Chương 13: Người thay đổi.

845 60 7
                                    

Trận chiến cần được gấp rút chuẩn bị, mỗi nhóm sẽ có một phòng tập riêng. Hạ Tuấn Lâm ngồi trong phòng chờ đợi Ngao Tử Dật đi lấy danh sách tiết mục.

Cũng không biết đã qua bao lâu, hai người bọn họ mới lại có một sân khấu riêng như vậy, Hạ Tuấn Lâm ngốc một mình, gương mặt mang theo sự mờ mịt đến khó tin, có lẽ là ngạc nhiên, nhưng nhiều hơn cả lại là không chân thực, xong, Hạ Tuấn Lâm lại nghĩ, cho dù không thể theo đuổi, thế nhưng có thể sánh vai cùng người nọ đứng trên một sân khấu cũng khiến cậu cảm thấy có chút thỏa mãn.

Không bao lâu sau Ngao Tử Dật quay trở lại, thấy cậu nhóc trong bộ đồ thể thao rộng thùng thình thì cũng không khỏi bật cười. Trong phòng chỉ có hai người bọn họ, cũng không có máy quay, mà tất nhiên máy quay sẽ chỉ tập trung vào phòng của những người có tư liệu để triển khai, hoặc đang được công chúng quan tâm. Tỉ như sau vụ bê bối thì Tống Á Hiên đang nhận được rất nhiều sự chú ý, Lý Phi nhất định sẽ không bỏ qua cơ hội này.

"Em muốn sân khấu này tập trung khoe vocal hay kết hợp hát và nhảy?"

Ngao Tử Dật ngồi xuống bên cạnh Hạ Tuấn Lâm, vừa hay để cậu nhóc dựa lên vai mình: "Nhóm Hạo Tường chắc chắn thiên rap và vũ đạo, Á Hiên và Cảnh Nguyên thuần khoe vocal, nhóm Tứ Húc thì là dance."

Hạ Tuấn Lâm thiên về dance, Ngao Tử Dật lại thiên về vocal, không cần phải suy nghĩ thêm Hạ Tuấn Lâm đã nói: "Thuần vocal đi."

Vừa dứt lời, Ngao Tử Dật đã ngạc nhiên không thôi, anh còn nhịn không được hỏi lại: "Em chắc chắn chứ?"

"Anh nghi ngờ khả năng ca hát của em sao?", đáy lòng Hạ Tuấn Lâm mềm mại, cậu bật cười: "Cũng nên cho fan biết đến sự thay đổi của em thôi."

Vocal của Hạ Tuấn Lâm không tệ, Ngao Tử Dật cũng không phải chưa từng nghe Hạ Tuấn Lâm hát, em ấy hát rất hay, nhất là khi hát tình ca, âm thanh trầm ấm lại dịu dàng khiến người khác muốn vô thức đắm chìm trong biển ôn nhu vô hạn ấy.

Thật nhanh bọn họ đã quyết định xong sân khấu của bản thân. Nhìn danh sách đăng kí tiết mục, đáy lòng Hạ Tuấn Lâm đột nhiên trở nên trống rỗng, có một loại cảm giác lạ lẫm thật tự nhiên chiếm lấy trái tim cậu, cũng không biết là vì sao lại đau lòng, chỉ là quá mức mệt mỏi, lại quá mức tuyệt vọng mà thôi.

Sân khấu đầu tiên: Một khúc tương tư. – Ngao Tử Dật, Hạ Tuấn Lâm.

Sân khấu thứ hai: Tương tư thành họa. – Diêu Cảnh Nguyên, Tống Á Hiên.

Sân khấu thứ ba: Tình yêu không có được. – Nghiêm Hạo Tường, Lưu Diệu Văn.

Sân khấu cuối cùng: Chấp mê bất ngộ. – Trần Tứ Húc, Chu Chí Hâm, Đặng Giai Hâm.

Toàn bộ đều đổi về sân khấu thuần vocal.

Sau khi danh sách được công bố, trong phòng họp chung, Ngao Tử Dật không khỏi bật cười: "Biến công diễn lần này thành ngày thất tình tập thể, đúng là rất không tồi nha."

Cũng không biết trong lời của anh có bao nhiêu là thật tình còn bao nhiêu là vui đùa. Trước giờ Ngao Tử Dật là vậy, đều khiến người khác không đoán được cảm xúc của anh. Có lẽ Hạ Tuấn Lâm cũng chính vì người như anh mà trở nên như vậy.

[AllLâm] Sự mê hoặc động lòng người. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ