8. Thiên thần!

308 36 0
                                    

   Phi thuyền đỏ của Zangyack lượn lờ lòng vòng trong thành phố. Luka nằm dài trên ghế bành, mười ngón tay linh hoạt đếm cọc tiền dày cộm.
  
"Trong cô nhàn nhã quá đấy!" Arm bước đến cạnh Luka giơ tay muốn đoạt lấy xấp tiền.

"Mấy người cũng nhàn rỗi ở trên tàu suốt còn gì?" Luka tránh khỏi nanh vuốt của Arm, bảo toàn số tiền quý báu.

"Cái vấn đề ở đó đó!" Arm không tha, tiếp tục truy đuổi cọc tiền của Luka. Hắn một tay đặt lên đầu cô, một tay cố lấy xấp tiền.

"Ê, biết vấn đề thì đi kiếm gì làm giải quyết đi chứ!" Luka thục cùi chỏ vào thẳng phần bụng dưới của Arm một cú thật đau.

"A! Cái..." Arm đau đớn bụm phần bụng dưới rên rỉ. Hắn giỡn với cô một chút thôi làm gì căng vậy?

"Berg, phía trên không liên lạc với anh sao?" Luka cất xấp tiền, hoàn toàn lơ đi kẻ đau đớn nằm ăn vạ trên sàn.

"Hm..." Berg đưa đôi mắt đỏ sang nhìn Luka, ánh mắt như có điều suy tư gì đó. "Có thể, tên Thái tử đó sẽ trực tiếp đến Trái Đất."

"Tên ngốc đó?" Arm cảm thấy quốc vương điên rồi. Trái đất không phải nơi dễ xơi mà để một tên Thái tử ngu ngốc đến làm trò.

"Yên tâm là hắn sẽ không chỉ huy chúng ta." Berg đưa ra thêm thông tin, nhiệm vụ của tàu bọn họ là đi cướp dữ liệu, còn tên Thái tử ngốc chỉ biết bày trò cử các tướng lĩnh ra trận đi phá hoại mà thôi.

Không cần dính tới mấy thằng làm sếp mà ngu thì làm việc gì cũng thuận lợi hơn.

   Jasmin tận hưởng ngày nghỉ bằng cách đi leo núi. Cô nàng chầm chậm mang theo balô leo lên đỉnh núi.

Phong cảnh núi rừng mang lại cho người ta cảm giác yên bình, thảnh thơi.  Được thả lỏng sau những ngày phải chạy đôn chạy đáo truy bắt tội phạm, Jasmin cố gắng thả chậm từng bước.

Cô định sẽ đến đỉnh núi ngắm hoàng hôn chiều tà, xem ra để lên đó kịp lúc phải mượn dùng máy biến thân đặc cảnh.

     Oiles Gil buồn bực đi lanh quanh vùng núi xa lạ. Hắn để lại đám thuộc hạ và đi ra ngoài chơi một mình.

Sau đó thì lạc đến cái nơi lạ hoắc này. Nghe nói đây là ngọn núi cao nhất Nhật Bản đi. Nhưng mà hắn bị lạc mất đường về rồi!

Oiles vừa đói vừa mệt, hắn không nên đi ra ngoài một mình. Thở dài thườn thượn, tên Thái tử được cho là ngu ngốc ráng lết cái thân đi tiếp.

     Hôm nay đường đi bộ lên núi có vẻ quạnh quẽ hơn ngày thường. Jasmin chỉ gặp được vài người đi từ phía trên núi đi xuống.

Cô nàng đặc cảnh quan sát động tĩnh từ phía rừng cây. Có thứ gì đó đang đến. Là một người ngoài hành tinh.

Jasmin vội chạy đến đỡ người đó không ngã xuống. "Anh có sao?"

    Thái tử gặp được con người trái đất mà lần đầu tiên vui đến như vậy. Cô ta cho hắn ăn uống và chỉ dẫn hắn đường đi xuống núi một cách an toàn.

Cô ta chính là một thiên thần xinh đẹp nhất mà Oiles Gil hắn từng gặp. "Ta có thể biết tên cô?"

"Anh có thể gọi tôi là Jasmin." Jasmin giúp anh ta băng lại các vết xước từ cây rừng gây ra.

Đáng lẽ cô nàng đặc cảnh vàng nên đưa anh ta đến đồn cảnh sát để được giúp đỡ tốt hơn, nhưng vì anh ta đã nói không sao nên cô chỉ đường cho hắn rồi rời đi.

Oiles Gil không tha rời khỏi Jasmin. Hắn muốn đi theo bên cạnh nữ đặc cảnh. Xem anh chàng ngoài hành tinh níu kéo, Jasmin vẫn là kéo theo hắn đi chung với mình.

Oiles Gil vui vẻ, hớn hở, nhảy tung tăng cùng cô ấy.

    Cùng lúc đó, phi thuyền Hải tặc neo đậu lại trên đỉnh núi Phú Sĩ. Họ đến đây theo lời của tên gián điệp.

"Ngoài cái cảnh đẹp thì chỗ này có thứ gì bọn Đế quốc muốn?" Tiến sĩ loạng choạng đáp xuống đất, vội vàng hỏi vị thuyền trưởng.

"Ai biết được." Marvelous phiêu theo cái lạnh, nhướng mày. "Xuất phát tìm cái gọi là nguồn năng lượng đó đi."

"Nhưng mà không biết tìm cái gì nha? Còn không thấy tên lính đế quốc nào đâu đây?" Ahim dùng ống nhòm nhìn một vòng vẫn không thấy gì bất thường.

"Ôm cây đợi thỏ đi." Joe linh cảm ở đây mai phục sẽ bắt được con thỏ nhỏ kia.

     Nhóm Luka lâm thời nhận lệnh đi lấy lõi năng lượng ở núi Phú Sĩ. Trời mới biết mới lết cái thân tới đỉnh núi liền trông thấy đám siêu nhân Hải tặc.

"Lại gặp người quen." Marvelous cười khẩy, mắt liếc nhìn một lượt Luka.

"Lần này để tên màu đỏ cho ta." Arm hừng hực khí thế, giành chỗ trước.

"Nhường ngươi tất!" Luka liếc ngang hắn một cái, cho hắn đánh cả đám bên kia luôn chứ ai giành.

Joe cười khẩy, xem đi, cậu ta linh cảm đúng rồi. Còn tới sớm hơn dự kiến của anh chàng Hải tặc xanh.

"Bọn đế quốc..." Tiến Sĩ chuẩn bị sẵn máy biến thân, chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu.

Ahim quan sát cẩn thận nhóm ba người có vẻ là tướng cấp cao trong đế quốc. Cô ấy có vẻ như nhìn thấy máy biến thân Hải tặc trên người Luka.

Không khí dần trở nên đình trệ, hai bên sẵn sàng lao vào chiến đấu khi một bên tấn công trước.

Hai đội chính thức chạm mặt giáp đấu. Chiến đội Hải tặc đại chiến cùng đội đặc biệt đến từ Đế quốc.

[ MarLu ] Một chút nắng mai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ