'Trở về----------- đã hoàn thành.'
Lưu Diệu Văn khép lại quyển sổ nhỏ, sau đó bỏ lại quyển sổ trong chiếc hộp gỗ cũ kĩ, lại đưa tay khẽ vuốt ve một tờ bệnh án đã cũ mèm, kèm vài bản hợp đồng đã nát bấy. Nhìn một hồi, cậu nhóc lặng lẽ đóng hộp, khóa lại rồi để vào trong đống đồ bỏ đi.
"Diệu Văn, ăn cơm thôi."
Khóe môi Lưu Diệu Văn cong lên, cậu nhóc tùy ý ném chìa khóa vào trong đống rác, đóng cửa rồi đi xuống nhà. Hạ nhi của cậu gọi cậu xuống rồi.
Bước chân chậm rãi mang theo biết bao kí ức vụn vặt thoáng qua, nhẹ nhàng chia ly cuộc sống hiện tại của bọn họ.
23/09/2021.
Hạ Tuấn Lâm bị chẩn đoán ra chứng bệnh lãnh cảm.
Lưu Diệu Văn trong một lần vô tình thấy bệnh án trong ngăn tủ chưa kịp khóa. Sau đó cậu nhóc không còn muốn tổ chức những bữa tiệc thật lớn nữa, ngày ngày đều cẩn thận chu đáo xoay bên cạnh anh bé. Nhưng ánh mắt đầy sao ấy cho dù cậu có bao nhiêu cố gắng thì nó vẫn nhạt dần, ngày qua ngày càng ảm đạm, đến khi cậu chợt tỉnh giấc thì ánh mắt ấy đã không còn chút nhiệt độ nào nữa.
Lưu Diệu Văn sợ rồi, trong đêm tối không biết đã rơi bao nhiêu nước mắt.
Cậu nhóc đi tìm bác sĩ tâm lý, gặp gỡ chuyên gia, thế nhưng tất cả chỉ cho cậu một cái lắc đầu. Lưu Diệu Văn gần như sụp đổ chong thoáng chốc.
Trong một đêm ngẩn người ngoài ban công, cậu phát hiện Trương Chân Nguyên vậy mà cũng đã nhận ra, nhưng khác với cậu nhóc, Trương Chân Nguyên bình tĩnh hơn rất nhiều, thậm chí còn có điểm không quan tâm.
Phải rồi, cũng chỉ mang danh đồng đội, cần gì phải để ý nhiều làm gì?
"Buồn lắm sao?"
Lưu Diệu Văn nâng mắt trong màn đêm, gương mặt không có chút nào giống của cậu nhóc mười sáu tuổi, ngập tràn bi thương, tuyệt vọng không cách nào thoát ra: "Nếu một ngày anh phát hiện người anh yêu căn bản sẽ không bao giờ yêu anh, anh có đau không?"
"Rất đau.", Trương Chân Nguyên đạm nhiên cười, anh dựa lưng vào lan can, cúi đầu nhìn Lưu Diệu Văn thảm hại ngồi dưới đất: "Nếu vậy, kích thích em ấy đi, chỉ cần cảm xúc của em ấy đủ mạnh, nhất định sẽ vô sự."
Sau đó, Lưu Diệu Văn phát hiện thêm cũng không phải chỉ có mình cậu nhóc có những suy nghĩ khác thường với Hạ Tuấn Lâm. Nhưng nếu cậu không có được anh ấy, vậy bọn họ cũng nhất định cũng phải chịu đựng đau khổ như vậy.
Đưa Tống Á Hiên ra ngoài tìm thế thân.
Khiến Đinh Trình Hâm nhẫn nhịn bao lâu phát sinh quan hệ với Hạ Tuấn Lâm.
Hủy đi mối quan hệ giữa Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm.
Dần dần thâu tóm bọn họ chà đạp anh ấy.
Nhìn anh ấy chìm đắm trong bóng tối vĩnh hằng không lối thoát.
Nếu Hạ Tuấn Lâm có thể hận thì nhất định cũng có thể yêu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLâm] Sự mê hoặc động lòng người.
FanficTên fic: Sự mê hoặc động lòng người. Tác giả: Tra Tra. Tag: AllLin, NP, có h (cường độ đều đặn), nhất thụ đa công. Sẽ chỉ focus vào một số cp của Hạ Tuấn Lâm, có thể kết sẽ 1x1, hoặc 2x1, tùy tâm trạng cũng sẽ có thể là 6x1. Fanfic TNT, tất cả nộ...