnh quen thuộc của người thuyền trưởng. Luka khẽ nghiêng đầu, suy nghẫm lí do Marvelous xuất hiện ở đây.
Không lẽ vị thuyền trưởng trốn đi chơi một mình mà không rủ cô theo? Luka nhếch môi, tạo thành nụ cười nguy hiểm. Bóng dáng cô gái nhỏ nhanh chóng đuổi theo Marvelous.
Vị Hải tặc đỏ chậm rãi dạo bước về thuyền, tay mân mê chiếc hộp nhỏ màu đen trên tay. Có vẻ vì đang mất tập trung vào những luồng suy nghĩ nên anh chàng bị tập kích mà chẳng hề hay biết.
Luka thẳng thừng đấm vào lưng anh chàng màu đỏ không nương tay chút nào. "Đồ ngốc Marvelous!"
Marvelous chịu đau ngay lập tức bật tránh ra, xoay người nhìn lại. "Thằng nào dám đánh lén ông đây hả?"
"Là thằng này nè!" Luka thu về hai tay chống nạnh ngang hông, hùng hổ hô lên.
"Sao em ở đây?" Marvelous cười trừ, vội cất chiếc hộp nhỏ vào trong túi. "Còn đánh anh nữa chứ!"
"Em hỏi anh mới đúng!" Luka đã rủ anh đi mua sắm cùng nhưng anh nói không thể đi và giờ thì anh đang đi dạo ở đây. Tốt nhất anh nên có một lời giải thích hợp lí cho chuyện này.
Marvelous chần chừ trong khoảnh khắc, rất nhanh anh đã đưa tay xoa rối đầu tóc của người con gái đang giận dỗi phồng má kia. "Người ta đi làm chính sự xong rồi nên đi về ngang đây thôi nhá!"
"Á anh làm rối hết tóc em bây giờ." Luka động tay động chân muốn đấm vào người anh thêm một cái.
Rất tiếc, lần này Marvelous đã bắt được tay cô. Nhân tiện anh kéo luôn con cá nóc đang phình to giận dỗi ôm vào lòng. "Rồi, rồi, ngoan nào! Mau về thuyền, bên ngoài lạnh đến vậy mà còn ăn mặc phong phanh. Không sợ lạnh hả?"
"Anh sưởi ấm cho em đi." Luka cười vui vẻ đưa đôi tay đã lạnh ngắt áp vào má anh, thầm nghĩ chọc cho anh chàng bị lạnh theo.
Marvelous cảm nhận được hơi lạnh truyền từ tay cô gái nhỏ trong lòng, anh thở dài dùng hai tay bao bọc đôi tay nhỏ ấy. Hai người cười đùa cùng đi về lại thuyền dưới cái nắng le lói qua những tán hoa anh đào rực rỡ.
Đâu đó trong vô vàn những tòa nhà cao vút trong thành phố, đôi mắt sói ánh đỏ hiện lên sự nhàm chán. Berg ngẩng đầu hướng về bầu trời xanh, cũng có thể là đang hướng về vũ trụ bao la ngoài kia.
Arm, tên đầu trâu lúc này đã bị cưa mất đi một nửa chiếc sừng bên trái. Hắn nằm trên sân thượng, tay gối đầu đánh một giấc ngủ say. Cái lạnh buốt ngày đầu xuân làm hắn nhảy mũi.
Có lẽ tuyết sẽ sớm rơi...
Trong khoang thuyền ấm cúng, tụ tập đầy đủ năm thành viên chiến đội Hải tặc. Người thì đang hì hục chuẩn bị bữa ăn cuối năm, người thì đang đếm tiền, người thì đang tập chống đẩy trên sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarLu ] Một chút nắng mai!
Fanfiction"Hai người, hai số phận, hai tính cách, hai ước nguyện. Liệu, có cơ hội nào cho chúng ta..." ''Chúng ta bỏ lỡ nhau, chỉ vì nghĩ sau này sẽ còn có cơ hội... Lời yêu cứ thế mà chẳng thể cất lời..." Tác giả: Tuyền Nguyễn S7 Tình trạng: Đã hoàn thành Th...