Chương 11: Kỳ tích đầy đau khổ.

1.1K 72 8
                                    

Hạ Tuấn Lâm chừa ra một vị trí bên cạnh, vừa hay để dành cho Tống Á Hiên. Vừa ngồi xuống, Tống Á Hiên đã nắm lấy bàn tay Hạ Tuấn Lâm, hai bàn tay giấu dưới bàn đan chặt vào nhau, yên tĩnh đến lạ thường.

Trần Tứ Húc lúc này mới ho nhẹ một tiếng, anh không ngờ lời của bản thân vậy mà thành sự thật, gương mặt đột nhiên có chút ngại ngùng: "Vậy tiểu Tống đến rồi, dạo này em khỏe không?"

"Vẫn tốt.", Tống Á Hiên nở nụ cười thương hiệu, vừa thoải mái ôn nhu lại vừa khiến người khác không dễ đến gần. Hắn tựa đầu vào vai Hạ Tuấn Lâm, hơi thở ấm nóng phả lên làn da trắng mịn. Nhưng Hạ Tuấn Lâm biết hắn chỉ đơn giản là mệt mỏi, hoàn toàn không còn ý nào khác: "Cậu mệt lắm sao?"

Hạ Tuấn Lâm nhẹ giọng hỏi, chỉ đủ để cho hai người nghe thấy. Tống Á Hiên cũng không che giấu cậu, nhắm mắt rồi thả lỏng cả người: "Ừm, mình ngủ không ngon."

Tống Á Hiên không còn hơi sức để nói chuyện, chỉ muốn yên lặng ôm người này lâu một chút. Hạ Tuấn Lâm vì vậy mà dời sự chú ý sang câu chuyện của những người xung quanh, bọn họ đang đoán người tiếp theo sẽ là ai.

Chu Chí Hâm đoán có thể sẽ là một trong những người rời công ty năm đó, ví dụ như Hoàng Kỳ Lâm?

Nghiêm Hạo Tường lại chợt cười lắc đầu: "Hiện tại anh ấy là Lâm Mặc, đã là thành viên của Into1 rồi."

Chu Chí Hâm à một tiếng, nhàm chán chép miệng một cái, Đặng Giai Hâm lại tiếp: "Cũng có thể là thực tập sinh mới mà chúng ta không biết thì sao?"

"Chắc không đâu.", Diêu Cảnh Nguyên nói: "Lý tổng sẽ không mạo hiểm đưa người không có nhiệt độ vào nhóm đâu.", đây chính là hiện thực, mấy đứa nhỏ nghĩ.

Nhưng câu chuyện cũng không vì vậy mà kết thúc, ngược lại càng khiến bọn họ trở nên tò mò, Lưu Diệu Văn nhìn Hạ Tuấn Lâm, anh là người hiểu rõ TF gia tộc nhất, nhất định sẽ có thể đưa ra đáp án: "Anh thấy sao Hạ nhi?"

Đột nhiên bị gọi khiến Hạ Tuấn Lâm có chút giật mình, nhưng vì có Tống Á Hiên phía sau nên phản ứng cơ thể cũng không quá rõ ràng. Sau những cuộc ly hợp, Hạ Tuấn Lâm hoàn toàn đánh mất đi phương hướng của bản thân, vì vậy cậu thành thật lắc đầu, sợ những người xung quanh không hiểu rõ ý mình còn nói: "Không biết, có lẽ là người mà chúng ta không ngờ đến."

Giống như lúc trước gặp lại Nghiêm Hạo Tường, hoàn toàn không ngờ đến sẽ là cậu ấy.

Nghiêm Hạo Tường nhìn Hạ Tuấn Lâm, trong lòng chợt chua xót, cả trái tim đều trở nên đau đớn, đến cuối cùng hắn cũng không biết bản thân hỏi cái gì, chỉ là vô thức mà bật thốt lên: "Cậu mong người đến sẽ là ai?"

Hạ Tuấn Lâm ngẩn người, trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, Nghiêm Hạo Tường bắt gặp một tia cảm xúc mơ hồ, đối với Hạ Tuấn Lâm là ngọt ngào trong đau khổ, đối với Nghiêm Hạo Tường lại là tuyệt vọng trong đường mật.

"Có thể nào cũng là cựu thành viên TNT không?", Đặng Giai Hâm kéo góc áo Hạ Tuấn Lâm rồi hỏi, cậu xoa đầu em trai nhỏ, trong lòng lại âm thầm thở dài, mấy đứa nhỏ cung sư tử quả thực mẫn cảm, đến mức khiến người ta phiền muộn, lại khiến cậu không cách nào bỏ mặc, dần dần hình thành những thói quen đáng sợ.

[AllLâm] Sự mê hoặc động lòng người. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ