36. Cốt lõi vụ án

232 13 0
                                    

"Eddy, bằng chứng cậu đưa cho tôi lần trước, tôi đã xâu chuỗi lại, tôi nghĩ đang có một tội ác đáng sợ diễn ra tại thành phố này."

"Tôi có thêm kết quả xét nghiệm về mẫu DNA lần trước lấy ở trại nuôi nhốt cá sấu, tôi đã tra ra đó là người được thông báo mất tích."

"Phía tôi cũng tra được 1 DNA của người khác cũng được phía cảnh sát thông báo mất tích."

"Vậy giả thuyết hiện tại chúng ta có thể kết luận rằng bọn chúng nuôi nhốt cá sấu để lấy da. Còn những người mất tích như thể bốc hơi khỏi thế giới này thì DNA lại tìm được ở trại cá sấu?"

"Có nghĩa trại cá sấu là nơi bọn chúng thủ tiêu những người mất tích và bọn ở trại cá sấu có liên quan đến đường dây buôn bán nội tạng đa quốc gia!"

Cả hai rơi vào im lặng một chút rồi đồng thanh trong sự hãi hùng

"Lũ khốn đó bắt cóc người khác rồi lấy nội tạng của họ sau đó xác của họ dùng để làm thức ăn cho cá sấu và cá sấu bị giết để lấy da làm ra phụ kiện!!!!"

"Mẹ kiếp lũ này điên rồi, chúng biến thành 1 dây chuyền và kinh doanh trên mạng người."

"Phải bắt Baek Man Sik càng sớm càng tốt. Hắn còn tự do ngày nào thì ngày ấy có người bỏ mạng."

"Tôi thật muốn đánh bom nhà của hắn." Jungkook nghiến răng

"Đi gặp con tốt thí của hắn thôi, tên đó vẫn còn giá trị với chúng ta."

Ami hoàn thành công việc và đợi Eddy đón cô về, trên đường về anh dò hỏi cô

"Anh xin lỗi khi nhắc lại chuyện cũ nhưng em có nhớ bố mẹ em có từng đưa cho em thứ gì đặc biệt không?"

"Hiện tại thì em không nhớ, để em cố gắng hồi tưởng lại rồi trả lời anh sau nhé, nhưng có chuyện gì sao?"

"À không, anh chỉ linh cảm liệu bố em có để lại manh mối gì đó không. Chắc do anh nghĩ nhiều."

"Linh cảm của anh thường đúng mà, để em cố nhớ lại."

Jungkook đã hoàn thành được bức tranh toàn cảnh của vụ án này. Kim Cho Han đã bị Baek Man Sik diệt khẩu, thứ hắn ta cần hiện tại chính là tài liệu mật của bố mẹ Ami, hắn ta cần thứ đó để củng cố quyền lực và thao túng giới chaebol và chính trị của quốc gia này.

Hiện tại, cả hắn ta và anh đều có cùng một mục tiêu nhưng khác mục đích. Cuộc chiến này ai thắng ai bại đây? Jungkook không cho phép anh thua cuộc chiến này. Bằng mọi giá anh phải bảo vệ được cô.

Eddy suy nghĩ một lát, anh quyết định đến gặp Jimin

"Có việc gì sao Eddy?"

"Tôi có thể tin tưởng cậu như những năm trung học không?"

"Nếu không tin tưởng tôi chắc chắn cậu đã không đến gặp tôi."

Eddy gật gù

"Thôi được, tôi vào thẳng vấn đề nhé."

Eddy nói ra toàn bộ cốt lõi của vụ án nhưng không nhắc đến Ami và Jungkook

"Vậy tôi có thể hiểu rằng tài liệu mật mà đồng nghiệp cũ của cậu hy sinh để lấy được là thứ Baek Man Sik đang rất thèm muốn có được."

"Đúng, chính tôi cũng không biết tài liệu đó ở đâu."

"Nhưng tôi cảm thấy câu chuyện cậu kể tôi là sự thật nhưng còn thiếu vài chi tiết và những chi tiết đó khá quan trọng."

"Xin lỗi vì lúc này tôi chưa thể tiết lộ hết. Cậu có thể làm gì với lượng thông tin mà tôi vừa cung cấp."

"Tôi sẽ tiếp tục điều tra, dù gì lời cậu nói thì tôi tin nhưng xét theo pháp luật vẫn chưa có chứng cứ hợp pháp. Tôi nghĩ chuyên án này chúng ta trong ngoài phối hợp sẽ tốt hơn."

"Được, nếu cậu cần hỗ trợ cứ gọi cho tôi."

Ở một nơi khác,

Baek Man Sik cầm trên tay tấm ảnh mà thủ hạ của hắn khi theo dõi Kim Cho Han, là tấm ảnh Kim đứng nói chuyện cùng 3 người Jungkook, Ami và Eddy.

Hắn gõ nhẹ vào Ami trên ảnh rồi ngẫm nghĩ

"Cô gái này thật sự trông rất quen mắt. Mình đã từng gặp ở đâu hoặc rất giống một người mình từng gặp."

Có lẽ nguy hiểm dần đến gần với họ...

Eddy đang cầm cốc cà phê lên thì chiếc cốc đột nhiên vỡ ra làm đôi, cùng thời điểm đó Jeon Jungkook cũng bị dụng cụ vẽ cứa đứt tay khá sâu.

Cả hai nhìn chằm chằm vào chiếc cốc vỡ và vết thương, trong lòng không khỏi dậy sóng.

Jungkook | MiscedenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ