25. Hành động!

219 19 0
                                    

      Quá trình cải trang xâm nhập khá thuận lợi nên Ban vô tư vui đùa với Umeko, cặp đôi nhiệt huyết tay bắt mặt mừng với gần như toàn bộ đám lính Zangyack gặp được. Joe đã thích nghi dần với việc hai người đặc nhiệm cùng nhóm có tính khí đôi lúc trẻ con như vậy.

"Chỗ này cũng rộng quá đáng rồi đó!" Umeko cảm thán khi họ đi lâu như thế mà vẫn chưa đi vào được chỗ cao tầng. Đừng nói ám sát Hoàng đế, gặp được ông ta hay không cũng là một chuyện đáng để bàn.

"Phần lớn tướng lĩnh sẽ được điều động đi đến các hành tinh chiếm giữ hoặc là đi xâm chiến hành tinh mới." Ví dụ như hiện tại ông ta đã điều đi hơn phân nữa tướng cấp cao trong Tổng hành đi đến Trái Đất. "Chúng ta có thể xâm nhập bằng cách cải trang đến đây, nhưng muốn vào sâu thêm. Như này vẫn chưa đủ."

"Chưa đủ cái gì cơ?" Ban hỏi ngược lại Joe, cậu ta lúc nãy đến giờ giao lưu với đám lính Zangyack rất tốt nha. Nếu cần Ban có thể dò hỏi thông tin từ đám lính, cậu ta giờ đã có thể nghe hiểu một chút tiếng Zangyack.

"Quyền hành." Phải cỡ một tên tướng chỉ huy trở lên thì mới có thể tìm gặp Hoàng đế. Joe đang nghĩ đến việc giả dạng một ai đó đủ chức vụ để làm điều này. Nhưng điều này khá nguy hiểm trong tình thế hiện nay. 

Cả ba đứng lại trong góc khuất,  nhỏ giọng bàn bạc cách để lẻn được vào nơi điều hành để lấy thông tin. Nhóm của Sen cũng đã lẻn vào được bên trong, hi vọng bên đó có thể xâm nhập vào phòng điều khiển lâu đài và gây náo loạn như đã bàn. 

Lúc này một toán binh lính đi đến từ nơi xa, cả ba đều im lặng quan sát tình hình. Họ vờ như đứng gác ở lối đi, nghiêm chỉnh đứng yên một chỗ. Nhưng người đi đến khiến cả ba bất ngờ không thôi. 

Oiles Gil xuất hiện trước mắt họ với hình dạng khác hẳn lần gặp trước. Ba người dùng ánh mắt giao tiếp với nhau, nhận định rằng hắn đã sống lại bằng một cách nào đó.  Nhưng có vẻ hắn không đi tay không, vì ở khá xa nên họ không thể nhìn ra người hắn đang bế trên tay.

"Jasmin?" Ban ngờ ngờ gọi tên cô gái anh thương, linh cảm nói cho cậu ta rằng người hắn đang ôm chính là cô ấy. 

Umeko và Joe đồng loạt quay sang Ban nhìn cậu, hai người không hiểu vì sao cậu ấy lại đột ngột gọi tên Jasmin. Không phải cô ấy đang cùng Marvelous làm nhiệm vụ ở hành tinh khác hay sao? Để rồi khi Thái tử đi ngang qua họ, gương mặt đang nhắm nghiền mắt của Jasmin hiện ra rõ ràng trước mắt họ hơn bao giờ hết.

Đầu tiên là hoảng hốt, sau đó Ban đã nổi điên chạy đến đấm vào Oiles Gil. Sự tấn công bất ngờ của Ban làm hắn lảo đảo, cậu ta giành lấy cô ấy khỏi tay hắn. Joe và Umeko thấy tình thế không ổn lập tức lao lên tiếp ứng cho Đặc cảnh đỏ.

Umeko hạ gục những tên lính đi theo sau Oiles Gil, Joe phụ trách đẩy hắn ra xa khỏi Ban và Jasmin. Vị Đặc cảnh đỏ vừa lo vừa sợ lây cơ thể cô gái mà anh yêu. Hi vọng rằng cô ấy sẽ tỉnh lại, sẽ mở đôi mắt sáng ngời nhìn cậu ta. Ban sợ hãi đến độ không dám đưa tay lên thử vào mũi cô ấy. 

"Jasmin, em mau tỉnh lại đi!" Ban lớn giọng nói, sự khủng hoảng tràn ngập trong ánh mắt ấy. "Jasmin... nè nè... Jasmin! Anh sẽ không tha thứ cho em nếu thất hứa đâu? Em đã hứa là sẽ trở về mà..."

[ MarLu ] Một chút nắng mai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ