29. Hành trình mới!

307 24 6
                                    

       Cái nắng sớm mang theo sự mát mẻ và làn gió trong lành làm bầu trời Trái đất càng thêm rực rỡ. Lúc này, trận chiến chống lại bọn Zangyack cũng đã trải qua được hơn một tháng.

Người dân đang xây dựng lại quê hương, đất nước của mình sau những tàn phá của chiến tranh. Có những mất mát sẽ không bao giờ bù đắp được, song loài người mà. Ai cũng phải sống tiếp hiện tại và tiến đến tương lai. Qua đi những gian khổ và đau thương con người sẽ biết trân trọng cuộc sống hơn.

         "Em dậy sớm thật đấy!" Marvelous đi đến boong tàu, vòng tay ôm lấy Luka từ phía sau. Cơ thể to lớn của anh bao gọn cô vào lòng, Marvelous đặt cằm lên đầu cô vừa in.

"Hôm nay, em muốn ngắm bình minh." Luka giơ tay lên cao vò rối tóc anh. "Nắng hôm nay rất đẹp đấy!"

Hai người cùng nhau ở trên cao, hưởng thụ ánh sáng đẹp đẽ. Marvelous thấy vui vì Luka hiện đang ở cùng anh, bên cạnh anh và cho anh cảm giác được yêu. Luka hòa nhập với các thành viên trên tàu rất tốt, vị thuyền trưởng mừng vì điều đó. 

Cô và anh cũng đã trở lại hành tinh quê hương của Luka, nơi đó sau khi giải phóng đã bắt đầu kiến thiết lại mọi thứ. Hai người tìm lại thi thể của em gái Luka trong hố đen chứa đầy tội ác của bọn Zangyack. Họ lập một ngôi mộ cho đứa em gái bé nhỏ của Luka ở gần nơi chôn cất ba mẹ cô.

Sẽ chẳng còn một cô gái nghèo đói, phải sống như một con chuột hôi hám đi trộm từng miếng ăn của bọn thống trị. Cô gái nhỏ, hèn mọn ngày nào đã vượt qua mọi chông gai và sự đau thương khi mất đi tất cả người thân. 

Luka giờ đây bắt đầu cuộc sống mới với người cô yêu cũng là người yêu cô, Marvelous. Cô đã gia nhập vào gia đình mới. Những con người xa lạ và có tính cách khác nhau, họ đã chấp nhận và vươn tay dẫn dắt cô tiếp tục bước đi. Những con người đôi khi kì lạ nhưng đong đầy tình yêu thương.

        Chiến đội Hải tặc vũ trụ và chiến đội Đặc nhiệm tập trung hẹn gặp nhau ở đài tưởng niệm vào một ngày nắng đẹp. Bọn họ đang cầu nguyện cho Ban và Jasmin, những người đồng đội đã hi sinh vào cái lần làm nhiệm vụ đầy cam go ấy.

Mọi người thành tâm chấp tay cầu nguyện, mong rằng đôi bạn trẻ sẽ tìm được nhau và sống một cuộc đời hạnh phúc hơn. Họ dành cho những vị đồng đội đã khuất sự chân thành và quý mến nhất.

Umeko đặc biệt đem đến một bó hoa mà Jasmin thích để tặng cho cô ấy. Cô nàng Đặc cảnh hồng lúc này đã trở thành bạn gái của Sen, người đồng đội màu xanh lá đầy điềm tĩnh và tài năng. 

Cô ấy nán lại lâu hơn một chút để kể cho người bạn thân của mình nghe về mối tình với Sen. Họ hứa sẽ gặp lại nhau vào một ngày khác và Umeko cũng sẽ đem hoa Jasmin thích nhất đến.

"Mấy cậu sẽ rời trái đất hả?" Hoji hỏi Tiến sĩ khi rời khỏi đài tưởng niệm, hòa bình đã lập lại một lần nữa ở nơi hành tinh xanh này.

Tiến sĩ cười và xua tay nói. "Không đâu! Kho báu tụi này nhắm đến ở Trái đất mà!" Đội Hải tặc muốn tìm được kho báu vĩ đại nhất vũ trụ ở đây.

"Sau này nhờ mọi người giúp đỡ nhiều nhé!" Ahim cười lịch thiệp nói chuyện với anh chàng Đặc cảnh xanh. "Cả việc với bọn Zangyack nữa!"

[ MarLu ] Một chút nắng mai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ