Đứng trên lầu, Hạ Tuấn Lâm ngẩn người nhìn Trương Chân Nguyên đang loay hoay với chiếc ghế mát xa, cậu nhóc tò mò chạy xuống, từ phía sau quàng tay ôm lấy cả người anh: "Anh làm gì vậy?"
Trương Chân Nguyên quay ngược lại ôm lấy cơ thể mềm mại của đối phương, hơi ấm khiến cả hai người đều thỏa mãn. Không biết từ bao giờ Hạ Tuấn Lâm lại trở nên cực kì dính người, bất kể lúc nào cũng cần có thành viên trong nhóm ở cạnh, ăn uống, vui chơi, ngủ nghỉ, giống như một đứa trẻ cần trông nom vậy.
TNT cũng vô cùng thích sự thay đổi này của Hạ Tuấn Lâm.
Bởi vì cần phải chuẩn bị cho sự ra mắt một lần nữa của Thời đại thiếu niên đoàn mà bọn học được phép nghỉ ngơi ít tháng, cũng coi như là bù đắp cho quãng thời gian làm việc cật lực của bọn họ trước đây.
"Đã dậy rồi sao?", Trương Chân Nguyên dang tay đón Hạ Tuấn Lâm vào lòng, cẩn thận kéo cậu xuống cầu thang, giống như đang che chở một bảo vật dễ vỡ. Hạ Tuấn Lâm cũng bất đắc dĩ với hành động này, không riêng Trương Chân Nguyên, cả nhóm đều sắp biến thành Hạ mama rồi. Đặc biệt là Mã Gia Kỳ, anh còn thiếu điều bắt cậu gọi hai tiếng mẫu hậu nữa thôi.
"Ngủ nhiều dễ mệt mỏi.", Hạ Tuấn Lâm cũng không để ý mà dựa người vào lòng Trương Chân Nguyên, rõ ràng chân vẫn bước nhưng lại giống như đang bị người kia kéo đi vậy, hơn nửa trọng lượng đều dựa trên người anh.
Trương Chân Nguyên lén bóp eo Hạ Tuấn Lâm vài cái, xúc cảm mềm mại khiến lòng anh thỏa mãn, nhưng lông mày vẫn cứ nhăn lại: "Sao càng nuôi càng gầy vậy?"
"Không biết.", Hạ Tuấn Lâm bĩu môi: "Béo lên chút nữa sẽ không thể lên sân khấu."
Trương Chân Nguyên trầm ngâm, hai người ra đến phòng khách, Tống Á Hiên đang thoải mái ngồi xem phim, là bộ phim Đinh Trình Hâm đã tham gia, nhác thấy Hạ Tuấn Lâm tiến đến thì lập tức vứt điều khiển TV mà vọt lại: "Hạ nhi, mau đến đây đi, tớ có thứ hay lắm muốn cậu xem nè."
"Gì vậy?", còn chưa kịp định thần lại thì Hạ Tuấn Lâm đã bị ấn trên ghế mềm, biết eo cậu đang không khỏe Tống Á Hiên còn tri kỷ lót thêm một chiếc gối ra sau lưng cậu.
Tống Á Hiên nhoẻn miệng cười: "Nhìn Đinh ca xem."
Có lẽ cũng đoán được ý đồ của Tống Á Hiên, Trương Chân Nguyên ngồi bên cạnh chỉ lặng lẽ bật cười, xong cũng yên lặng xem trò vui. Tầm mắt cả ba cùng nhìn màn hình, vừa hay đến phân đoạn của Đinh Trình Hâm. Trong phim, Đinh Trình Hâm thủ vai một chàng thư sinh con nhà khá giả, số mệnh trêu ngươi phải lòng nữ nhân nơi phong nguyệt.
Hiện tại y đang đứng trong kỹ lầu lớn nhất kinh thành, mắt hồ ly khẽ động, si mê nhìn nữ nhân đánh đàn. Lãng tử không tiếc vung ngàn vạn mua một đêm của mỹ nhân.
Hạ Tuấn Lâm nhìn đến mức ngơ ngẩn, mỗi một động tác hôn môi của hai người đều toát ra mị lực khiến người ngoài cảm thấy xấu hổ. Đột nhiên trong lòng trở nên khó chịu, Hạ Tuấn Lâm dứt khoát với lấy điều khiển tắt TV. Hai người còn lại hoàn toàn không nghĩ mọi việc sẽ diễn ra theo cách như vậy, vừa kinh ngạc vừa không dám tin nhìn Hạ Tuấn Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLâm] Sự mê hoặc động lòng người.
FanfictionTên fic: Sự mê hoặc động lòng người. Tác giả: Tra Tra. Tag: AllLin, NP, có h (cường độ đều đặn), nhất thụ đa công. Sẽ chỉ focus vào một số cp của Hạ Tuấn Lâm, có thể kết sẽ 1x1, hoặc 2x1, tùy tâm trạng cũng sẽ có thể là 6x1. Fanfic TNT, tất cả nộ...