23. Trò đùa!

233 22 0
                                    

        Đối diện trực tiếp với người đã khiến bản thân Luka rơi vào khốn cùng, nhưng mà giờ đây hắn chỉ còn là tên quái vật tả tơi, bầm dập đến sắp chết. Berg đã đánh hắn một trận nhừ tử rồi ném hắn nằm vật ra đất dưới chân Luka.

Cô gái nhỏ của chúng ta từ trên cao nhìn xuống hắn, hệt như lúc hắn đạp cô xuống vũng lầy mà cao cao tại thượng xem Luka như trò vui. Luka không như hắn, cô đã mất quá nhiều người thân dưới tay hắn. Cô không hề cảm thấy vui vẻ chút nào ngay cả khi mà hắn đã ngã xuống dưới chân.

Arm vứt xác tên lính Zangyack cuối cùng xuống đất, đi lại gần tên đồng đội người sói. Hắn thở dài, khoanh hai tay trước ngực chờ đợi sự kết liễu từ Luka. Đầu trâu có vẻ chưa thỏa mãn khi chỉ được đánh với đám lính cỏn con, hắn ganh tị với Berg khi hắn được đánh thằng Wirai thay cho Luka.

Với sự xuất hiện của Marvelous kè kè đi sau Luka, tên người sói hiển nhiên không mấy hài lòng. Giờ thì kẻ địch đang đi với người đồng đội của hắn. Hoặc có lẽ Luka vốn ngay từ đầu đã không cùng phe với Đế quốc theo suy đoán của Berg.

"Luka, em..." Marvelous bỏ dở câu nói khi nhìn thấy Luka lâm vào trầm mặc, đau khổ. Anh biết nỗi đau mất đi người thân không thể nào nguôi ngoai đi ngay được. Thậm chí những cảm xúc tiêu cực đó sẽ ám ảnh con người đến suốt cuộc đời.

Marvelous nắm lấy tay Luka, bàn tay to lớn và ấm áp truyền đến cô cảm giác an toàn. Luka quay sang nhìn anh, bàn tay vô thức siết lấy tay anh. Trên gương mặt mệt mỏi, xanh xao hiện lên nụ cười mỉm, Luka tỏ ý anh hãy yên tâm.

Cô biết bản thân không thể sống mãi trong sự suy sụp như thế. "Mày..." Luka rút súng chĩa vào hắn. "Xám hối đi." Theo sau đó là tiếng súng vang lên không ngừng, như thể đó sự bùng nổ của Luka.

Trút hết nỗi thống hận vào đợt xả súng cuồng nộ, đôi mắt cô đã nhòe đi vì nước mắt từ lúc nào. Wirai đã không còn chút động tĩnh nào, thậm chí hắn cũng chẳng còn nguyên vẹn. Luka dừng lại, đưa tay áo hung hăng tự lau đi nước mắt trực trào.

Nhìn ra được Luka đã bình tĩnh hơn, Marvelous không khỏi chọc ghẹo giơ tay xoa đầu tóc của cô. Nhận được cái lườm đáng yêu từ cô, vị thuyền trưởng càng làm đầu tóc Luka bù xù hơn. Đến khi Luka đá anh một cái anh mới chịu thu hồi móng vuốt của mình lại.

"Ôi, con nhỏ kia! Sao thằng màu đỏ này đi theo cô thế?" Arm không ưu nhìn Marvelous, cắt ngang hai người đang đùa giỡn với nhau. Mới đây họ còn đánh với nhau rất xung đấy, giờ lại làm đồng minh.

Luka ngớ người nhìn hai người đồng đội đang dùng ánh mắt nguy hiểm nhìn kẻ gián điệp là cô. Luka rất biết ơn Berg và Arm qua thời gian ở chung với họ, hai người bọn hắn tuy là lính của Đế quốc nhưng họ là đồng đội tốt của cô. "Cảm ơn hai người, Berg Arm! Cũng xin lỗi nhé! Tôi không phải là người của Đế quốc Zangyack."

Cô quyết định sẽ đi theo Marvelous, cùng anh lật đổ Đế quốc hung tàn ấy. Để những đứa trẻ không phải chịu cảnh mất mát và sống cuộc sống cơ cực, trốn tránh nữa.

"Cô phản bội bọn ta?" Arm đầu trâu ngốc nghếch hỏi lại với gương mặt biểu cảm không tin được. Hắn tuy hỏi như thế, nhưng hắn biết đây là sự thật.

[ MarLu ] Một chút nắng mai!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ