16. Cậu bạn kì lạ

533 41 1
                                    

Eddy quả thật giữ đúng lời hứa, tuy ngồi cạnh Ami nhưng cậu ấy chỉ toàn ngủ hoặc cúp tiết. Đi học nhóm cũng chỉ nói chuyện với Taehyung và Jimin, đôi khi cậu ấy còn cúp học nữa.

Jungkook thấy vậy cũng buông bỏ ác cảm với cậu bạn này.

Về phía So Jung, cô ấy đã tìm và xin lỗi Ami cũng như làm hoà với Yoon Ji. Tuy nhiên, Yoon Ji vẫn không cảm thấy thoải mái với So Jung và luôn nhắc nhở Ami cẩn thận.

Về chuyện tình cảm thì cô và Jungkook tiến triển rất tốt, Ami còn đến nhà Jungkook ăn tối rồi còn dự sinh nhật của mẹ cậu ấy. Bố mẹ Jungkook cũng rất hài lòng với Ami, họ cho rằng nhờ cô mà Jungkook mới phấn đấu học hành đàng hoàng.

Không biết vì lí do gì mà Eddy đã nghỉ học ba hôm liền, thầy chủ nhiệm có nhờ Ami sang nhà cậu ấy vào hôm sau thì cậu ấy cũng đã đi học lại vào đúng hôm sau

"Cậu sao thế? Ốm à? Mặt mũi xanh xao thế?" Ami hỏi thăm

"Không sao. Tôi ngủ đây."

Vốn dĩ tên này rất quan trọng vẻ bề ngoài, mỗi khi cậu ta xuất hiện rất lồng lộn nhưng hôm nay trông có vẻ không được tươm tất như mọi khi.

Đến giờ ra chơi thấy Eddy bên cạnh vẫn còn ngủ, Ami thấy lạ nên khều nhẹ đánh thức cậu ấy nhưng phát hiện người Eddy nóng ran hết cả lên. Gọi mãi mà vẫn không tỉnh Ami chỉ đành chạy sang lớp bên cạnh nhờ ba người kia đưa cậu ta xuống phòng y tế.

"Để tôi cõng cậu ta, ba cậu đỡ phía sau giúp tôi." Jungkook nói

Vừa đặt cậu ta xuống giường thì cả bốn đứa hoảng hốt, phần bụng cậu ta đã chảy máu từ lúc nào, thậm chí máu còn thấm vào sau áo của Jungkook nữa.

Bác sĩ ở đó liền vén áo lên thì phát hiện ra ở đó có một vết thương đã được may lại nhưng do nhóm của Ami không biết nên trong quá trình đưa Eddy xuống đây đã vô tình làm rách vết thương.

Nhà trường đã liên lạc với phụ huynh của Eddy, một lát sau một thanh niên xuất hiện với vẻ ngoài điển trai hệt như cậu ta bước vào phòng y tế

"Chào bác sĩ, tôi là phụ huynh của Eddy."

"Cậu là anh trai sao?"

"Vâng ạ. Tôi là Jung Hoseok, đây là em trai tôi."

Cả nhóm cúi đầu chào Hoseok rồi cũng rời đi. Ami đi được một đoạn liền sực nhớ ra để quên điện thoại trên giường nên phải vòng lại lấy, đến nơi cô nghe được cuộc trò chuyện của Hoseok và bác sĩ

"Vết thương của em Eddy theo tôi phỏng đoán là do bị đạn bắn. Tôi thật sự băn khoăn vì sao một học sinh cấp 3 lại bị bắn? Anh có biết không?"

"Bác sĩ, việc này anh giữ kín giúp tôi. Tôi cũng đã trao đổi với ban giám hiệu rồi. Đây là đề nghị chứ không phải thỉnh cầu."

"Nhưng mà.."

"Đừng cố xen vào việc gì không liên quan đến mình, biết nhiều quá không tốt đâu. Tôi đưa em trai tôi đi."

Sau đó một nhóm người tiến vào đưa Eddy ra khỏi đó, Ami lúc này mới dám bước vào lấy điện thoại, vừa bước ra thì gặp Hoseok, cô giật mình

"Em là Kim Ami?"

"Dạ vâng ạ."

"Ban nãy em đứng bên ngoài nghe được những gì rồi?"

"Em..em..không cố ý ạ. Em để quên điện thoại và đến đúng lúc anh đang nói. Nhưng mà em sẽ không nói với ai cả, anh yên tâm ạ."

"Đừng để Eddy biết là em đã nghe được."

"Vâng ạ. Vậy em xin phép đi trước ạ."

"Phiền em thu dọn cặp của nó, sẽ có người lên lấy. Tôi cảm ơn."

Ami cúi đầu rồi bỏ chạy một mạch, người này có gì đó toác ra khiến người đối diện phải run sợ. Nhưng mà Ami rất lo, Eddy thật là bị bắn nên mới nghỉ học sao?

Sau đó Eddy đã không đến trường cả tháng, đến khi gặp lại thì cậu ta đã quay lại như trước đây, vẫn là cái kiểu khoa trương lồng lộn đó.

"Vết thương ở bụng cậu đã ổn chưa?" Jimin không biết đó là gì

"Rồi, oh my god tôi bị ốm phải làm phẫu thuật nhưng mà ham học quá nên đã đi học rồi ngất. Cảm ơn các cậu đã đưa tôi xuống y tế nhé, bro."

Mọi chuyện cũng trôi qua, bọn họ cũng đã kết thúc năm lớp 11. Jeon Jungkook đã vượt hạng cả Ami, cậu ấy đẩy cô xuống hạng 3 toàn khối, bây giờ chỉ đứng sau mỗi Jimin với điểm số chẳng chênh lệch là bao.

Nhà trường đã tổ chức kì nghỉ cho khối 11. Bọn họ sẽ đi cắm trại ba ngày hai đêm. Vui hơn nữa là bọn họ được đăng kí nhóm chứ không phải chia theo lớp nữa.

Thế là bộ ba kia cùng Ami đã rủ thêm Yoon Ji và Eddy, còn So Jung thì cả nhóm nửa muốn nửa không, nhưng vì cậu ấy không có bạn nên mọi người cũng đã đồng ý.

Đến nơi bọn họ nhận lều cũng như vị trí cắm trại rồi bắt đầu dựng lều. Bốn cậu con trai vừa làm vừa nói chuyện với nhau khá ăn ý

"Năm sau cuối cấp rồi, đã chọn ngành học chưa?" Jimin hỏi

"Kiến trúc." Jungkook trả lời chắc chắn

"Tao tưởng mày muốn làm game thủ. Sao lại đổi sang kiến trúc rồi."

"Để xây nhà gần biển cho Ami, cô ấy ước sống trong một căn nhà gần biển, tao muốn tự tay thiết kế căn nhà đó."

"Bravoo!!!" Eddy vỗ tay

"Mày vẽ đẹp mà, không học kiến trúc cũng uổng."

"Còn cậu thì sao?" Cả ba hướng về Eddy

"Chưa biết, tôi lười học lắm, vả lại nhà tôi giàu nữa nên tôi không nghĩ đến. Còn hai cậu thì sao?"

"Jimin muốn trở thành công tố viên còn tôi muốn mở một cửa hiệu veston."

"Woa, that sounds great bro."

"Yeah. Thank you bro ~~"

Bên này Yoon Ji cùng Ami đang tò mò đám con trai nói gì mà thú vị quá

"Này, sao bảo Jungkook ghét thằng học sinh mới mà?"

"Thì cậu ta đâu còn làm phiền tôi nữa đâu mà ghét."

"Bọn con trai dễ tính nhỉ? Chứ tôi vẫn không thích So Jung."

"Nói nhỏ thôi, cậu ấy nghe bây giờ. Chuyện qua rồi cậu cũng bỏ qua đi."

Jungkook | MiscedenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ