28. Anh yêu em!

273 22 0
                                    

       "Nổ súng đi, Marvelous!" Âm thanh mang theo chút khàn khàn vang lên, đánh thức vị thuyền trưởng còn đang do dự.

Marvelous nhìn người mình yêu, gương mặt tràn đầy sự căng thẳng. Tay anh run run đưa khẩu súng chĩa về phía Hoàng đế. Hắn đã bắt Luka, nếu anh nổ súng ngay lúc này. Cả cô và hắn đều sẽ chết.

"Luka! Anh không muốn mất em..." Marvelous không muốn cứ để cô chết trước mặt anh như vậy. Tuyệt đối không!

      Chỉ là một khoảnh khắc mất cảnh giác của cả hai, Hoàng đế đã túm lấy Luka. Hắn giữ cô trong tay và thanh kiếm sắc bén kề ngay cổ Luka, hăm he cướp lấy tính mạng cô bất cứ lúc nào. Vị thuyền trưởng cố giành lại người con gái của mình, nhưng bất thành.

Việc trở thành một kẻ bất tử của Hoàng đế giờ đây chỉ là một giấc mộng viễn vong. Marvelous và Luka đã kịp thời phá hủy việc cấy ghép của hắn. Và vì vậy, Hoàng đế đã nổi cơn thịnh nộ.

Hắn đã kích hoạt cơ chế tự phá hủy của Tổng hành dinh, chẳng bao lâu nữa nơi đây sẽ chỉ còn là đống đổ nát. Hoàng đế muốn chôn sống những kẻ phá hoại việc tốt của hắn.

Bên đội của Sen đã thành công nghiên cứu ra nguồn sức mạnh của Hoàng đế. Hắn đã dùng lõi năng lượng khắp các hành tinh trên vũ trụ làm nguồn và hấp thụ chúng. Cũng chính nhờ nguồn năng lượng lớn mạnh đó, Thái tử được hồi sinh.

Hoji và Sen đã ngăn chặn dòng chảy năng lượng cung cấp cho Hoàng đế và Thái tử. Việc này cũng là nhờ vào một phần những lõi năng lượng giả mà họ đã đánh tráo khi bọn Zangyack cướp đi.

Nhờ vào dòng năng lượng không thuần khuyết khiến cơ thể Hoàng đế xảy ra phản ứng, nhóm các chiến binh đã cắt đứt đường truyền và Marvelous cùng Luka đã phá hủy đi thiết bị nhận năng lượng quyết định của hắn.

        Hoàng đế bị dồn vào đường cùng, nhưng hắn lại cười vì biết bản thân còn đường lui thoát. Các tướng lĩnh sẽ sớm quay về đón hắn, chỉ cần hắn vẫn giữ con tin trong tay. Tên màu đỏ kiêu ngạo kia sẽ không dám làm gì hắn khi con nhỏ màu vàng đang bị Hoàng đế khống chế.

"Haha... lũ oắt con tụi mày cũng có chút bản lĩnh đấy." Hoàng đế ghìm chặt Luka hơn nữa, sợ rằng cô sẽ vùng vẫy thoát ra được. "Nhưng vẫn không giết được ta."

"Thả cô ấy ra." Marvelous không dám bỏ lỡ một hành động của Hoàng đế, cơn hoảng loạn và bất an làm thần kinh anh căng chặt. Đôi mắt gắt gao luôn chú ý đến tình trạng của Luka.

"Đâu có dễ vậy!" Hoàng đế đưa lưỡi dao tiến sát hơn một chút vào cổ của Luka, đột nhiên thay đổi ý định. Hắn muốn xem đôi tình nhân trẻ yêu nhau đến bao nhiêu. "Muốn ta thả người cũng được đi. Chỉ cần ngươi tự bắn chết mình ngay tại đây."

"Đừng mà, Marvelous! Anh không nhớ sứ mệnh của chúng ta hay sao?" Luka mặc kệ lưỡi kiếm để lại vết thương nơi cổ họng, vội vàng thuyết phục. "Chúng ta đã nói sẽ chống lại Zangyack đến cùng mà. Đây là lúc thực hiện lời nói đó!"

"Thế nhưng anh cũng muốn bảo vệ em mà!" Marvelous bất lực nhìn cô. Sự chia ly là nỗi đau quá lớn, anh không muốn để mất cô. Chỉ cần Luka có thể sống, Marvelous tình nguyện làm tất cả.

[ MarLu ] Một chút nắng mai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ