Không biết từ lúc nào, không khí bao trùm thành phố dần dần nhuộm thẵm màu thuốc súng. Tên lửa và những luồng đạn cuồng ngạo tàn phá hết thẩy những thứ chúng đi qua. Những chiến binh đại diện cho công lý ra sức bảo vệ cho nền hòa bình Vũ Trụ, đang cố gắng chống chọi với sức mạnh áp đảo từ phe Đế quốc.
Những vết thương rải khắp người những vị chiến binh không làm họ chùn bước. Ẩn sau gương mặt đầy bụi và máu là đôi mắt sáng ngời tinh anh. Họ biết mục tiêu duy nhất lúc bấy giờ chính là... Tiêu diệt Đế quốc Zangyack và giành lại nền hòa bình của thế giới.
Đại chiến cơ đặc nhiệm hoạt động hết công lực dưới sự điều khiển của Hoji vừa cản phá được đợt tấn công dữ dội vào trung tâm thành phố. Boss và cô Swan phụ trách ngăn chặn những tên lính đổ bộ bên dưới mặt đất.
Không hổ danh là vị "thần" giữ cửa địa ngục, Boss vẫn giữ được phong độ ngày trẻ. Một kiếm chém chết bách quỷ. Cô Swan sau nhiều năm không tham dự thực chiến nhưng vẫn chiến đấu một cách áp đảo với kẻ địch.
Trong lúc lơ đễnh, một đợt phi thuyền chiến nhiều gấp đôi lần trước lại đổ ập đến. Hoji vội vàng điều khiển đại chiến cơ xả tên lửa về phía những chiếc phi thuyền đó. Đại phi thuyền Hải tặc do Navi trong coi cũng đang ở một bên bắn phá kẻ dịch phụ trợ cho Đặc cảnh xanh.
Cùng lúc đó trận chiến với Tướng lĩnh Ohara, tình thế có vẻ phe Đế quốc đang chiếm ưu thế. Luka xoay song đao trong tay, không ngừng tấn công Umeko. Với lợi thế sức ép từ xa, Luka bắt trụ được Đặc cảnh hồng khi cô ấy ngã xuống.
Sen đang triền đấu với Ohara vội vã muốn chạy đến cứu đồng đội của mình. Nhưng hắn không để cậu ta như ý, trong lúc Sen vội chạy đi Tướng lĩnh tấn công cậu ta bằng một đường chém thẳng vào bụng.
"Hừm, yếu ớt!" Ohara nhìn Sen gục xuống vì đau đớn, khinh bỉ đá cậu ta lăn vài vòng trên mặt đất.
Ahim và Tiến sĩ thấy vậy cố gắng phá khỏi vòng vây của bọn binh lính đến hỗ trợ. Lớp biến thân của Sen đã sớm biến mất, vết thương hắn gây ra thực sự tàn bạo.
"Sen-chan!" Umeko vội vàng kêu lên, lo lắng muốn đến bên người đồng đội của mình. Luka khẽ nhăn mày giữ chặt Umeko dưới chân, cô đang đạp lên lưng cô ấy.
"Giết con nhỏ đó. Nếu mày còn muốn làm việc cho Đế quốc thì khôn hồn phục tùng đi." Tướng lĩnh Ohara xoay thanh kiếm trong tay, ánh mắt lộ ra sự tàn nhẫn. Những động tác nhỏ của cô nàng khiến hắn không vừa mắt chút nào.
Luka giơ thanh đao chắn đỡ làn đạn từ Tiến sĩ trong lúc đó Ahim đang ở bên cạnh Sen, xem xét vết thương của anh ấy. Luka thô bạo nhấc Umeko lên, dùng tay giữ ngang cổ cô ấy và đáp trả lại đòn tấn công của Tiến sĩ. Cô nàng giữ khuôn mặt lạnh nhạt đến đáng sợ sau mũ giáp.
"Giết cô ta, đây là mệnh lệnh của Đế quốc." Ohara lặp lại một lần nữa, vũ khí trong tay sẵn sàng giết luôn Luka nếu cô dám không nghe theo. Hắn không có nhiều kiên nhẫn cho đám phản bội.
"Biết rồi, phiền quá!" Luka đá Tiến sĩ lăn quay ra chỗ khác, vứt Umeko một cách mạnh bạo xuống đất. Thanh đao trong tay cô nhanh như chớp đâm vào ngực Đặc cảnh hồng, không một chút chần chừ. Máu tươi dần loan ra, cơ thể Umeko run rẩy rồi từ từ mãi mãi nằm yên.
"Umeko! Không! Umeko, cậu không thể chết. Umeko!" Sen hóa điên khi chứng kiến Luka giết người anh yêu.
Luka nhàn nhạt rút lại thanh đao, có chút ghét bỏ nhìn thanh dao dính đầy máu. "Vừa lòng ngươi chưa?" Cái tên Tướng lĩnh chết tiệt.
Hắn không trả lời, chỉ hừ cười vài tiếng. Xem ra cô vẫn còn chút trung thành với Đế quốc, dù là thật hay giả Luka vẫn phải ngoan ngoãn nghe lời.
"Các người chính là một đám man rợ." Tiến sĩ chứng kiến cái chết của người vừa sát cánh chiến đấu cùng mình, tâm trạng của cậu ta bỗng lâm vào đau thương và khiếp sợ.
"Đúng vậy! Tội ác của các người không thể nào tha thứ được." Ahim như nhớ lại hình ảnh cả đất nước của cô ấy bị Zangyack giết hại. Nỗi hận thù không thể nào quên của cô ấy.
Sen nắm lấy máy biến thân, ánh mắt mang đầy thù hận nhìn Ohara và Luka. Giờ phút này anh ta trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Mất đi người con gái anh yêu khiến anh trở nên mất kiểm soát.
Những đòn tấn công mạnh bạo từ Đặc cảnh xanh lá và màn phối hợp của Hải tặc xanh lá và Hải tặc hồng làm phe Zangyack trở tay phản kháng không kịp. Luka oái ăm nhìn Ohara, không phải vì hắn bắt cô giết con nhỏ đó thì cái tên xanh lá kia đâu có điên loạn như thế.
Luka ăn trọn cú đấm của Sen và hứng thêm làn đạn từ Ahim khiến cô chật vật ngã xuống. "Đau vãi!" Nhân lúc mọi sự tấn công đều hướng về phía Tướng lĩnh Ohara, cô trộm nằm tại chỗ nghỉ ngơi.
Bây giờ Luka cần nghỉ ngơi, cô không muốn làm cái gì nữa cả.
Marvelous và Joe không ngờ người bọn họ cần giải cứu cũng đang ở chỗ của Oiles Gil. Xem ra cô nàng được hắn quan tâm đặc biệt đây. Khoan đã vậy Đặc cảnh đỏ đi đến nhà ngục một chuyến công cốc rồi!
Đúng thật, Ban đã đi một chuyến phí thời gian. Anh ta không tìm thấy Jasmin mà còn bị một đám đông nghẹt lính Zangyack bao vây. Ban bực bội biến thân và tiễn hết đám lính lên thiên đường. Sau đó, Anh ta la hét đầy tức tối mà lao về phía hướng khác. Sẵn tiện càn quét hết đám lính gặp trên đường đi.
Marvelous dùng tay kẹp cổ một tên lính, hơi dùng sức quật hắn nằm xuống sàn. Anh cười cợt, hướng về phía tên Thái tử mà di chuyển.
"Xì, đám vô dụng này." Tên Thái tử nhận thấy đám lính bình thường căn bản không phải đối thủ của hai chàng hải tặc. Hắn lôi kéo Jasmin về phía sau muốn tránh ra căn phòng bí mật. "Đội cảm tử đâu, giết hai tên đó cho ta."
Một nhóm lính tinh nhuệ xuất hiện, dẫn đầu là một con người đã bị biến thành robot hết nửa cơ thể. Joe ngay lập tức nhận ra người đồng đội cũ của mình khi còn là lính Đế quốc. Cậu ta đã nghĩ người đồng đội cũ đã hi sinh.
Cậu ta không ngờ người bạn của mình đã trở thành một tay sai khát máu cho Đế quốc và gần như cơ thể đã bị các thiết bị tân tiến chiếm giữ. "Marvelous, đi bắt tên Thái tử đó đi. Ở đây để tôi lo."
Marvelous hiểu được vị thuyền viên đầu tiên của mình có uẩn khúc với tên dẫn đầu đội tinh nhuệ vừa xuất hiện. Anh đưa cho Hải tặc xanh thanh đao của mình, mong muốn cậu ta có thể chiến thắng trong trận chiến của bản thân.
Joe kéo khóe miệng nở nụ cười, thẩy thanh súng sang cho Hải tặc đỏ. Cả hai trao đổi vũ khí xong liền tách ra. Tên nửa người nửa máy muốn chặn Marvelous lại nhưng Joe đã chắn trước mặt hắn trước. "Đối thủ của ngươi ở đây."
Hắn híp mắt nhìn Joe mang theo sự kinh thường. "Kẻ phản bội, ngươi sẽ chết dưới thanh kiếm của ta để chuộc tội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MarLu ] Một chút nắng mai!
Fanfiction"Hai người, hai số phận, hai tính cách, hai ước nguyện. Liệu, có cơ hội nào cho chúng ta..." ''Chúng ta bỏ lỡ nhau, chỉ vì nghĩ sau này sẽ còn có cơ hội... Lời yêu cứ thế mà chẳng thể cất lời..." Tác giả: Tuyền Nguyễn S7 Tình trạng: Đã hoàn thành Th...