12. Làm giả!

284 30 0
                                    

     Luka tỏ ra ngán ngẩm khi phải đứng trong phòng điều hành chính tại đại phi thuyền của tên Thái tử. Nghe mấy cái vụ số liệu và lượng tiền, lương thảo khỉ gì đó, cô không hiểu. Không thể nói vô mấy cái trọng điểm như kế hoạch thật sự của mấy người hay gì hả?

Oiles Gil cũng chán không khác gì Luka, hắn muốn gặp chị xinh đẹp của hắn. Ra lệnh cho Tướng lĩnh Ohara bắt Jasmin về phi thuyền cũng là để hắn có thể tiếp xúc thân mật với thiên thần của hắn.

"Được rồi! Được rồi! Các ngươi lui hết ra ngoài cho ta. Phiền chết đi được!" Thái tử thay đổi tư thế chống cằm, xuy đuổi Ohara và bọn Luka đi ra ngoài.

Ohara với ánh nhìn lạnh lùng hướng về phía Oiles Gil, phát ra giọng nói ồm ồm, đặc quánh. "Dừng cuộc họp tại đây. Ta sẽ giao cuộc việc mới cho các ngươi." 

Luka thề đã nổi hết cả da gà lên khi nghe hắn nói. Nghe nói Tướng lĩnh Ohara là một con người bị cấy ghép các bộ phận máy móc vào cơ thể. Do những lần phẫu thuật thí nghiệm tàn nhẫn, hắn may mắn trở thành con quái vật tay sai cho Đế quốc. Những kẻ bị đem đi làm thí nghiệm như Ohara đã sớm chết không toàn thây.

"Yash! Giải tán, mau đem chị gái xinh đẹp đến đây cho ta." Thái tử nhảy cẩng lên, tung tăng như một thằng ngốc.

Luka hừ nhẹ đi ra ngoài, tạm thời đội của cô sẽ ở trên đại phi thuyền theo lời tên Ohara. Ai mà ngờ được người bị áp giải lôi vào lại là cô nàng cảnh sát vàng, Luka nhướn mày thích thú nhìn cô ấy. Cảnh sát ấy hả? Nhìn vui mắt đó chứ!

"Đi, đi, đi. Ta đói bụng muốn chết rồi! Đi ăn nhanh lên." Arm thúc giục người đồng đội đang đứng như trời trồng nhìn vào kẻ bị bắt đến.

"Cái tên xấu bụng! Vừa nãy đang họp là bụng ngươi kêu chứ gì!" Luka dơ chân muốn đá vào người hắn, miệng không ngừng chê bai tật xấu ham ăn của đầu trâu.

"M* nó! Cô dám nói là cô không đói đi! Ta nguyền cô phải ăn hết đám rau cải hôm nay." Arm không vừa gì cãi lại với Luka, hắn đói nhưng vẫn đủ sức cãi lộn với cô.

Berg trầm ngâm, bước đều hướng về nhà ăn. Cả ba thoạt nhìn không có vấn đề gì lớn, vẫn là một nhóm hỗn loạn như từ trước đến giờ.

     Jasmin bị hai tên lính đẩy ngã lên sàn, cô ấy chật vật chống tay đỡ thân người ngẩng cao đầu nhìn về phía Oiles Gil. Những tên lính Zangyack đứng canh ở ngoài cửa, cách một khoảng không xa chỗ cô ấy. 

Thái tử vui vẻ ngồi xổm xuống ngay sát người Jasmin, hắn đưa gương mặt kề sát gương mặt của Jasmin. "Ta rất thích cô."

Jasmin khẽ nhíu mày đối diện với Oiles Gil, cô ấy có thể cảm nhận được thái độ của hắn có gì đó rất khác. Hắn lại cười hì hì mà đối diện với Jasmin.

Chợt hắn đưa tay, bắt đầu xoa đi vết máu trên khóe miệng cô ấy. Jasmin run rẩy thân mình, không biết là vì đau hay là vì hành động của hắn.

"Jasmin-chan! Hãy gọi ta là Oiles Gil nhé!" Hắn vẫn vừa xoa vừa nói với cô ấy bằng chất giọng nhỏ nhẹ.

"Oiles Gil?" Jasmin lặp lại tên hắn một lần, lần đầu tiên cô ấy biết được tên của những người cấp cao thuộc Đế quốc.

     Lần tập hợp này được tổ chức tại Gokai galleon, đội cảnh sát vừa đặt chân lên phi thuyền của Hải tặc đã bắt đầu quan sát và ghi nhớ khắp nơi. Không trách được khi băng hải tặc không có được lòng tin của đội cảnh sát và ngược lại.

"Giờ thì, nói ra kế hoạch của mấy người được rồi chứ?" Hoji đứng dựa vào vách tường, quan sát bên ngoài từ cửa sổ.

Marveluos ngồi lên ghế thuyền trưởng, cười mỉm đầy quyền lực. "Trong tay tôi đang giữ mảnh năng lượng mà chúng cần. Cứ đợi bọn chúng đưa yêu cầu trao đổi với chúng ta thôi!"

"Lỡ như chúng không muốn đổi người thì sao hả?" Ban cất giọng, trông cậu ta vừa căng thẳng vừa lo lắng đến tột cùng. Hai tay cậu ta đan chặt vào nhau như kiềm chế bản thân không phát điên xông đi cứu người.

"Vậy thì chúng ta sẽ yêu cầu đổi." Tiến sĩ Don nói tiếp lời. "Mà trước hết, phải làm một mảnh năng lượng giả cái đã. Không thể thật sự giao thứ này vào tay Zangyack đúng chứ?"

Ai cũng biết việc Zangyack có trong tay các lỗi năng lượng sẽ gây nguy hiểm cho người dân Trái Đất và cũng như các hành tinh khác ở ngân hà. Đánh đổi một người với một lỗi năng lượng, có thể cũng là một cuộc trao đổi có lỗ cho bên phe họ.

"Cô Swan sẽ lo được chuyện làm giả." Umeko lên tiếng đề nghị. "Hãy giao mãnh năng lượng cho cảnh sát chúng tôi đi!"

"Đồ của hải tặc tụi này, mắc gì phải giao cho mấy người?" Joe đứng lên khỏi ghế, đi đến nơi góc trống bắt đầu bài tập chống đẩy. 

"Nhưng mà... đó là..." Umeko phồng má tức giận nhìn về Joe, rõ ràng cậu ta không tin tưởng vào cảnh sát các cô.

"Được rồi! Umeko!" Sen ngăn cản cô nàng cảnh sát hồng lại trước khi xảy ra cuộc cãi vã không đáng có. Bọn họ hiện giờ chỉ trông chờ vào thứ trong tay đội hải tặc để có thể cứu người đồng đội trở về. 

Marvelous giơ mãnh năng lượng lên không trung, nhìn chằm vào nó. Nể tình Aka Red, cứu nàng cảnh sát kia cũng không vấn đề gì. Việc đối đầu với Zangyack, đám bọn họ rất thích làm.

"Giờ thì, bắt đầu kế hoạch giải cứu..." Vị thuyền trưởng nở nụ cười đầy tự tin, ra lệnh cho toàn bộ thuyền viên.

[ MarLu ] Một chút nắng mai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ