Marvelous cười trừ, bất lực nhìn Luka thảy lên, ném xuống miếng lỗi năng lượng đang phát ra xanh quang. Anh chàng có thể nhìn ra ý cười đùa và sự trêu chọc trong đôi mắt của cô.
"Nè, đưa tôi lỗi năng lượng đi!" Marvelous đi theo sau Luka, yên phận soi đèn cho cô đi ra ngoài.
"Không đưa." Đây là thành quả của Luka giành được trước anh chàng hải tặc đỏ kia. Đồ của ai nấy giữ đi chứ.
Chỉ mới vừa nãy, khi họ gần đi đến nơi chứa báu vật. Hai người đã tổ chức một cuộc thi nho nhỏ giữa anh và cô. Với lợi thế nhỏ con hơn Marvelous, Luka đã luồn lách trong hang hẹp giành giật thành công lõi năng lượng trước anh chàng hải tặc một bước.
"Anh nợ tôi một điều hứa đấy!" Luka hài lòng vô cùng trước thành quả của mình. Chỉ là bây giờ cô nàng còn chưa biết nên sai khiến Marvelous như thế nào.
"Biết rồi, cô nương." Marvelous tiến sát bên cạnh Luka, đưa tay chụp lấy lõi năng lượng. Chỉ là anh vô tình nắm lấy tay cô.
hai người sững người lại đôi chút, sau đó Marvelous buông tay cô ra như không có gì. Luka đưa tay sờ sờ sóng mũi, ném lỗi năng lượng qua cho anh chàng hải tặc đỏ. Hai người một trước một sau, an tĩnh đi ra khỏi hang tối.
"Luka đánh tôi đi." Marvelous kề sát người Luka ra hiệu có người ở gần đó.
Cô lập tức phối hợp với anh, tung một cú đạp không chút tình thương vào ổ bụng. Anh té ngã ra xa phía cô, nằm ôm bụng. Marvelous thầm nghĩ cô nàng đang trả thù anh lỡ nắm cô ta hay sao mà ra tay nặng thế. Đau chết mất!
"Ei, đồ đâu?" Arm nhảy từ xa lại gần cô nàng, đầu trâu lăng xăng vây hỏi.
Chỉ đành đổ tội cho Marvelous, Luka chỉ tay về phía anh lên án. "Hắn đoạt mất rồi!" Cô cái gì cũng không biết hết, là tên hải tặc kia đoạt lấy nha.
"Trả đồ lại đây thằng màu đỏ kia!" Arm sôi máu, chuẩn bị tư thế tiến đến tấn công Marvelous.
Luka suýt xoa trong lòng khi Marvelous vật lộn với Arm. Sức mạnh trâu bò từ Arm nhiều khi khiến cô phải sợ hãi. Quá mức dũng mãnh và thiện chiến, Arm được tính là một người đồng đội có thể chiến đấu cùng.
Nhưng họ không cùng chung một lập trường, cô không thể chiến đấu toàn ý vì người đồng đội này được. "Arm, quân tiếp viện của hắn tới rồi! Rút lui thôi!" Luka la lên sau khi nhìn thấy một nhóm người đủ màu sắc tiến lại gần.
Đám người này, nổi bật thật sự! Luka nhìn cái thấy liền luôn. Là làm cảnh sát với hải tặc thật sự chưa? Luka giật nảy mình khi Berg không biết từ lúc nào, đã đứng ngay cạnh sát bên cô.
"Rút đi. Tổng tư lệnh cần triệu tập chúng ta." Berg xem ra đã trải qua một cuộc chiến khá mệt mỏi hoặc là mệt mỏi vì những tên cấp trên phiền phức.
Vậy là Arm dần lui khỏi trận chiến với Marvelous, nhóm Luka kịp đi khỏi trước khi đám cảnh sát và hải tặc còn lại đến. Luka khẽ quay đầu trao đổi ánh mắt với anh.
Marvelous nhẹ gật đầu với cô, mảnh năng lượng này anh sẽ giữ thật kỹ.
"Ôi, đâu rồi hả?" Ban phóng tới nắm lấy cổ áo Marvelous, lớn giọng chất vấn.
"Làm cái gì vậy hả?" Marvelous đẩy Ban ra khỏi người anh, không vui bỏ mảnh năng lượng vào cất ở túi áo.
"Bọn Zangyack đang ở đâu? Lũ khốn đó..." Ban điên người hét toáng lên, trong anh ta có vẻ hoảng loạn.
"Bình tĩnh đi, Ban!" Hoji đặt hai tay lên vai Ban, giữ chặt cơ thể cậu ta. "Chúng ta sẽ giải cứu cậu ấy sớm thôi!"
Marveluos sửa sang lại vạt áo, hỏi chuyện những người đồng đội của mình. "Chuyện gì vậy? Tên này đang phát điên cái gì?"
Hóa ra, là bọn Zangyack đã bắt đi Jasmin. Trong cuộc hỗn chiến với tên tướng lĩnh vừa mới đổ bộ xuống Trái Đất, vì sự kết hợp không mấy ăn ý giữa hai chiến đội. Bọn Zangyack giành được lợi thế, với sức mạnh khủng khiếp từ tướng lĩnh, bọn họ đã thua và mất đi Jasmin vào tay bọn chúng.
Anh chàng hải tặc đỏ nhíu mày, có lẽ nàng cảnh sát vẫn ổn. Ít nhất thì với tình hình hiện tại, có thể bọn hắn sẽ dùng cô ta để đổi lấy mảnh năng lượng trong tay anh. Để coi lũ người đó có lấy được thứ này từ tay một Hải tặc được không đã.
"Mấy người im lặng nghe theo tôi hay là tiếp tục cãi nhau?" Marvelous khoanh tay trước ngực, dõng dạc nói chuyện. "Tôi có cách cứu cô ta trở về. Muốn nghe thì im đi!"
Ban lườm mắt với anh chàng hải tặc, thoát khỏi trận cãi vã với người bạn thân. "Tụi này không cần phải nhờ đến một tên cướp biển để cứu đồng đội mình."
"Thôi mà Ban! Chúng ta phải nghe anh ta nói trước chứ!" Umeko nắm lấy cánh tay anh chàng cảnh sát đỏ. "Phải cứu Jasmin bằng mọi giá."
Bầu không khí đình trệ, u uất thấy rõ khi Ban chẳng còn giữ được lí trí của một người đặc cảnh. Và những thành viên còn lại chìm trong lo lắng cho người đồng đội của mình. Một sự căng thẳng ngày càng lớn dần...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarLu ] Một chút nắng mai!
Fanfiction"Hai người, hai số phận, hai tính cách, hai ước nguyện. Liệu, có cơ hội nào cho chúng ta..." ''Chúng ta bỏ lỡ nhau, chỉ vì nghĩ sau này sẽ còn có cơ hội... Lời yêu cứ thế mà chẳng thể cất lời..." Tác giả: Tuyền Nguyễn S7 Tình trạng: Đã hoàn thành Th...