32. Đồng đội bất đắc dĩ

121 9 1
                                    

Vài ngày sau tại buổi lễ khánh thành

"Cậu đến thật à? Tôi tưởng cậu bận rộn?" Jungkook đến khều vai Eddy

"Thằng kia, cậu bỏ cái giọng mỉa mai tôi đi thì chết à?"

"Vì vợ cậu giống bạn gái tôi nên tôi khó chịu mỗi khi gặp cậu. Hay cậu đổi vợ để lấy sự yên bình đi."

"Hôm nay cậu cũng là một trong những nhân vật chính, đừng để có dấu trên mặt."

"Được được rồi, tôi không trêu cậu nữa."

Eddy nhìn sang phía thị trưởng Kim, dường như 15 phút nữa sẽ đến phần phát biểu của ông ta. Nhìn vào đồng hồ, Eddy nhếch môi rồi từ từ lẫn vào đám đông để đi đến phòng kỹ thuật.

Hé cửa bỏ nhẹ chiếc lọ đựng khí gây mê vào trong rồi đóng cửa, Eddy đếm nhẩm 30 giây sau đó lấy chiếc mặt nạ đã giấu sẵn ở tủ phòng cháy chữa cháy gần đó và tiến vào trong.

Bước vào trong Eddy bất ngờ khi có người đã ngồi sẵn ở trong. Không lẽ tên này miễn nhiễm với khí gây mê sao? Nhẹ nhàng rút súng ra tiến đến kê miệng súng sau lưng đối phương.

"Dừng mọi động tác và quay mặt lại đây."

"Đồ ngu ngốc sau này cậu nên nhìn rõ lại rồi hẳn quăng khí mê." Một chất giọng quen thuộc khiến Eddy có chút buông lơi cảnh giác.

Đối phương nhận ra Eddy đang buông bỏ cảnh giác liền quay lại cướp súng, cả hai mặt đối mặt lúc này Eddy bất ngờ

"Thì ra là cậu, tôi đã cảm thấy có chút quen thuộc."

"Phim tôi quay sắc nét hơn của cậu, không cần phải thay lại."

Nói rồi đối phương rời đi, nhìn 2 người đang bất tỉnh dưới sàn Eddy nhếch mép

"Tên này chẳng có chút nhân đạo, lại đi động thủ như thế."

Eddy bước ra đám đông, thị trưởng Kim cũng đã phát biểu được một nửa. Lấy một ly rượu và tiến lại gần sân khấu, Jeon Jungkook thấy Eddy đến trễ liền mỉa mai

"Con người cậu vốn dĩ thường xem nhẹ người khác như thế à? Cậu chết ở đâu từ nãy giờ? Hay bận tán gái ở đây?"

"Tôi đến đây để tán cậu đấy."

Sau đó cả hai cũng không nói gì chỉ lắng nghe thị trưởng Kim phát biểu

"Và sau đây, hãy xem qua đoạn clip về công trình của tôi, tuy chỉ là dựng trên AI nhưng tôi có thể khẳng định tính chính xác của thành quả là 100%."

Đoạn clip lại bất ngờ chiếu lên cảnh quay ở trại nuôi nhốt cá sấu, kéo theo đó là hàng loạt bằng chứng thị trưởng Kim có dính dáng đến vụ án này.

Thị trưởng Kim tức giận gào lên, vệ sĩ gọi bộ đàm cho phòng kỹ thuật để xử lý nhưng không được, đoạn clip được chiếu lặp lại đến lần hai mới có thể tắt.

Toàn bộ phóng viên đã chụp rất nhiều ảnh và tiến đến chỗ thị trưởng đặt hàng loạt câu hỏi

"Người xuất hiện trong clip chính là ngài thị trưởng sao?"

"Ngài thị trưởng có dính líu đến vụ án nuôi nhốt cá sấu mà công tố Park ở Viện Kiểm Sát đang tích cực điều tra sao?"

"Ngài giải thích sao về đoạn video clip khi nãy?"

"Nếu ngài thị trưởng dính dáng đến hình sự vậy công trình này sẽ ra sao đây?"

Sau đó phóng viên tiếp tục đổ dồn qua phía Jungkook.

"Trưởng phòng Jeon, anh có biết gì về đoạn clip khi nãy không?"

"Anh có nghĩ thị trưởng Kim có liên quan không?"

"Anh sẽ tiếp tục đồng hành trong dự án này chứ trưởng phòng Jeon?"

Jeon Jungkook nhìn về phía thị trưởng Kim với ánh mắt tức giận

"Đây là dự án mà tôi và cả đội mất rất nhiều công sức và chất xám, tôi sẽ đợi kết luận từ phía công tố viên. Tôi không bao giờ để công sức của chúng tôi tan tành vì những chuyện nhảm nhí này!!"

Sau đó anh quay lưng bỏ đi, Eddy đứng đó nhìn Jungkook rồi cười nhếch mép đầy ẩn ý sau đó cũng rời đi.

Eddy và Jungkook quay về chung cư thì bắt gặp Park Jimin đang chạy ra từ thang máy

"Đi đâu thế?"

"Mã cha thằng đăng clip, sao nó không gửi qua cho công tố viên vào giờ hành chính để tao đỡ phải tăng ca chứ? Tao mà biết đứa nào làm tao không ghi ơn mà còn ký vào đầu nó."

"Nhắm cao bằng đứa đó không mà đòi ký đầu?" Jungkook trêu chọc

"Im mồm không thôi bố gô cổ mày vào tù."

Eddy và Jungkook bước vào thang máy

"Cậu làm diễn viên được đó, cậu hủy công trình của mình nhưng lại bày tỏ rất gay gắt trước phóng viên."

"Thế thì tôi và cậu nên có hai vai nam chính ở một bộ phim nào đó nhỉ?"

Cả hai nhìn nhau cười ẩn ý

"Thì ra là cậu sao? Rốt cuộc cậu là ai?"

"Là người đang làm mọi cách để tìm lại bạn gái."

"Tôi đoán quả không sai, không ngờ có ngày chúng ta lại có cùng mục tiêu."

"Thế thì trở thành đồng đội bất đắc dĩ của nhau trong chuyên án này nhé. Tôi không mong sẽ kéo dài, có lẽ cậu cũng vậy."

"Đương nhiên rồi."

Eddy chủ động chìa tay ra tỏ ý muốn bắt tay. Jungkook nhìn xuống bàn tay liền gằng giọng

"Thằng khốn này cất ngay bàn tay đeo nhẫn cưới vào đi."

Sau đó cửa thang máy mở ra, Jungkook xô Eddy ra ngoài rồi nhấn đóng cửa.

"Thằng này cứ cọc cằn thế nhỉ?" Eddy bực dọc

Jungkook | MiscedenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ