Luka thành thạo giở ngón nghề mở khóa cửa căn phòng chứ tài liệu. Cô cười mỉm ngạo mạn khi cách cửa bật mở.
"Vào trong đi." Berg hất đầu ra ám hiệu, hắn sẽ ở ngoài canh cho cô. Hắn dùng đôi mắt mang màu máu xuyên thấu qua mọi thứ quan sát khắp nơi.
Luka gật đầu, vội chạy vào bên trong. Cô tiến đến nơi đặt tài liệu, vội vàng lục tung những văn kiện giấy tờ.
Đế quốc cần tài liệu liên thông của nguồn nguyên liệu trong trái đất. Bọn hắn chắc chắn đang dự tính điều gì đó rất khủng khiếp.
Luka bậm môi, bỏ qua việc tìm kiếm bên ngoài. Cô hướng đến máy tính, bắt đầu việc hack vào hệ thống trung tâm.
"Marvel, chúng ta chia nhau ra tìm kiếm đi." Tiến sĩ nhìn nơi này thật sự quá rộng, để tìm hết cũng mất kha khá thời gian.
"Được, Joe đi với tớ theo hướng này, hai người theo hướng ngược lại." Marvelous chỉ tay về phía trung tâm khu TB. Mà nói, lúc họ đến đây không gặp bất kì một tên Zangyack nào theo lời Doggie Kruger nói. "Hành động cẩn thận, có thể lũ đế quốc đang ẩn nấp đâu đây."
"Biết rồi, tụi này sẽ cẩn thận! Đi thôi, Ahim." Tiến Sĩ kéo theo Ahim nhanh chóng chạy đi.
Joe trầm tĩnh quan sát những góc khuất tầm, cậu có dự cảm bị người khác theo dõi.
"Đi thôi." Marvelous dường như cũng nhận ra như Joe. Anh phân tán bọn họ ra là để nhử bọn Zangyack hành động.
Berg đứng dựa vào cửa, khoanh tay trước ngực. Trong góc tối, đôi mắt màu đỏ hiện lên đầy nguy hiểm.
Luka đã vào trong được hơn mười lăm phút, là một quý ông đủ tư cách, Berg vẫn ở bên ngoài yên lặng đợi.
Đôi tai nhọn lên như tai mèo nhạy bén phát hiện tiếng súng nổ và tiếng va chạm. Berg vào tư thế chiến đấu, lũ chuột đã tiến đến gần đây.
Luka vừa nhìn đồng hồ vừa gấp gáp đợi máy tính chạy xong phần mã hóa. Cô lặng lẽ thở dài một tiếng. Một chút nữa, cố gắng một chút nữa thôi.
Toán lính cấp thấp đổ xô bao vây hai người hải tặc. Vụ hỗn chiến nhanh chóng nổ ra. Marvelous một tay cầm đao, một tay cằm súng giết từng tên một.
"Marvelous, đừng dùng súng." Joe nhắc nhở vị thuyền trưởng, đao trong tay cậu nhanh như chớp đỡ đòn từ bọn Zangyack.
"Quên mất." Nếu dùng súng ở nơi này, không khéo sẽ xảy ra một vụ nổ lớn. Marvelous dùng chìa khóa biến thân thành siêu nhân bách thú tiếp tục chiến đấu.
Chẳng mấy chốc, những tên lính đã bị hạ hết. Marvelous và Joe chưa kịp hồi sức, đã nghe thấy tiến bước chân dồn dập của một toán lính khác.
Berg khởi động khớp ngón tay, đi từ đằng sau đám lính cấp thấp. Hắn sẽ đón tiếp hai vị khách không được nghênh đón này.
"Ngươi là... Tên khốn phản bội lại cảnh sát." Joe nhìn Berg, trong tài liệu Sen đưa có nói về hắn. Một tên người thú, đặc điểm nhận diện là đôi tai mèo trên đầu hắn và đôi mắt đỏ như máu.
"Hm!" Berg nhẹ cười khẩy, xem ra cảnh sát trái đất đánh hơi cũng nhanh thật. "Tên ta là Berg. Nhớ cho kĩ cái tên sẽ tiễn các ngươi chầu trời."
Luka nắm trong tay USB chứa dữ liệu mà đế quốc muốn. Berg đã lao vào chiến đấu với đội Hải tặc. Cô nhanh chóng chạy đến đó.
Luka đứng giữ khoảng cách với trận chiến, ở nơi đủ để cô quan sát. Tên màu đỏ đang đấu tay đôi với Berg. Hai người nhìn như ngang tầm nhau, nhưng mà cô phát hiện Berg vẫn chưa tung hết khả năng của mình ra.
"Đưa USB đây!" Joe, hải tặc xanh dương từ lúc nào đã giải quyết xong toán lính, chỉ mũi đao thẳng vào Luka.
Luka nghiêng đầu nhìn sang, ánh mắt hiện lên vẻ không vui khi bị thách thức. Cô rũ mắt, đem máy biến thân của mình ra. "Để xem ngươi có lấy được không."
Luka trong trạng thái biến thân, hai tay cầm lấy đao và súng. Nhìn cô không khác gì những tên hải tặc, chỉ có điều là khác màu.
Joe hừ lạnh, không vui nhìn Luka trong bộ biến thân. Rõ ràng là đồ của hải tặc bọn họ, cô lại có thể lấy trộm và dùng như đúng rồi.
Cậu ta lấy chìa khóa siêu nhân thần kiếm chuyển đổi sức mạnh. Joe sẽ lấy được cả USB lẫn máy biến thân của cô.
"Đúng là, đồ ngốc mà!" Luka lẩm bẩm trong miệng câu cửa miệng quen thuộc.
Hai bên giao chiến với nhau, thỉnh thoảng Berg sẽ sang giúp đỡ Luka. Cô dù có sức mạnh mới nhưng không phải là đối thủ của tay kiếm cừ khôi như Joe.
Luka đỡ đòn của Joe bị hất văng ra xa, cô thở hổn hển ngồi khuỵu xuống. Khó chơi quá! Mấy người hải tặc đều là quái vật.
Đánh không lại thì chơi chiêu vậy! Luka xem ra chỉ có một cách nhanh chóng thoát khỏi đây.
"Berg." Luka đứng thẳng người gọi tên người đồng đội, sau đó không ngần ngại đưa súng bắn về phía hắn và Marvelous đang chiến đấu.
Marvelous vội bật nảy người ra khỏi vùng đạn Luka tạo ra. Berg đương nhiên đã tránh khỏi những đường đạn uy lực, đi về chỗ Luka.
Joe nhìn Marvelous đã đứng ở bên cạnh mình, mày khẽ chau lại. Nếu cậu đoán không sai. Luka đang muốn cho nổ tung nơi này.
Marvelous bắt kịp với suy nghĩ của Joe nhưng hai người đã muộn một bước. Vụ nổ đã sảy ra ngay khi những viên đạn phá vỡ nơi chứa nguồn nhiên liệu.
Luka và Berg đã rời đi bằng phi thuyền của Zangyack tiếp ứng từ bao giờ. Trước khi đi, Luka còn không quên vẫy tay chào hai vị hải tặc với nụ cười đầy khiêu khích.
"Marvelous, Joe, hai người mau lên thuyền mau." Giọng của Tiến sĩ vang lên, chiếc phi thuyền hải tặc đáp xuống gần chỗ của hai anh chàng.
Joe và Marvelous đành về lại thuyền rời khỏi chỗ này trước khi vụ nổ lan ra lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarLu ] Một chút nắng mai!
Fanfiction"Hai người, hai số phận, hai tính cách, hai ước nguyện. Liệu, có cơ hội nào cho chúng ta..." ''Chúng ta bỏ lỡ nhau, chỉ vì nghĩ sau này sẽ còn có cơ hội... Lời yêu cứ thế mà chẳng thể cất lời..." Tác giả: Tuyền Nguyễn S7 Tình trạng: Đã hoàn thành Th...